Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!

Nếu so về độ giàu có, sang chảnh thì bạn trai của Joyce Phạm cũng không thua cô nàng li nào đâu.

Nếu so về độ giàu có, sang chảnh thì bạn trai của Joyce Phạm cũng không thua cô nàng li nào đâu.

Trai xinh gái đẹp luôn có sức hút vô cùng lớn, vậy còn trai xinh gái đẹp cộng thêm giàu có thì sao? Đương nhiên là càng được ủng hộ hơn. Không chỉ vậy, dân tình còn rất tò mò về cuộc sống sang chảnh dát vàng cũng như những món đồ mà thường mua sắm. 

Mới đây, sau khi lộ bức ảnh tạo dáng cool ngầu bên siêu xe 80 tỷ Pagani Huayra và dàn giày sneaker đắt đỏ, profile khủng của con gái đại gia Minh Nhựa - Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (Joyce Phạm) đã bị lộ ra. Người người xuýt xoa khen ngợi cô bạn vì nhan sắc xinh đẹp, tài kinh doanh thừa hưởng từ bố, nhà nhà thắc mắc về đời sống tình cảm của girl xinh này. Ừa thì tính ra năm nay Joyce Phạm cũng đã 20 tuổi, kiểu gì mà chả yêu ai. 

Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-1

Diện mạo xinh đẹp bất ngờ của rich kid Joyce Phạm.

Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-2

Cũng như bố đại gia, con gái Minh Nhựa thích mê những món đồ đắt tiền như xế khủng.

Trên trang Instagram của mình, ái nữ nhà Nhựa Long Thành không ngần ngại up ảnh tình tứ cùng bạn trai Tâm Nguyễn. Được biết, mối quan hệ này đã kéo dài tầm 4-5 năm và từng có thời gian đứt quãng khi cô bạn sinh năm 2000 đi du học ở Mỹ. Hiện tại, couple siêu cấp đáng yêu này đang cùng nhau gầy dựng công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống cùng nhau.

Ngoài đam mê sưu tầm giày hiệu và đồ chơi mô hình Bearbrick, cả Joyce Phạm - người yêu Tâm Nguyễn cùng thích đi du lịch và khám phá đó đây. Lúc thì đi trong nước như Đà Lạt, lúc lại thấy họ up con ảnh cool ngầu ở Thái Lan. Đúng là yêu đương kiểu richkid, vừa tình lại vừa sang chảnh khiến dân tình nhìn vào cứ phải là ghen tỵ muốn xỉu.

Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-3Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-4Gout ăn mặc nhiều điểm tương đồng nên cả hai rất thích diện đồ tone sur tone.Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-5

Couple chụp ảnh cùng gia đình hai bên.

Nhiều chi tiết cho thấy anh bạn trai Tâm Nguyễn của Joyce Phạm rất được lòng bố mẹ cô nàng. Vào ngày lễ khai trương cửa hàng thời trang, đại diện phụ huynh còn gửi tặng hoa kèm lời nhắn: "Chúc vợ chồng con khai trương hồng phát." Yêu đương rồi cùng nhau kinh doanh tiến tới như thế này thì bảo sao không được cưng chứ!

Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-6

Nói có sách, mách có chứng: ảnh này do tay Minh Anh up ngày khai trương cửa hàng chứ đâu!

Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-7Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-8Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-9Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-10

Nhìn lướt qua cũng biết anh chàng không phải dạng vừa nhỉ.

Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa phải giàu và ngầu cỡ nào? Đây là câu trả lời!-11

Rich kid yêu rich kid như thế này thật sự khiến dân thường gato không hết.

Theo Trí thức trẻ

 

 


đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.