Chị gái cầu thủ Duy Mạnh vừa có hành động phản cảm với trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan, dân mạng còn hùa theo như vui lắm!

Trọng tài bắt chính trong trận Việt Nam thua Thái Lan đã nhận nhiều công kích vì bị cho là thiên vị. Trong số đó, có cả hành động kém văn minh của chính chị gái cầu thủ Duy Mạnh.

Cụ thể tài khoản Instagram cá nhân có tên huyentrangdo19 - của chị gái cầu thủ Duy Mạnh đã đăng tải một đoạn clip ngắn có nội dung và hình ảnh không mấy tế nhị vào tối 23/12, ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Trong ảnh, cư dân mạng dễ dàng nhận ra vị trọng tài Al-Adba Saoud Ali (người Qatar) - trọng tài chính của trận Việt Nam - Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021 được lồng trong... chiếc di ảnh, thậm chí có cả cảnh đám tang than khóc với dòng caption rất phản cảm. Chị gái Duy Mạnh còn chụp cả trang Facebook cá nhân của vị trọng tài và đăng tải lên để nhiều người biết đến.

Chị gái cầu thủ Duy Mạnh vừa có hành động phản cảm với trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan, dân mạng còn hùa theo như vui lắm!-1

Duy Mạnh và chị gái

Chị gái cầu thủ Duy Mạnh vừa có hành động phản cảm với trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan, dân mạng còn hùa theo như vui lắm!-2

Hành động phản cảm của chị gái Duy Mạnh

Việc bị công kích cá nhân là điều rất dễ gặp phải mỗi khi một trận đấu nhận về nhiều bức xúc từ vị trí cổ động viên, ngay cả những cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng không ít lần nhận phải những chỉ trích gay gắt từ chính fans hâm mộ của mình.

Tuy nhiên, hành động của chị gái Duy Mạnh đã đi quá xa và kém văn minh ngay trên chính mạng xã hội. Có lẽ vì quá bức xúc nên cô đã có hành động thiếu thận trọng.

Điều đáng nói là phía dưới bài đăng, rất nhiều người lại hùa theo sự phản cảm này. "Đỉnh chị ơi", "Xuất sắc chị iu ơi", "Khét quá chị ơi" như thể đây là một hành động đúng đắn vậy.

Chị gái cầu thủ Duy Mạnh vừa có hành động phản cảm với trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan, dân mạng còn hùa theo như vui lắm!-3

Chị gái cầu thủ Duy Mạnh vừa có hành động phản cảm với trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan, dân mạng còn hùa theo như vui lắm!-4

Sau mỗi trận đấu để thua, việc bức xúc là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên cộng đồng mạng nên biết giữ mình không quá khích biến mình trở nên kém văn minh trong mắt khán giả khác.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-gai-cau-thu-duy-manh-vua-co-hanh-dong-phan-cam-voi-trong-tai-tran-viet-nam-thai-lan-dan-mang-con-hua-theo-nhu-vui-lam-162212412085743965.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.