Chăn đệm Hoàng Hải ‘đổ bộ’ thêm 4 tỉnh

Ngày 29/4/2017 Hoàng Hải Forever đồng loạt khai trương showroom tại TTTM Vincom Trà Vinh, Kiên Giang, Vĩnh Long, Yên Bái.

Ngày 29/4/2017 Hoàng Hải Forever đồng loạt khai trương showroom tại TTTM Vincom Trà Vinh, Kiên Giang, Vĩnh Long, Yên Bái.

Cuối tháng 5/2017 Hoàng Hải sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 showrooms trong Vincom Tuyên Quang và Hậu Giang. Như vậy, hệ thống showrooms của Forever trên toàn quốc đã gần đạt đến con số 60.

Tại các showrooms mới khai trương, khách hàng sẽ được hưởng lợi ích từ mô hình đồng nhất của Forever trên toàn hệ thống. Với không gian đẹp, sang trọng, cùng hơn 500 mẫu chăn ga chất liệu cao cấp, màu sắc phong phú, khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến tham quan và mua sắm tại Forever. Trong dịp này, ngoài những bộ sản phẩm mới được ra mắt, tại các showroom mới cũng đang có chương trình khuyến mại, tặng từ 20-50% cho khách hàng.


Tiếng lành đồn xa! Không chỉ tại các showroom đã quen khách, tại các showrooms mới khai trương cũng đã rất hút khách. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm này, chất liệu hay sắc màu? Đó có lẽ là sự kết hợp tinh tế hai trong một, bởi những sắc màu cuốn hút, hoa văn mê hoặc, chỉ có thể được nổi bật trên nền vải chất liệu cao cấp, sang trọng như lụa, gấm, satin… Vải của Hoàng Hải là loại được đặt riêng, dệt với mật độ dầy, giúp sản phẩm luôn bền, có bề mặt bóng, mềm mượt, dùng nhiều năm mà vẫn như mới.


Thành công lớn nhất của Hoàng Hải là việc tìm ra những gam màu họa tiết, hoa văn mà khi kết hợp, chúng tạo nên những bức tranh vô cùng sinh động, quyến rũ. Mẫu hoa văn được thiết kế riêng nên mỗi sản phẩm của Hoàng Hải được xem như những tác phẩm nghệ thuật.


Cũng vì thế mà lượng khách hàng đến với thương hiệu này ngày một tăng mạnh. Hy vọng với sự phát triển lớn mạnh của Hoàng Hải, nhiều người sẽ có cơ hội được hưởng thụ, nâng cao chất lượng cuộc sống bởi những sản phẩm hữu ích.

Website: https://www.foreverbedding.net.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, xin khách hàng lưu ý, tuyệt đối không mua sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ, không có biển nổi Hoàng Hải Forever. Sản phẩm Forever chi có bán duy nhất tại các Showroom chính hãng trên toàn quốc.
 
Sản phẩm Hoàng Hải Forever có bán tại:

Các TTTM lớn: Savico, Royal City, Times City, Lotte, Big C, Hệ thống Vincom trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, Đắk Lắk, An Giang, Việt Trì…

Showroom tại các tỉnh:

Hà Nội: 64 Hà Trung; 66C Nguyễn Thái Học; 347 Lạc Long Quân; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá- Xã Uy Nỗ – TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ – Hoàng Mai.
HCM: 023 Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7
Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình
Thanh Hóa: 175 Lê Hoàn
TP Huế: KS Festival – Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo
Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo – TP Đồng Hới
Điện Biên: Số 639, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên.
Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang.
Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh, TP Sơn La.

Lệ Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.