Chàng trai gầy gò đột nhiên tăng 23 kg, tiết lộ người vỗ béo định "đem đi bán"

Sau câu nói đùa "vỗ thật béo để đem đi bán", cô gái chăm ẵm cho chàng trai suốt 3 năm để có màn "lột xác" bất ngờ như hôm nay.

Con trai có người yêu dễ tăng cân là có thật, bất kể bạn là người gầy ốm kinh niên. Chàng trai dưới đây là một ví dụ điển hình. Cơ thể 90 kg ở hiện tại của anh chàng là "công" bạn gái chăm bẵm suốt 3 năm qua.

"Các bác có tin yêu vào béo lên là có thật không? Nếu chưa tin thì vác ghế ra đây em kể các bác nghe về một huyền thoại.

Em và bạn gái quen nhau cũng 3 năm rồi. Hồi mới yêu em là một chàng trai gầy gò, phong độ, gái xếp thành hàng. Bạn ấy có nói em rằng sẽ vỗ em thật béo lên để đem đi bán, em cũng chỉ cười khẩy cái nghĩ vui vui vì thật sự hồi ấy em có ăn bao nhiêu cũng không béo được. 

Chàng trai gầy gò đột nhiên tăng 23 kg, tiết lộ người vỗ béo định đem đi bán-1

Cặp đôi hồi mới yêu

Bỗng một thời gian, em từ 67kg lên 90kg luôn. Các bác nào mà muốn tăng cân hiệu quả thì đó, hãy tìm một chiếc người yêu như vậy. Bảo hối hận không kịp chắc cái nóc cho ăn đòn mất. Em cao m85 bạn ấy cao m55.

Chàng trai gầy gò đột nhiên tăng 23 kg, tiết lộ người vỗ béo định đem đi bán-2

Chàng trai gầy gò đột nhiên tăng 23 kg, tiết lộ người vỗ béo định đem đi bán-3

Anh chàng dần dần có da có thịt hơn

Thôi các bác cứ bấm vào lướt dần xuống nhé, và khuyến cáo, ai bị bệnh đau tim thì đừng xem đến ảmh cuối nha!", nam thanh niên tâm sự.

Chàng trai gầy gò đột nhiên tăng 23 kg, tiết lộ người vỗ béo định đem đi bán-4

Chàng trai gầy gò đột nhiên tăng 23 kg, tiết lộ người vỗ béo định đem đi bán-5

Màn "lột xác" khó nhận ra

Nhìn bức ảnh xưa và nay, người xem quả nhiên bất ngờ. Dáng người dong dỏng, thanh mảnh ngày xưa của chàng trai đã được thay thế bằng ngoại hình "đô con" của hiện tại. Sự thay đổi hiện lên rõ nhất qua khuôn mặt phúng phính và đôi chân chắc nịch. Cũng mừng cho anh chàng vì đa thoát "kiếp cò hương" nhưng cũng phải nhắn nhủ rằng tăng cân không kiểm soát không phải là điều hay.

Dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước với trường hợp lột xác khó lường này.

"Bí kíp của ông bạn khó áp dụng thế. Tôi FA hai mươi mấy năm nay, muốn tăng cân theo kiểu này, e là khó", tài khoản Nhật Phạm dí dỏm.

"Chồng em cũng tăng từ 56 lên 83 cân sau khi lấy vợ. Đàn ông ăn điều độ sẽ tăng cân, phụ nữ ăn điều độ sẽ giảm cân, thành 'quy luật' rồi", một cô gái bình luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chang-trai-gay-go-dot-nhien-tang-23-kg-tiet-lo-nguoi-vo-beo-dinh-dem-di-ban-162211301194559762.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.