Câu nói "những thằng khác ngại tán em - tại ngán anh" đang gây BÃO MẠNG từ đâu mà ra?

Những ngày này lướt "Tóp Tóp", đâu đâu cũng thấy dân tình nói câu này...

Những ngày này lướt "Tóp Tóp", đâu đâu cũng thấy dân tình nói câu này...

Chúng ta phải thừa nhận với nhau một chuyện là chỉ cần ngưng không lướt Internet một ngày, lên mạng có khi chẳng hiểu netizen đang nói với nhau bằng ngôn ngữ gì. Sau màn "hong bé ơi, em đâu follow anh mà em đòi xin in4 của anh", tiếp tục gần đây trên Facebook lẫn Tóp Tóp, các anh thanh niên ai nấy đều làm video hay để lại bình luận theo kiểu "những thằng khác ngại tán em - tại ngán anh". Sau đó là màn quăng giật áo "đùng đùng" rồi tóc tai, làm mặt ngầu các kiểu.\

"Ủa cái này từ đâu mà ra?" - Bài này sẽ giải đáp tất tần tật nhé!

Được biết, nguồn gốc của câu nói nổi tiếng gần đây trên mạng "những thằng khác ngại tán em - tại ngán anh" từ Thông Soái Ca. Anh là một TikToker "đang lên" với hơn 1,1 triệu lượt đăng ký theo dõi trên TikTok. Không sở hữu ngoại hình điển trai như bao người khác, nhưng Thông Soái Ca lại "ghi điểm" bởi sự tự tin. Các clip của TikToker này đều hút về hàng triệu lượt xem kèm theo đó là vô số những bình luận từ phía cư dân mạng.

Riêng đoạn video gây bão trên thậm chí còn trở thành "trend", được nhiều thanh niên trên TikTok "cosplay" lại. Thậm chí nó còn gây bão sang cả những netizen nước bạn, điển hình có các TikToker Hàn Quốc cũng làm lại. Một vài ví dụ điển hình như:

Câu nói những thằng khác ngại tán em - tại ngán anh đang gây BÃO MẠNG từ đâu mà ra?-1

Đây là bản gốc...

Câu nói những thằng khác ngại tán em - tại ngán anh đang gây BÃO MẠNG từ đâu mà ra?-2

Và các phiên bản "trendy" khác (Nguồn: Đào Lê Phương Hoa)

Câu nói những thằng khác ngại tán em - tại ngán anh đang gây BÃO MẠNG từ đâu mà ra?-3

Thậm chí 1 TikToker Hàn Quốc cũng làm theo

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn video trên của Thông Soái Ca đã chạm ngưỡng gần 28 triệu lượt xem và con số này đang không ngừng tăng lên.

Theo Trí thức trẻ


Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.