Cặp đôi cô dâu 62 và chú rể 26 tuổi: Ngày đầu tiên gặp, chồng tôi nói "cháu chào cô"!

Có vài bất ngờ thú vị được tiết lộ trong buổi trò chuyện mới nhất của cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi.

Có vài bất ngờ thú vị được tiết lộ trong buổi trò chuyện mới nhất của cô dâu 62 và chú rể 26 tuổi.

Cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương rất được dân mạng chú ý suốt thời gian qua. Cách đây hai tuần, họ đã tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà.

Cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều thông tin trên trang cá nhân. Mới đây, cặp vợ chồng này đã tham gia một buổi phỏng vấn trên báo Đất Việt.

Ngay trong buổi nói chuyện, chị Thu Sao lần nữa khẳng định tình yêu bền chặt của cả hai và mặc kệ dư luận chĩa mũi dùi vào mình.

"Một khi con người đã cảm thấy có sự thu hút và tình yêu từ hai phía thì không thể nói là sắp đặt hay ai tác động, đều là từ hai trái tim hòa quyện cả. Đi đến quyết định cuối cùng là do con tim mách bảo.

Có tình yêu có thể vượt qua được dư luận, có nhiều lúc con tim mình quyết định, cứ đi theo con tim điều khiến sẽ vượt qua phong ba bão táp", chị Sao chia sẻ.

Cặp đôi cô dâu 62 và chú rể 26 tuổi: Ngày đầu tiên gặp, chồng tôi nói cháu chào cô!-1
 

Khi được hỏi nguyên nhân tiên quyết để quyết định đến với cuộc tình và gắn bó cuộc đời, anh Hoa Cương cũng thoải mái nói:

"Tình yêu thì giữa cả hai tìm được điểm chung, sự hòa đồng từ tiếng nói đến tình cảm, hiểu nhau chia sẻ với nhau như thế là đủ. Hạnh phúc của chúng tôi chỉ là có thể hiểu và chia sẻ với nhau, tuổi tác chỉ là con số để chúng ta đếm nó không thể ngăn cách được tình yêu.

Nhiều người nói vợ tôi già. Tuy già nhưng vợ tôi vẫn là người phụ nữ cần được yêu thương che chở. Ai cũng có quyền được yêu. Dù hơn hay ít tuổi thì cũng thế, tôi có thể che chở cho vợ là được rồi".

Khi được hỏi về chuyện lần đầu gặp nhau, chị Thu Sao và anh Cương nói về những điều mà trươc đó công chúng chưa được biết.

"Tôi vô tình quen vợ trên facebook và phát hiện cô ấy làm spa. Tôi làm cơ khí nên da mặt rất xấu, tôi đến chăm sóc da. Lần đầu gặp chúng tôi nói chuyện với nhau, càng nói càng thân thiết. Sau đó thì tình yêu đến lúc nào không ai biết", anh Cương tâm sự.
Cặp đôi cô dâu 62 và chú rể 26 tuổi: Ngày đầu tiên gặp, chồng tôi nói cháu chào cô!-2

Cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc.

"Tôi làm spa, ai đến dù chỉ làm một buổi hoặc nhiều buổi thì vẫn phục vụ chuyên nghiệp. Lần đầu tiên khi chồng đến tôi coi như như một người khách bình thường, đâu có ý định thân thiết, chỉ biết tư vấn thôi.

Khi đó chồng tôi bước vào nhìn thấy thì nói luôn: "cháu chào cô".

Tôi cũng đáp lại: "cô chào cháu".

Sau đó chồng có trình bày việc mặt có mụn. Tôi tư vấn cả liệu trình, vài ngày anh ấy đến làm một lần.

Một thời gian sau chồng có hỏi: "- Cô ơi, cho cháu đổi cách xưng hô được không. Cháu thấy cô trẻ trung, sống trẻ lắm nên gọi bằng cô thì già đi, cháu muốn gọi bằng chị.

- Láo nào, bố mẹ cháu còn ít tuổi hơn cô.

- Cháu cứ gọi đấy, chị ơi, em sẽ gọi chị cho nó trẻ.

- Thôi gọi thế nào thì gọi, đừng láo là được.

- Rồi em sẽ ngoan".

Cặp đôi cô dâu 62 và chú rể 26 tuổi: Ngày đầu tiên gặp, chồng tôi nói cháu chào cô!-3

Từ đó là thường xuyên kể cả không đến ngày làm anh Cương vẫn đến uống cà phê, hết giờ làm cũng đến uống. Dần dần thấy chị nhiều việc thấy bát đũa chưa rửa nên vào rửa bát, quan tâm dần", chị Sao kể.

Hiện tại họ xưng hô với nhau anh em, vợ ơi, chồng ơi như những cặp vợ chồng khác. Lấy chồng trẻ, vui vẻ hơn, chị Sao thậm chí còn được bạn bè khen ngợi là trẻ trung quá, trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Trước nhiều thông tin trái chiều có liên quan đến con gái chị Sao, anh Cương cũng thoải mái tâm sự.

"Mình đã gặp hai con gái của vợ. Mình trò chuyện rất nhiều. Con gái chỉ muốn nhắn nhủ: "Mẹ cháu khổ rất nhiều, chỉ cần chú ở bên chăm sóc tốt. Cháu đi làm xa, chú ở bên chăm sóc cháu cảm thấy yên tâm".

Giờ mọi người bảo vợ ép hay không mời, đó chỉ là lời bịa đặt. Tôi không biết người ta có định kiến nhưng rõ đó là thông tin trái chiều, đánh giá sai và không đi đến thực tế".

Theo Thế giới trẻ


cô dâu 62 tuổi

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.