Chàng trai bấm nút hẹn hò với cô gái đòi đi Châu Âu: Không muốn đối phương mất mặt và mối quan hệ đã dừng sau 1 tháng

Trước khi tham dự chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh Lê Văn Nam đã xác định bấm nút trong mọi trường hợp.

Trước khi tham dự chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh Lê Văn Nam đã xác định bấm nút trong mọi trường hợp để cho mình cơ hội và không muốn đối phương bị mất mặt, ngại ngùng.
 

Những ngày vừa qua, cặp đôi tham dự Bạn muốn hẹn hò - anh Lê Văn Nam (35 tuổi) và cô gái Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi) đang trở thành tâm điểm chú ý trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

2 câu hỏi của Thùy Dương dành cho anh Lê Văn Nam khi cặp đôi vừa mới gặp nhau là điều khiến dân mạng không ngừng "ném đá", chỉ trích cô gái này. 

Theo đó khi hàng rào vừa mở, Thùy Dương đã hỏi anh Nam:

"Câu thứ nhất là: Nếu sau này vợ của anh không đi làm, anh có đủ tự tin đủ bản lĩnh, để có thể nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, lo cho bố mẹ 2 bên nội, ngoại hay không?

Câu hỏi thứ hai là: Em là 1 người thích đi du lịch, mỗi năm em có thể đi 1 tới 2 chuyến hoặc có thể hơn. Ví dụ như em lấy anh, có gia đình, có con rồi nhưng em vẫn muốn đi như vậy thì anh có đồng ý hay không?

Em cũng chia sẻ là em đã đi hầu hết các tỉnh thành ở Việt Nam rồi, đã đi 1 vài nước ở châu Á nên sau này em mà đi thì em muốn đi những nước tiên tiến hơn.

Anh có đủ tự tin đủ bản lĩnh để tài trợ cho em những chuyến đi tới châu Âu, châu Mỹ như thế không?"

Chàng trai bấm nút hẹn hò với cô gái đòi đi Châu Âu: Không muốn đối phương mất mặt và mối quan hệ đã dừng sau 1 tháng-1Thùy Dung thẳng thắn hỏi anh Nam nếu sau này trở thành vợ chồng thì anh có đủ tự tin tài trợ cho cô 1 chuyển du lịch châu Âu, hay châu Mỹ không?

Trước "làn sóng" chỉ trích vô cùng gay gắt, thậm chí chửi bới, miệt thị từ phía dân mạng, cô gái Thùy Dương này đã phải khóa facebook cá nhân. Một người bạn cấp 3 của Thùy Dương - Ngọc Hằng (31 tuổi) trả lời phỏng vấn trên Zing.vn cho biết Thùy Dương đang gặp nhiều áp lực và không muốn nói chuyện với người thân, bạn bè. 

Bên cạnh đó, cô gái này còn chia sẻ Thùy Dương là một cô gái trầm tính, ít nói, từ nhỏ luôn tự lập và rất cá tính.

Chàng trai bấm nút hẹn hò với cô gái đòi đi Châu Âu: Không muốn đối phương mất mặt và mối quan hệ đã dừng sau 1 tháng-2

Thùy Dương ngay khi vừa gặp anh Lê Văn Nam đã đặt cho anh 2 câu hỏi.

Người trong cuộc là anh Lê Văn Nam cũng bày tỏ quan điểm của mình trên tờ Thanh Niên. Anh Lê Văn Nam nhận thấy những bình luận "ném đá" này quá ác ý, anh sợ Thùy Dương sẽ bị tổn thương tinh thần. 

Anh cũng tiết lộ trên tờ này rằng Thùy Dương vừa bị tai nạn và phải nhập viện. Anh có đến bệnh viện thăm và chăm sóc. Quá trình tìm hiểu, anh nhận thấy Thùy Dương vẫn có những ưu điểm tốt chứ không hoàn toàn như những gì cộng đồng mạng đang chỉ trích. 

Và dù được phía bạn bè và gia đình Thùy Dương rất quý mến nhưng sau gần một tháng tìm hiểu, cả hai quyết định là bạn và thỉnh thoảng vẫn liên lạc với nhau.

Khi được hỏi về lý do quyết định bấm nút hẹn hò với Thùy Dương, anh Lê Văn Nam cũng thẳng thắn tâm sự rằng bản thân anh đã xác định cho chính mình cơ hội trong mọi trường hợp. Đồng thời anh cũng không muốn người được mai mối với mình phải mất mặt, ngại ngùng.

Chàng trai bấm nút hẹn hò với cô gái đòi đi Châu Âu: Không muốn đối phương mất mặt và mối quan hệ đã dừng sau 1 tháng-3

Anh Lê Văn Nam xác định khi đến với chương trình sẽ bấm nút đồng ý hẹn hò trong mọi trường hợp để cho chính mình cơ hội và không khiến đối phương bị mất mặt, ngại ngùng.

 

 

Theo Thế giới trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.