Chân dung vợ người mẫu thế hệ 2k của Bùi Tiến Dũng

Lấy chồng nổi tiếng là thủ môn giàu có nên những gì Dianka làm hẳn khiến nhiều người bất ngờ lẫn thích thú.

Bùi Tiến Dũng và Dianka là cặp đôi của làng túc cầu được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh chuyện tình đáng ngưỡng mộ, cả hai còn được khen bởi độ xứng đôi vừa lứa từ cả ngoại hình cho đến sự nghiệp.

Chân dung vợ người mẫu thế hệ 2k của Bùi Tiến Dũng-1Dianka và Bùi Tiến Dũng đã có một người con đầu lòng

Tạm "bỏ qua" người chồng nổi tiếng, Dianka (2000) cũng đủ gây ấn tượng khi là siêu mẫu chuyên nghiệp, có nhan sắc cuốn hút và vóc dáng quyến rũ. Trên trang cá nhân, cô không ngại đăng hình ảnh khoe mặt mộc, mặc đồ giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Trước đó không lâu, Dianka còn gây chú ý khi khoe body gợi cảm và vòng hai siêu phẳng lỳ cách thời điểm sinh con đầu lòng chỉ mới 2 tháng. Dianka cho biết, để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, cô đã tích cực tập gym, chơi bóng chuyền và ăn uống điều độ trước và trong quá trình mang thai.

Sinh con đầu lòng vào cuối tháng 11, nhưng chỉ 4 tháng sau, Dianka đã quay lại với công việc siêu mẫu. Cô liên tục xuất hiện trong show diễn của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như NTK Chung Thanh Phong, NTK Lê Thanh Hòa... Sự trở lại đường đua thời trang một cách thần tốc và ngoạn mục của Dianka khiến người hâm mộ tán thưởng.

Chân dung vợ người mẫu thế hệ 2k của Bùi Tiến Dũng-2Người đẹp chăm chỉ đi làm dù mới sinh con đầu lòng 4 tháng

Chân dung vợ người mẫu thế hệ 2k của Bùi Tiến Dũng-3Vóc dáng của "mẹ bỉm" Dianka chỉ 2 tháng sau sinh con

Dù bận rộn với công việc siêu mẫu, thường xuyên phải dậy sớm chuẩn bị đi diễn thế nhưng Dianka vẫn cố gắng chăm sóc tốt cho chồng và con. Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng khoe vợ dậy sớm nấu ăn cho chồng, còn chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa. Mặt khác, Dianka cũng liên tục chia sẻ khoảnh khắc chăm con và dành thời gian chơi đùa cùng bé.

Được biết, từ khoảng thời gian đầu năm nay, Bùi Tiến Dũng đã nhiều lần phải xa nhà để thi đấu bóng đá. Dianka đã thay anh lo toan lo mọi việc nhà cửa. Cô nàng từng bày tỏ: "Chúng tôi (Dianka và con trai) luôn luôn nhớ anh ấy rất nhiều nhưng tôi cũng ủng hộ mọi lựa chọn của anh ấy. Hiện tại cả hai vẫn đang suy nghĩ về vấn đề này, chắc chắn chúng tôi sẽ sớm được ở gần nhau và cùng nhau tận hưởng những điều tuyệt vời".

Chân dung vợ người mẫu thế hệ 2k của Bùi Tiến Dũng-4Bận rộn công việc nhưng Dianka vẫn cố gắng chăm sóc tốt cho chồng và con

Vào tháng 5/2022, hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và Dianka được tổ chức trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Thời điểm Bùi Tiến Dũng mới công khai hẹn hò vợ ngoại quốc, nhiều fan bày tỏ lo ngại sự khác biệt văn hóa và ngôn ngữ có thể là rào cản hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên, Dianka đã thể hiện khả năng hòa nhập tốt với văn hóa Việt Nam. Không chỉ chăm học tiếng Việt, cô còn nhiều lần khéo léo chăm sóc cho các cháu của Tiến Dũng.

Đáng chú ý, trong giai đoạn mang thai, người đẹp vẫn nhiệt tình ra... phụ mẹ chồng cào lúa. Dù vẫn còn chưa thành thạo, thế nhưng hành động "chuẩn con dâu Việt" này của Dianka khiến nhiều người thích thú, đặc biệt là khi so sánh chúng với hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk của nàng mẫu Tây.

Chân dung vợ người mẫu thế hệ 2k của Bùi Tiến Dũng-5Khi đi làm, cô nàng trông "sang chảnh" biết bao...


Chân dung vợ người mẫu thế hệ 2k của Bùi Tiến Dũng-6... còn khi về quê chồng, Dianka ăn mặc giản dị, còn phụ mẹ chồng cào lúa

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chan-dung-vo-nguoi-mau-the-he-2k-cua-bui-tien-dung-20230413011010763.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.