Chị em phát sốt với ông chồng tự tay "chế" bồn rửa bát để vợ đỡ đau lưng

Chiếc bồn rửa bát tự chế từ chậu nhựa và bàn gỗ của anh chồng dành tặng vợ, dù không đẹp và sang như bồn inox, vẫn khiến chị em xuýt xoa khen hết lời.

Chiếc bồn rửa bát tự chế từ chậu nhựa và bàn gỗ của anh chồng dành tặng vợ, dù không đẹp và sang như bồn inox, vẫn khiến chị em xuýt xoa khen hết lời.

Trước khi chia sẻ hình ảnh chiếc bồn rửa bát đơn sơ, giản dị mà chồng mình "chế" ra, chị Phú (Thái Nguyên) không ngờ nó lại được mọi người ủng hộ nhiều như vậy.  

Được biết, vì thương vợ phải ngồi rửa bát đau lưng, nhưng nhà lại khó khăn không đủ tiền sắm bồn rửa inox, chồng chị Phú đã quyết định âm thầm "sáng chế" ra chiếc bồn rửa bát từ bàn gỗ thừa và chậu nhựa. 

chi em phat sot voi ong chong viet tu tay "che" bon rua bat de vo do dau lung - 1

Chồng chị Phú âm thầm đóng bàn, lắp chậu, tự chế bồn rửa cho vợ.

chi em phat sot voi ong chong viet tu tay "che" bon rua bat de vo do dau lung - 2

Chiếc bàn được đóng từ những mảnh gỗ thừa, sơn sửa cẩn thận.

Nhiều người ban đầu khi mới nghe đến bồn rửa bát mà lại làm từ những mảnh gỗ thừa và chậu nhựa đục lỗ, sẽ nghĩ rằng trông nó rất buồn cười và sơ sài. Tuy nhiên, ai cũng phải bất ngờ khi nhìn thấy sản phẩm hoàn thiện mà chồng chị Phú làm ra. Chiếc bàn gỗ chắc chắn được đóng đinh cẩn thận, sơn sửa bắt mắt, chậu nhựa được đục lỗ thoát nước tiện dụng,... không kém so với những chiếc bồn inox là bao.

chi em phat sot voi ong chong viet tu tay "che" bon rua bat de vo do dau lung - 3

Chồng chị Phú còn đục lỗ ở đáy chậu, lắp ống để làm chỗ thoát nước, tiện lợi không kém gì bồn rửa inox.

Theo lời chị Phú, chồng chị đã làm đủ thứ nghề từ lái xe đến thợ mộc, thợ điện, cái gì cũng biết. Rồi khi chị bảo nhà không có bàn thái thức ăn, đau lưng, nên anh đã âm thầm thiết kế, đóng bàn, lắp chậu, nối vòi nước,... mãi đến gần xong chị Phú mới được biết. 

chi em phat sot voi ong chong viet tu tay "che" bon rua bat de vo do dau lung - 4

Chiếc bàn bếp kèm bồn rửa được làm từ những nguyên liệu sẵn có trong nhà, vừa đẹp lại vừa tiện dụng, khiến bao chị em xuýt xoa khen ngợi.

Theo Khám phá


soái ca

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.