Đặc sản miền Tây: Cây cầu thử thách mọi “tay lái lụa”, huấn luyện viên yoga nhìn còn phải chào thua!

Chưa bao giờ tưởng tượng nổi, đi qua một cây cầu thôi cũng cần nhiều kinh nghiệm và kiên nhẫn đến thế!

Sau khi vất vả băng qua một đoạn cầu bằng gỗ, lại phải dùng nhiều kỹ thuật để "chui" xuống nóc hầm chật hẹp mới đến nơi, giống hệt như đang tham gia chương trình vượt chướng ngại vật. Cả quá trình kỳ lạ, tưởng đùa nhưng thật đã được một đoạn video ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội Tik Tok. 

Đặc sản miền Tây: Cây cầu thử thách mọi tay lái lụa”, huấn luyện viên yoga nhìn còn phải chào thua!-1

Được biết đây là một trong những "đặc sản" của huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Có thể nói, ai không phải "tay lái lụa" chuyên nghiệp mà đi qua nơi này chắc sẽ phải "khóc thét" khi bắt gặp cây cầu "độc nhất vô nhị" kể trên.

Đoạn clip quay cảnh vượt cầu khó khăn, trắc trở nhưng cũng không kém phần hài hước hiện đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác.

Đặc sản miền Tây: Cây cầu thử thách mọi tay lái lụa”, huấn luyện viên yoga nhìn còn phải chào thua!-2

 Nhiều cư dân mạng bày tỏ nếu bản thân là cô gái trong clip chắc "toang" sớm vì đi không quen. Thậm chí, một số người xem còn cho rằng thiết kế của cây cầu quá nguy hiểm, ai băng qua mà không để ý sẽ phải nhận vài vết sẹo trên mặt, hoặc vào bệnh viện vì...gãy cổ và vẹo cột sống.

- Đi trời tối thì toang.

- Nãy mà lỡ trớn chắc gãy cổ quá trời. Nguy hiểm quá vậy?

- Bả cũng là tay lái lụa chứ trúng tui chắc uống nước với bể đầu.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dac-san-mien-tay-cay-cau-thu-thach-moi-tay-lai-lua-huan-luyen-vien-yoga-nhin-con-phai-chao-thua-162211705090005932.htm

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.