"Cậu IT" người khui vụ Hoài Linh giữ hơn 14 tỷ tiền từ thiện tiết lộ chuyện làm việc với bà Phương Hằng khiến cả gia đình bị liên lụy và mối quan hệ với nghệ sĩ Hồng Vân

Trao đổi với chúng tôi, Nhâm Hoàng Khang đã chia sẻ nhiều thông thông tin xoay quanh vấn đề hỗ trợ bà Hằng tìm ra loạt anti fan.

Nổi lên từ sau khi giúp bà Phương Hằng tìm ra loạt anti fan đồng thời cũng là người khui ra vụ việc nghệ sĩ Hoài Linh đang giữ hơn 14 tỷ tiền từ thiện cứu trợ miền Trung, Nhâm Hoàng Khang nhận nhiều sự quan tâm từ những người theo dõi vụ việc. Gây chú ý nhất mới đây là mâu thuẫn giữa anh và cựu người mẫu Trang Khàn. Vụ việc hiện vẫn chưa đi đến một hồi kết nhất định.

Liên hệ với Nhâm Hoàng Khang, 8x đã chia sẻ nhiều thông tin gây bất ngờ.

Cậu IT người khui vụ Hoài Linh giữ hơn 14 tỷ tiền từ thiện tiết lộ chuyện làm việc với bà Phương Hằng khiến cả gia đình bị liên lụy và mối quan hệ với nghệ sĩ Hồng Vân-1

Nhâm Hoàng Khang

"ĐỐI VỚI NGƯỜI KHÁC 1 TỶ LÀ 1 TỶ NHƯNG ĐỐI VỚI TÔI 1 TỶ KHÔNG BẰNG VIỆC ỦNG HỘ CHỊ HẰNG"

Lý do vì sao Khang giúp bà Phương Hằng tìm ra rất nhiều anti fan?

Tại sao tôi lại giúp chị Hằng thì cũng là do mối thù của tôi bắt đầu từ người làm những công việc như thế này (ý nói công việc giống ông Võ Hoàng Yên). Từng có một người cũng y hệt như ông Võ Hoàng Yên, cách nói chuyện đạo lý thì nó cũng y hệt, làm cho tôi bị mê và bị cuốn vào. Bản thân của tôi đã trải qua sự mất mát, chia ly và chia rẽ.

Tôi nhớ lúc tôi và vợ quen nhau đã gặp ông thầy này, tôi, vợ tôi và ông ấy gặp nhau sẽ xảy ra một cảm giác rất tin tưởng. Y hệt như chị Hằng, tôi đốt nhang mới thoát khỏi cơn mê đó; cho nên tôi mới thật sự đồng cảm về những gì chị Hằng đã trải qua và giúp chị Hằng một cách hết mình.

Cậu IT người khui vụ Hoài Linh giữ hơn 14 tỷ tiền từ thiện tiết lộ chuyện làm việc với bà Phương Hằng khiến cả gia đình bị liên lụy và mối quan hệ với nghệ sĩ Hồng Vân-2

"Cậu IT" cho biết mình từng bị lừa như bà Phương Hằng.

Cậu IT người khui vụ Hoài Linh giữ hơn 14 tỷ tiền từ thiện tiết lộ chuyện làm việc với bà Phương Hằng khiến cả gia đình bị liên lụy và mối quan hệ với nghệ sĩ Hồng Vân-3

Bà Nguyễn Phương Hằng.

Khang có hưởng lương từ bà Phương Hằng sau mỗi lần bà ấy giao nhiệm vụ?

Tôi giúp chị Hằng chỉ vì tôi ghét chứ không phải vì tiền, tôi muốn những người như vậy trên xã hội phải biến mất.

Tôi không phải là một người giàu có nhưng cũng tạm gọi là thành công, có dư giả, lo lắng cho gia đình của mẹ, của vợ nên tôi không vì tiền. Bình thường lương tôi không nhiều nhưng đủ trang trải.

Khang đã giúp bà Phương Hằng như thế nào để tìm ra các anti fan?

Việc chị Hằng giao không phải giỏi IT là làm được, yếu tố chính quan trọng nhất là phải là người hâm mộ ruột của chị Hằng. Việt Nam nhiều người giỏi IT, người ta không tìm được nhưng tôi tìm được đó là vì tôi vừa biết IT vừa là người hâm mộ ruột của chị Hằng, điều đó mới trở thành vấn đề.

Chị Hằng đã từng nói với tôi nếu tôi cần bất cứ thứ gì cứ nói chị. Chị không bao giờ quên ơn tôi. Nhưng những gì tôi cần nhất đó là những người này biến mất khỏi xã hội thôi.

Cậu IT người khui vụ Hoài Linh giữ hơn 14 tỷ tiền từ thiện tiết lộ chuyện làm việc với bà Phương Hằng khiến cả gia đình bị liên lụy và mối quan hệ với nghệ sĩ Hồng Vân-4

Nhâm Hoàng Khang cho biết mình ghét người giống như Võ Hoàng Yên.

"MẸ TÔI TỪNG GIẬN, VỢ TÔI TỪNG GIẬN VÌ NGƯỜI TA NHẮN TIN CHỬI BỚI CON TÔI"

Giúp bà Phương Hằng tìm ra loạt anti fan có khiến Khang bị ảnh hưởng không? Nếu có thì ảnh hưởng như thế nào?

Có ảnh hướng chứ. Mẹ tôi từng giận, vợ tôi cũng đã từng giận vì người ta tạo tài khoản giả vào chửi bới con tôi, dĩ nhiên vợ tôi giận là đúng. Nhưng mà khi mà tôi cho họ xem những video của những người bị lừa (bị ông Yên lừa), họ đã khóc, thông cảm cho tôi.

Lúc đầu ai cũng cản tôi, nói với tôi: "Thôi mấy cái đó đừng có dính vô". Cuối cùng em gái tôi cũng được bạn bè khen ngợi vì anh của mình giỏi. Hàng xóm người ta cũng biết, thậm chí cách đây tuần trước, công an quận người ta cũng xuống khen thưởng.

Khang sẽ chịu hình phạt của pháp luật sau vụ việc này. Khang chấp nhận điều đó?

Dĩ nhiên tôi nộp phạt chị Hằng chắc chắn sẽ giúp tôi. Dù chị Hằng không hứa hay gì cả nhưng cái đó chắc chắn. Và dù cho chị Hằng không giúp gì thì những điều tôi làm tôi vẫn thấy xứng đáng.

Có nhiều thứ không tính bằng tiền được mà tính bằng giờ bằng phút. Một tỷ đối với người này là một tỷ nhưng đối với người khác có khi là một giây, một phút. Đối với tôi, những giờ tôi được làm việc cùng chị Hằng là những giờ quý giá và xứng đáng hơn so với tiền tôi được nhận.

Cậu IT người khui vụ Hoài Linh giữ hơn 14 tỷ tiền từ thiện tiết lộ chuyện làm việc với bà Phương Hằng khiến cả gia đình bị liên lụy và mối quan hệ với nghệ sĩ Hồng Vân-5

Trang Khàn và Nhâm Hoàng Khang thời gian qua cũng có nhiều mâu thuẫn.

"KHI TÔI ĐỨNG VỀ PHÍA CHỊ HẰNG NHIỀU NGƯỜI TRONG GIỚI ĐIỆN ẢNH CHỬI BỚI, MẠT SÁT CHÚ TÔI!"

Theo những gì Khang đăng tải, Khang và nghệ sĩ Hồng Vân có quen biết từ trước?

Vì chú tôi là Nhâm Minh Hiền cũng là một đạo diễn có tiếng. Cô Hồng Vân không biết tôi từ trước nhưng từ khi tôi đăng tải vụ việc, cô Vân thấy họ tôi là họ Nhâm, vì rất ít người họ Nhâm nên cô Vân mới biết tôi là cháu của chú.

Khi tôi đứng về cô Hằng thì mọi người trong giới điện ảnh đều mạt sát và chửi bới chú tôi thậm tệ. Chú tôi thật sự rất buồn nhưng tôi nói rồi việc này mình phải làm, đúng là đúng, sai là sai. Coi như tôi có lỗi với chú tôi vậy.

Khang có hối hận về những gì mình làm?

Tôi cảm thấy những thứ mình bỏ ra không lãng phí một chút nào và khi mình quyết định một cái gì đó mình phải có chính kiến, không bị những tác động xấu ảnh hưởng. Nếu mình tin những cái đó là đúng thì một ngày nào đó những điều mình làm sẽ có người thấu hiểu. Phải biết phân biệt đúng sai.

Cảm ơn Khang về cuộc phỏng vấn này!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-quyen-cau-it-nguoi-khui-vu-hoai-linh-giu-hon-14-ty-tien-tu-thien-tiet-lo-chuyen-lam-viec-voi-ba-phuong-hang-khien-ca-gia-dinh-bi-lien-luy-va-moi-quan-he-voi-nghe-si-hong-van-162212705203332492.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.