Cất 2 tỷ bên trong bể cá cảnh, ông chủ mỗi lần thay nước đều phải "rón rén" làm một công việc vô cùng vất vả

Tình huống "tréo ngoe" của ông chủ bể cá này khiến nhiều người cũng phải sốt ruột theo.

Nuôi cá cảnh là một thú vui được nhiều người dành thời gian và tâm sức. Ngoài những loại cá bình dân thì nhiều khi có những bạn cá vô cùng đắt đỏ lên tới hàng chục triệu, trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng. Và một khi đã chọn mua loại thú cưng đắt đỏ thì việc chăm sóc chúng sẽ rất cầu kỳ.

Mới đây, cộng đồng mạng có chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một ông chủ nuôi chú cá 2 tỷ đồng trong bể. Vì cá nhiều tiền như vậy nên mỗi lần thay nước là phải "rón rén" bắt cá ra ngoài một cách cẩn thận kẻo lại làm kinh động đến cá là phiền to.

Chú cá trị giá 2 tỷ đồng bên trong bể được bắt ra một cách cẩn trọng.

Được biết, đây là loại cá Huyết Long đỏ có giá bán vô cùng đắt đỏ trên thị trường, lên đến 2 tỷ đồng cho một bé nặng khoảng 2kg. Theo quan niệm, nếu nuôi loại cá này sẽ mang lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Tuy nhiên, vì đặc tính khó nuôi, cần điều kiện tốt nên việc chăm sóc cá không hề đơn giản và người nuôi phải có kỹ năng siêu tốt thì mới dưỡng được cá sống.

Cất 2 tỷ bên trong bể cá cảnh, ông chủ mỗi lần thay nước đều phải rón rén làm một công việc vô cùng vất vả-1Cất 2 tỷ bên trong bể cá cảnh, ông chủ mỗi lần thay nước đều phải rón rén làm một công việc vô cùng vất vả-2Cất 2 tỷ bên trong bể cá cảnh, ông chủ mỗi lần thay nước đều phải rón rén làm một công việc vô cùng vất vả-3
Quy trình bắt cá Huyết Long đỏ ra khỏi bể.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cat-2-ty-ben-trong-be-ca-canh-ong-chu-moi-lan-thay-nuoc-deu-phai-ron-ren-lam-mot-cong-viec-vo-cung-vat-va-222020279172823002.htm

cá cảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.