Cậy người yêu làm sếp, cô gái hứng lên là xin nghỉ, bạn trai liền mắng cả tràng rồi chốt một câu khiến ai nấy hả hê

Đáng lẽ có người yêu làm sếp, nàng công sở này càng phải giữ thể diện cho anh ấy. Đằng này thì...

Có người yêu làm sếp đúng là sướng, kiểu gì cũng sẽ được ưu ái ít nhiều, đồng nghiệp nể nang. Ấy thế nhưng, không phải cứ có người dựa dẫm mà bạn thích làm gì thì làm đâu nhé, đặc biệt là ở chốn công sở, nơi mọi người đến để làm việc chứ không phải đến để yêu đương. Như trường hợp của cô nàng trong câu chuyện dưới đây đã thực sự khiến nhiều người bất bình.

Cụ thể, nàng công sở tên A và bạn trai làm cùng một công ty, A là nhân viên bình thường còn bạn trai làm sếp. Cậy thế đó nên A rất vô tổ chức, hứng lên là xin nghỉ với lý do bận. Mỗi lần nghỉ, cô không hề báo trước mà chỉ nhắn cho người yêu một tin gọn lỏn: "Anh, nay em nghỉ một hôm nha em bận việc".

Cậy người yêu làm sếp, cô gái hứng lên là xin nghỉ, bạn trai liền mắng cả tràng rồi chốt một câu khiến ai nấy hả hê-1

Xin nghỉ việc như kiểu thông báo cho sếp. Vì sếp là người yêu mà.

Cậy người yêu làm sếp, cô gái hứng lên là xin nghỉ, bạn trai liền mắng cả tràng rồi chốt một câu khiến ai nấy hả hê-2

Người yêu phân tích đúng sai thì lại tỏ ra dỗi hờn, kiểu gì đây?

Nhận được tin nhắn của A, anh bạn trai vô cùng bực mình và đáp: "Hôm nay không có người em nghỉ rồi ai làm. Việc gì mà nghỉ? Không có lý do bọn nó nói anh thiên vị. Thôi đi làm đi".

Thấy bạn trai nói vậy, A tỏ ra bực bội, hạnh họe anh đã tỏ thái độ với mình và tiếp tục tra tấn bạn trai bằng loạt tin nhắn: "Từ chiều đến giờ hình như anh thái độ rõ ràng với em thì phải. Gọi không bắt máy nhắn tin xem không rep. Không muốn cho nghỉ thì nói một câu cần gì phải thái độ như thế?.

Mấy đứa kia xin nghỉ thì anh hỏi lý do xong duyệt ngọt ngay, đến em thì anh lại khó khăn hơn. Nếu anh không thích thì nói một tiếng chứ đừng có im im, gọi điện không được em bực lắm".

Đến lúc này, anh bạn trai sắp không giữ nổi bình tĩnh nhưng vẫn cố gắng nói chuyện nhẹ nhàng: "Bọn nó có lý do chính đáng không thể không duyệt, còn em lý do nghỉ là gì? Em thừa biết nghỉ phải báo anh trước một ngày để anh sắp xếp công việc, em xin nghỉ như thế anh ăn nói như nào với ở trên? Anh đang cực kỳ kìm chế đó, anh xin em đó im lặng đi, đừng để anh cáu gắt lên thì không vui đâu".

Nói đến thế rồi nhưng A vẫn vô cùng cố chấp, không chịu nhận mình sai và còn thách thức: "Không vui rồi anh muốn gì, chia tay?". Không còn gì để nói, bạn trai của A chốt một câu cực gọn: "Anh đã bảo em im đi. Nếu em muốn chia tay thì em rep thêm câu nữa đi".

Sau câu nói này của bạn trai, A tuyệt nhiên im bặt.

Cậy người yêu làm sếp, cô gái hứng lên là xin nghỉ, bạn trai liền mắng cả tràng rồi chốt một câu khiến ai nấy hả hê-3

Câu chốt hạ của chàng trai khiến ai nấy đều hả hê.

Những đoạn tin nhắn giữa A và anh bạn trai được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được đông đảo sự chú ý của mọi người. Rất nhiều người cũng để lại bình luận về câu chuyện của nàng công sở này, số đông đều cho rằng cách cư xử của cô gái là không thể chấp nhận được:

- "Trẻ con quá, như này mới yêu chứ lấy về làm vợ thì mệt lắm".

- "Có người yêu làm sếp xong thích làm gì thì làm ư?".

- "Mấy bạn con gái mà thích dựa hơi, xong cứ vênh mặt ra như thế rồi lẫn lộn tình cảm vào công việc thì chẳng bao giờ làm nên trò trống gì. Tới cái kỉ cương, trách nhiệm tối thiểu trong công việc còn không có thì sau cạp đất mà ăn".

- "Thái độ kiểu này tôi cá chắc bạn gái này đi làm chả coi đồng nghiệp ra gì đâu".

- "Thích câu chốt hạ của anh này ghê, đúng là làm sếp có khác".

- "Anh người yêu tử tế thế mà sao có bạn gái khó hiểu vậy. Đã làm sếp lại còn ăn nói rất văn minh, cư xử bình tĩnh và lúc cần thì rất là quyết đoán".

- "Câu cuối rất tỉnh và đẹp trai".

Rõ ràng ai cũng có việc riêng, thỉnh thoảng phải xin nghỉ làm là điều bình thường. Tuy nhiên, dù mình là ai, làm gì thì cũng cần phải tuân thủ quy định, tránh gây ảnh hưởng đến công việc chung của mọi người. Đặc biệt, nàng công sở này có người yêu là sếp thì càng phải gương mẫu để giữ thể diện cho bạn trai. Đằng này, cô ấy lại cư xử quá trẻ con, vô tổ chức, được bạn trai phân tích nhưng vẫn ngang ngược, cố chấp.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang rất quan tâm đến câu chuyện của cặp đôi này và tò mò không biết họ còn yêu hay đã đường ai nấy bước rồi?



Theo Nhịp sống việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/cay-nguoi-yeu-lam-sep-co-gai-hung-len-la-xin-nghi-ban-trai-lien-mang-ca-trang-roi-chot-mot-cau-khien-ai-nay-ha-he-222020232135856796.htm

người yêu

sếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.