CĐV Việt Nam tấn công trang cá nhân trọng tài Kuwait

Những quyết định nương tay của trọng tài Ahmad Ali với cầu thủ Indonesia trong các pha bóng thô bạo với cầu thủ Việt Nam khiến nhiều CĐV nổi giận.

Ngay trong giờ nghỉ giữa hiệp, trang cá nhân ông Ahmad Ali, trọng tài chính ở trận đấu Việt Nam gặp Indonesia bị tấn công bới hàng nghìn CĐV Việt Nam.

Trọng tài này không đăng tải nhiều bài ở chế độ công khai. Vì vậy, những bức ảnh được đồng nghiệp gắn thẻ trở thành nơi cho các CĐV Việt Nam trút giận. Hàng loạt bình luận công kích ông Amad đều tới từ các tài khoản có tên tiếng Việt.

CĐV Việt Nam tấn công trang cá nhân trọng tài Kuwait-1

Ông Ahmad Ali chỉ rút ra 2 thẻ vàng cho Indonesia trong hiệp 1. Ảnh: Duy Anh.


Bức hình trang cá nhân của ông Ahmad dù không có trạng thái theo kèm cũng bị các CĐV Việt Nam vào thả tương tác giận dữ, và nhận hàng trăm lượt chia sẻ với nội dung lôi kéo chỉ trích.

Trong hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, ông Ahmad đã bỏ qua hàng loạt tình huống cầu thủ Indonesia bỏ bóng đá người với cầu thủ Việt Nam. Trong pha bóng tiền vệ Tuấn Anh bị cầu thủ của Indonesia lao vào đạp bóng bằng gầm giày, trọng tài người Kuwait thậm chí không phạt thẻ vàng.

Trọng tài chính người Kuwait sinh năm 1984, từng có nhiều kinh nghiệm làm các giải quốc tế lẫn vòng loại World Cup. Thống kê của Worldreferee cho thấy ông rút thẻ khá ít, tỷ lệ 1,1 thẻ vàng/trận.

Ông Alali Ahmad từng làm trọng tài thứ 4 trong trận đấu giữa Hong Kong (Trung Quốc) với Campuchia và Uzbekistan với Yemen ở vòng loại world Cup thứ 2 diễn ra năm 2019.

Ông Alali chưa từng làm nhiệm vụ trong các trận đấu của tuyển Việt Nam. Trận đấu gần đây nhất "vua áo đen" này làm nhiệm vụ là ở AFC Cup 2021 giữa Nepal Army với Police vào ngày 7/4.

 

Lối chơi bạo lực của tuyển Indonesia trước Việt Nam Trong chiến thắng 4-0 trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 tối 7/6, đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi đối mặt lối chơi quyết liệt trên mức cần thiết của đối phương.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cdv-viet-nam-tan-cong-trang-ca-nhan-trong-tai-kuwait-post1224564.html?fbclid=IwAR3T8YJYFEw2hg3GWz2_szFC6bdpIYS6F5LJA14P1cj5QypHk-_iIKfaJXU

CĐV Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.