Chỉ đóng vai quần chúng nhưng cô gái này vẫn nổi bật khi đọ sắc Bảo Thanh, Quỳnh Nga trong Về nhà đi con

Cô gái ấy là Vũ Thị Anh Thư từng đóng vai quần chúng trong Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng.

Thư Vũ, hay Vũ Thị Anh Thư đang là một cái tên nổi bật trên "hot search" ngày hôm nay. Thư Vũ - Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,68m. Cô có số đo hình thể 84-57-88. Người đẹp quê ở Hà Nam. Cô từng học khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội.

Giai đoạn Thư Vũ tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô từng là cái tên xuất hiện trên nhiều mặt báo. 

Thư Vũ từng đóng vai nhỏ trong các bộ phim hot của VTV như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng...

Chỉ đóng vai quần chúng nhưng cô gái này vẫn nổi bật khi đọ sắc Bảo Thanh, Quỳnh Nga trong Về nhà đi con-1
Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,68m, số đo hình thể 84-57-88. Người đẹp quê Hà Nam từng học khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội.

Thư Vũ chỉ đóng vai quần chúng, "qua đường". Nhưng khi nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh hậu trường phim lên MXH, cô lại nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vũ Thị Anh Thư từng chụp ảnh chung cùng các diễn viên như Bảo Thanh, Quỳnh Nga. Nhan sắc của Thư Vũ không hề kém cạnh. Ngược lại, cô thậm chí còn nổi "bần bật" nhờ vẻ ngoài sexy, vòng một "khủng'.

Chỉ đóng vai quần chúng nhưng cô gái này vẫn nổi bật khi đọ sắc Bảo Thanh, Quỳnh Nga trong Về nhà đi con-2
Thư Vũ chụp cùng Bảo Thanh trong hậu trường phim hot Về nhà đi con. Nữ diễn viên thậm chí còn gây chú ý hơn đàn chị bởi vòng một khủng.

Chỉ đóng vai quần chúng nhưng cô gái này vẫn nổi bật khi đọ sắc Bảo Thanh, Quỳnh Nga trong Về nhà đi con-3
Vũ Thị Anh Thư cũng chụp cùng "Nhã" - Quỳnh Nga trong hậu trường. Nữ diễn viên trông quyến rũ không kém cạnh đàn chị.

Chỉ đóng vai quần chúng nhưng cô gái này vẫn nổi bật khi đọ sắc Bảo Thanh, Quỳnh Nga trong Về nhà đi con-4Chỉ đóng vai quần chúng nhưng cô gái này vẫn nổi bật khi đọ sắc Bảo Thanh, Quỳnh Nga trong Về nhà đi con-5Chỉ đóng vai quần chúng nhưng cô gái này vẫn nổi bật khi đọ sắc Bảo Thanh, Quỳnh Nga trong Về nhà đi con-6
Thư Vũ chỉ đóng vai quần chúng, "qua đường". Nhưng khi nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh hậu trường phim lên MXH, cô lại nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ngoài đời, 9x này cũng thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng, khoe hình thể quyến rũ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-dong-vai-quan-chung-nhung-co-gai-nay-van-noi-bat-khi-do-sac-bao-thanh-quynh-nga-trong-ve-nha-di-con-162212705184704140.htm

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.