Chấp nhận bạn gái là mẹ đơn thân, trai đẹp vẫn bị 'đá' chỉ vì mặc áo sơ mi đen

Vì muốn tạo bất ngờ cho "người trong mộng", Đình Quân đã quyết định thay áo sơ mi trước khi tỏ tình. Tuy nhiên, chính hành động lại là điểm trừ khiến anh bị loại ở phút cuối cùng.

Vì muốn tạo bất ngờ cho "người trong mộng", Đình Quân đã quyết định thay áo sơ mi trước khi tỏ tình. Tuy nhiên, chính hành động lại là điểm trừ khiến anh bị loại ở phút cuối cùng.

Tập 6 Khúc hát se duyên lên sóng vào tối nay (18/4) là màn tỏ tình của 4 trai đẹp dành cho nữ chính có tên Đăng Hoàng Thanh Trúc, sống tại TP HCM, hiện đang là chủ shop thời trang. Trên sân khấu chương trình, Thanh Trúc chia sẻ bản thân là cô gái lạc quan, vô tư, yêu đời và tính cách hơi “bánh bèo”.


Màn tỏ tình của Đình Quân khiến Thanh Trúc đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác

Là người có tính cách thẳng thắn, Thanh Trúc cho biết từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô đã là mẹ của một bé gái dễ thương. Cô từng coi việc trở thành mẹ đơn thân là bí mật lớn của cuộc đời mình. Đến tham gia chương trình, Thanh Trúc bày tỏ muốn tìm một chàng trai cao hơn mình, tính tình hiền lành và biết quan tâm, chia sẻ. 

Bốn chàng trai tham gia chinh phục trái tim nữ chính gồm Đình Quân (làm nghề diễn viên), Hà Trọng Lâm (làm nghề ca sĩ), Hai chàng trai “đẹp đều” còn lại là Đinh Văn Đạt - chàng trai sở hữu nụ cười tỏa nắng và cuối cùng là anh chàng diễn viên Tôn Kinh Lâm với “thần thái chuẩn soái ca”.


Màn tỏ tình của Đình Quân dành cho Thanh Trúc trên sân khấu "Khúc hát se duyên"

Và trong 4 nam khách mời, khán giả cực ấn tượng với màn tỏ tình của chàng trai có tên Đình Quân. Anh là người “ăn hành” nhiều nhất khi phải trải qua các thử thách khó nhằn của chương trình và cũng là người đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, khi biết Thanh Trúc là mẹ đơn thân và có 1 con, nam chính phim Bố là tất cả tuyên bố điều đó không là gì và anh chấp nhận.

Đến màn tỏ tình, chàng soái ca thẳng thắn cho biết trên người anh không mang theo món quà nào, anh chỉ có trái tim dành tặng cho bà mẹ đơn thân. Bằng sự chân thành, Đình Quân đã thể hiện tình cảm theo cách chân phương nhất khiến khán giả trường quay như vỡ òa. 


Đình Quân mặc áo sơ mi trắng khi tham gia thử thách của chương trình trước khi thay áo đen để đến với màn tỏ tình

Một điều đặc biệt nữa khiến Đình Quân rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”. Theo đó, vì muốn tạo ấn tượng cho "người trong mộng”, anh quyết định đổi màu áo từ trắng thành đen để thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh. Tuy nhiên Thanh Trúc chia sẻ bản thân rất thích những người mặc áo sơ mi trắng và đây cũng chính là lý do Đình Quân bị loại ở vòng cuối cùng.

Chàng trai có tên Văn Đạt là người được nữ chính chọn để bắt đầu câu chuyện tình yêu. Tập 7 của Khúc hát se duyên sẽ lên sóng vào 20h35 phút thứ 4 tuần sau (ngày 25/4) trên kênh HTV7.

Theo VietNamNet


mẹ đơn thân

chia tay người yêu

Khúc hát se duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.