Chị em Huyền My - Quỳnh Anh giờ mới khoe ảnh chụp chung trong đám cưới: Đọ dáng thì ai hơn ai nè?

Trong đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh, chị gái Huyền My đã bận rộn đến mức chỉ kịp chụp chung với em gái mình duy nhất 1 kiểu ảnh.

Trong đám cưới, cô dâu chú rể là người hạnh phúc, vui vẻ nhất thì ai cũng biết rồi. Cơ mà, bạn có biết ai sẽ là người bận rộn, tất bật nhất để nhân vật chính được tận hưởng trọn vẹn nhất trong ngày vui của mình không? Đó chắc chắn chỉ có thể là người anh/ ngườ chị thân thiết của cô dâu/ chú rể.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anhđã kết thúc, dàn khách mời đình đám cũng đã khoe ảnh xong xuôi thì đến tận hôm nay, dân tình mới thấy Huyền My - chị gái Quỳnh Anh khoe ảnh chung vui với em gái. Huyền My chia sẻ hôm đám cưới, cô đã bận bịu đến mức chỉ có đúng một tấm ảnh duy nhất chụp riêng với em gái. Huyền My chính xác là chị nhà người ta đây mà!

Chị em Huyền My - Quỳnh Anh giờ mới khoe ảnh chụp chung trong đám cưới: Đọ dáng thì ai hơn ai nè?-1

Hai chị em Quỳnh Anh - Huyền My

Trước đây trong đám hỏi của Quỳnh Anh, Huyền My cũng chia sẻ cô hồi hộp còn hơn đám cưới của mình. Chị gái đã dậy sớm gọt hoa quả cũng như tự tay chuẩn bị nhiều thứ trong ngày vui của Quỳnh Anh.

Khi hai tiểu thư của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông đọ dáng, dân tình lại được phen trầm trồ. Cô dâu Quỳnh Anh thì xinh đẹp khỏi bàn rồi nhưng Huyền My cũng vô cùng nổi bật với chiếc váy hoa đỏ sang trọng và vô cùng tôn dáng. Sau khi cắt phăng mái tóc dài và thay bằng mái tóc bob ngắn, Huyền My nhận được vô số với khen vì nhan sắc đã được nâng tầm không ít. Bà xã của Văn Quyết cũng ghi điểm nhờ vóc dáng vẫn thon thả, gọn gàng dù đã trải qua một lần sinh nở.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Huyền My:

Chị em Huyền My - Quỳnh Anh giờ mới khoe ảnh chụp chung trong đám cưới: Đọ dáng thì ai hơn ai nè?-2

Huyền My dắt cậu con trai lên trao nhẫn cho hai vợ chồng em gái

Chị em Huyền My - Quỳnh Anh giờ mới khoe ảnh chụp chung trong đám cưới: Đọ dáng thì ai hơn ai nè?-3

Bà xã của Văn Quyết ghi điểm nhờ phong cách sang trọng, tinh tế

Chị em Huyền My - Quỳnh Anh giờ mới khoe ảnh chụp chung trong đám cưới: Đọ dáng thì ai hơn ai nè?-4

Gia đình cựu chủ tịch Nguyễn Giang Đông

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/chi-em-huyen-my-quynh-anh-gio-moi-khoe-anh-chup-chung-trong-dam-cuoi-do-dang-thi-ai-hon-ai-ne-2202014274842255.htm

Đám cưới Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.