Chàng trai tìm bạn gái da trắng để "mân mê mùi mẫn" khiến khán giả cười lăn

Chàng trai Văn Thừa gây ấn tượng với khán giả chương trình "Bạn muốn hẹn hò" với sự hài hước, dí dỏm cùng hình mẫu bạn gái lý tưởng vô cùng "bá đạo".

Chàng trai Văn Thừa gây ấn tượng với khán giả chương trình "Bạn muốn hẹn hò" với sự hài hước, dí dỏm cùng hình mẫu bạn gái lý tưởng vô cùng "bá đạo".

Đến với tập 377 của chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Võ Văn Thừa (31 tuổi) nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả với lời chào vô cùng tự tin: “Chào anh Quyền Linh đại diện họ nhà trai, chào chị Cát Tường đại diện họ nhà gái, chào bạn gái bên kia, chào họ hàng nội ngoại hai bên”.

Nghề nghiệp của anh là "quản lý chợ Gò Vấp, nhân viên thủ quỹ, chuyên đếm tiền".

Được "mai mối" với Văn Thừa là cô gái Trương Kim Thoa, 29 tuổi, nhà ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Cả hai người đều cùng quê Bến Tre và đang làm việc ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

Chàng trai tìm bạn gái da trắng để mân mê mùi mẫn khiến khán giả cười lăn-1

Văn Thừa thể hiện sự nghiêm túc của mình qua trang phục lịch sự, nhưng lại rất biết cách khuấy động không khí của chương trình với những câu nói hài hước của mình.

Anh chàng tự nhận xét mình là người hòa đồng, vui vẻ, biết ca hát, nấu ăn và thành thạo công việc về điện, nước trong gia đình. Điểm yếu của chàng này là sợ độ cao, tuy nhiên anh rất thích sửa điện. Tuy vậy, anh tự nhận mình là người nói chuyện cũng không khéo, tính tình sống hơi nội tâm. Thừa từng trải qua 1 mối tình và đã chia tay cách đây 2 năm vì người yêu cũ không chung thủy.

Còn cô gái Kim Thoa thì cũng có những điểm khá tương đồng với Văn Thừa: Hòa đồng, dễ cười, chu đáo, biết nấu ăn và hiền lành.

Chàng trai tìm bạn gái da trắng để mân mê mùi mẫn khiến khán giả cười lăn-2

Chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn gái, Văn Thừa đưa ra những đặc điểm hết sức "bá đạo" là ngoại hình cân đối và nhất định phải có nhiều tóc vì… bản thân tóc ít nên cần bù đắp. Anh cũng không ngại chia sẻ hồi cấp 3 nhiều lần bị đánh vì thích vuốt tóc các bạn gái cùng lớp.

Ngoài ra, Văn Thừa còn thích cô gái có làn da trắng, "mềm mại, mát mẻ, mịn màng để mân mê mới mùi mẫn". Anh ghét phụ nữ lăng nhăng, hay ăn nhậu, cờ bạc, hút chích, xăm mình và nói nhiều.

Tiêu chuẩn dài và vô cùng chi tiết của Văn Thừa khiến MC Cát Tường nghi vấn Thừa là đàn ông gia trưởng, anh thanh minh: “Em không gia trưởng, em chỉ kỹ tính xíu thôi”.

Về phần Kim Thoa, cô chỉ cần bạn trai biết quan tâm, chia sẻ, lo lắng cho gia đình. 

Sau khi tấm rèm được kéo lên, món quà mà Văn Thừa mang tới chương trình để tặng Kim Thoa là một chiếc khăn quàng cổ với hy vọng món quà “quấn cổ hai ta khi mùa đông về”. Trong thời gian trò chuyện, Văn Thừa cũng thể hiện sự lém lỉnh và chủ động của mình, khiến không khí của chương trình hết sức thoải mái, vui vẻ.

Chàng trai tìm bạn gái da trắng để mân mê mùi mẫn khiến khán giả cười lăn-3

Anh nhận định Kim Thoa phù hợp 80% với mẫu người yêu của mình. Văn Thừa cho biết tuy nghề nghiệp là thủ quỹ nhưng sau khi kết hôn anh sẽ để vợ giữ tiền. Nhờ quan điểm hôn nhân phù hợp và những tương đồng trong tính cách, cặp đôi Văn Thừa - Kim Thoa đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò khi cùng bấm nút của chương trình.

Theo Khám phá


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.