Chân dung mẹ đơn thân quyến rũ khiến 4 trai đẹp 'điêu đứng' tại show 'Khúc hát se duyên'

Kết thúc tập 6 của "Khúc hát se duyên", mẹ đơn thân Thanh Trúc đã có cái kết viên mãn bên chàng "soái ca sơ mi trắng" Văn Đạt.

Kết thúc tập 6 của "Khúc hát se duyên", mẹ đơn thân Thanh Trúc đã có cái kết viên mãn bên chàng "soái ca sơ mi trắng" Văn Đạt.

Tập 6 Khúc hát se duyên lên sóng tối 18/4 là sự xuất hiện của nữ chính có tên Đăng Hoàng Thanh Trúc, sống tại TP HCM, hiện đang là chủ shop thời trang. Bốn chàng trai tham gia chinh phục trái tim Thanh Trúc gồm Đình Quân (làm nghề diễn viên), Hà Trọng Lâm (làm nghề ca sĩ), Hai chàng trai “đẹp đều” còn lại là Đinh Văn Đạt - chàng trai sở hữu nụ cười tỏa nắng và cuối cùng là anh chàng diễn viên Tôn Kinh Lâm với “thần thái chuẩn soái ca”.

Kết thúc chương trình, khán giả hết sức hài lòng khi bà mẹ đơn thân Thanh Trúc đồng ý hẹn hò với chàng soái ca trai hiền lành Đinh Văn Đạt.


Xúc động trước màn tỏ tình của Đinh Đạt dành cho Thanh Trúc

Thanh Trúc có vẻ ngoài xinh đẹp và đôi nét trẻ con. Nhìn Thanh Trúc chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ cuộc sống của cô được "trải toàn hoa hồng". Tuy nhiên người xưa thường nói "hồng nhan bạc phận" và quan niệm đó có phần nào đúng với Thanh Trúc. Cô từng trải qua bốn mối tình nhưng mối tình nào cũng để lại những vết thương lòng. Mối tình sâu đậm nhất là 3 năm yêu xa, cuối cùng chàng trai ấy cũng có người khác.

Có lẽ như bất cứ người phụ nữ nào, dù xinh đẹp, mạnh mẽ đến đâu cũng cần một bờ vai, một người để để tựa vào, để chia sẻ trong cuộc sống. Chính vì vậy, cô lấy hết can đảm đăng kí tham gia chương trình Khúc hát se duyên. Thanh Trúc hi vọng tìm thấy một người đàn ông thủy chung, có thể bên cạnh chở che cho cô. Một người đàn ông dù bận rộn đến đâu họ cũng luôn có cô trong trái tim và có thể đón nhận cả đứa con gái nhỏ.

 


Bà mẹ một con đi tìm hạnh phúc tại "Khúc hát se duyên"

Trong chương trình Khúc hát se duyên, cô khiến khán giả hết sức bất ngờ khi chia sẻ bí mật lớn nhất của cuộc đời. Cô là mẹ đơn thân và có một cô con gái nhỏ vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Mặc dù lúc đó tuổi còn rất trẻ và chưa sẵn sàng làm mẹ nhưng cô vẫn quyết tâm đón nhận đứa bé như một món quà. Nhìn bên ngoài, mọi người sẽ thấy một Thanh Trúc lạc quan, vui vẻ, yêu đời nhưng ít ai biết trong cô còn là một người phụ nữ tự lập, tự tin khi một mình nuôi con.

Giải thích cho việc không dám nói ra sự thật, mà thông qua việc dùng câu hỏi "dò xét" tâm tư bốn chàng trai "nếu em là mẹ đơn thân và đang nuôi một cô con gái nhỏ, các anh nghĩ sao?", Thanh Trúc trải lòng bởi cô không đủ can đảm.


Ngoại hình của Thanh Trúc khiến không ít người ngưỡng mộ

"Khi đưa ra câu hỏi, bản thân tôi cảm thấy vô cùng căng thẳng. Một phần đó là bí mật tôi ít khi tiết lộ với ai, mặt khác lo sợ mọi người có định kiến không tốt về tôi cùng như con gái. Tuy nhiên, khi được mọi người đón nhận, tôi thấy bản thân được an ủi phần nào.

Con gái nhỏ chính là niềm vui, là động lực để tôi vượt qua mọi khó khăn. Hy vọng người đàn ông sau này không chỉ chấp nhận con người hiện tại mà còn cả con người của tôi trong quá khứ", Thanh Trúc xúc động nói.

Cuối cùng, trải qua những thử thách của chương trình, single mom - Thanh Trúc cũng rung động và đồng ý nên duyên cùng anh chàng điển trai, có trái tim rộng mở “thích trẻ con” Đinh Văn Đạt.

Theo VietNamNet


mẹ đơn thân

Khúc hát se duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.