Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam trận chung kết: "Bàn thắng này em dành tới những bạn bị Covid và..."

Sau khi trận đấu kết thúc, Bảo Toàn đã thay mặt đội để chia sẻ cảm nghĩ.

Trong trận Chung kết U23 Đông Nam Á giữa U23 Việt Nam với Thái Lan, các cầu thủ áo đỏ đã có màn thi đấu vô cùng quả cảm và ấn tượng. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp U23 Việt Nam lên ngôi vô địch là Trần Bảo Toàn.

Kết thúc trận đấu, Bảo Toàn đã đại diện U23 Việt Nam chia sẻ trước truyền thông: "Cảm xúc của em phải nói là rất tuyệt vời. Bàn thắng này em dành tới những bạn bị Covid và tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Là 1 trong 10 cầu thủ được tăng cường và hỗ trợ cho U23 vì tình hình dịch bệnh, Bảo Toàn cho biết: "Em không diễn tả được cảm xúc lúc này. Em chỉ nghĩ lúc đội khó khăn thì mình qua thi đấu để mang vinh quang về cho đất nước mà thôi".

"HLV đã nói về tình yêu của người hâm mộ với bóng đá Việt Nam cũng như nỗ lực của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khi tìm cách đưa các cầu thủ sang thi đấu. Và cả những người Việt Nam đang sống và làm việc tại Campuchia đã rất nhiệt tình, hỗ trợ bọn em từng bữa cơm" - chàng cầu thủ kể lại những điều mà HLV Đinh Thế Nam đã truyền đạt đến học trò trước trận đấu.

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam trận chung kết: Bàn thắng này em dành tới những bạn bị Covid và...-1

Trần Bảo Toàn

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam trận chung kết: Bàn thắng này em dành tới những bạn bị Covid và...-2

Bảo Toàn và đồng đội ăn mừng bàn thắng

Được biết Bảo Toàn sinh năm 2000, quê ở Quảng Ngãi, hiện đang chơi tại vị trí tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Điểm mạnh của Bảo Toàn là khả năng đi bóng tốt, dứt điểm đa dạng và chạy chỗ thông minh cùng nền tảng thể lực dồi dào. Anh thậm chí còn được giới chuyên môn gọi là "Công Phượng mới" của phố núi.

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam trận chung kết: Bàn thắng này em dành tới những bạn bị Covid và...-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-thu-ghi-ban-duy-nhat-cho-u23-viet-nam-tran-chung-ket-ban-thang-nay-em-danh-toi-nhung-ban-bi-covid-va-162222602215644465.htm

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.