Chàng trai có hiếu nhất vịnh Bắc Bộ: Mẹ chồng có đặt điều nói xấu cũng vẫn bắt vợ phải xin lỗi và nhận sai

Phụ nữ may mắn thì gặp được người chồng tâm lý, hiểu chuyện; không may lấy phải người chồng như thế này thì quả thật bất hạnh.

Phụ nữ may mắn thì gặp được người chồng tâm lý, hiểu chuyện; không may lấy phải người chồng như thế này thì quả thật bất hạnh.

Xã hội ngày một thay đổi và hiện đại vì vậy ngày càng có nhiều người phụ nữ độc lập. Thế nhưng trong sâu thẳm suy nghĩ của nhiều phụ nữ Á Đông, lấy được một người chồng để mình nương tựa vẫn vô cùng quan trọng.

Nếu may mắn gặp được người hiểu chuyện thì phận đàn bà xem như cũng bớt khổ sở đi phần nào. Nhưng nếu chẳng may gặp phải người khó chịu lại còn gia trưởng thì cuộc đời họ dường như đã rơi vào ngõ cụt. Vì thế nên người ta thường bảo "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" cũng không sai.

Mới đây một người vợ trẻ có tài khoản Facebook tên N.T. đã chia sẻ những dòng tin nhắn với chồng khiến hội chị em "sôi sục". Theo đó, anh chồng này viết:
 

Những dòng tin nhắn của anh chồng khiến chị em "sôi sục". (Ảnh chụp màn hình)

Có vẻ như nàng dâu trẻ này đang có chút mâu thuẫn với mẹ chồng và cô cho rằng mọi chuyện là do mẹ chồng cố tình đặt điều chứ cô không hề sai nên không muốn xin lỗi.

Tuy nhiên anh chồng này vẫn ép vợ mình phải xin lỗi cùng với những câu nói khiến hội phụ nữ "sôi máu": "Dù cô có không sai thì cô cũng phải xin lỗi. Dù mẹ tôi có đặt điều nói xấu cô thì cô cũng phải xin lỗi và nhận sai về mình."

Ngay lập tức, câu chuyện của chị N.T. đã thu hút sự chú ý của các thành viên trong nhóm đăng tải. Đa số các chị em đều vô cùng tức giận bởi cách xử sự của anh chồng:

"Chồng gia trưởng thế này thì làm sao sống nổi? Chia tay đi cho rảnh nợ bạn ơi", đây là ý kiến được nhiều người đồng tình.

"Nhẫn nhục cũng có mức độ thôi chứ như thế này thì ai mà chịu cho nổi. Cứ để như thế này thì người ta còn hành hạ đến như thế nào nữa", bạn H.S. bình luận.

"Mẹ chồng có đặt điều nói xấu thì cũng phải nhận sai về mình. Ở đâu ra cái lý lẽ này vậy? Thôi đi luôn khỏi về cái nhà đó nữa", bạn V.N.H. ý kiến.


(Ảnh minh họa)

"Lấy phải người chồng gia trưởng thật khổ!", mẹ M.H. cảm thán.

"Chồng biết điều, vừa nịnh khéo 2 bên vừa nói lý lẽ vợ cảm thấy phục tự sẽ làm theo. Còn kiểu ra lệnh như này thì với 1 đứa nóng tính như mình thì nghỉ đi. Mình có thể vì chồng mà xin lỗi bố mẹ dù mình không sai nhưng vớ phải chồng kiểu này thì khỏi", mẹ H.K.O. chia sẻ.

Không biết nội tình câu chuyện thế nào và chị vợ sẽ ứng xử ra sao nhưng anh chồng như thế này thì nhiều người tức giận cũng không sai. Hiện tại bài viết vẫn đang thu hút sự quan tâm chú ý của các chị em trong nhóm đăng tải.

Theo helino


Chồng gia trưởng

phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.