Chi Pu tự tổ chức chương trình dành tặng các em khuyết tật vui Trung Thu

Đây là lần đầu tiên Chi Pu nàng tự đứng ra tổ chức một hoạt động dành riêng cho các trẻ em khuyết tật vui Tết Trung Thu.

Đây là lần đầu tiên Chi Pu nàng tự đứng ra tổ chức một hoạt động dành riêng cho các trẻ em khuyết tật vui Tết Trung Thu.

Nhân dịp Trung thu, Chi Pu cùng các thành viên trong Fan Club của mình đã tổ chức ngày hội vui chơi và trao quà cho 140 em nhỏ khuyết tật đang điều trị tại Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ tàn tật TP.HCM. Nữ diễn viên phim Yêu có mặt từ sớm, đến từng lớp học để thăm và chơi đùa cùng các em nhỏ trước khi ra sân giao lưu và tổ chức văn nghệ. Sự thân thiện và dễ gần của Chi Pu khiến nhiều em nhỏ yêu mến. Nhiều em quấn lấy nữ diễn viên không rời, tình thương mến thương suốt cả chương trình.

IMG_2872 copy-4bfd6

Cô nàng trước tiên đến thăm hỏi và nghe các thầy cô chia sẻ về hoàn cảnh của các em nhỏ tại trung tâm.

Đã từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện nhưng đây là chương trình đầu tiên đích thân Chi Pu đứng ra tổ chức. Nữ diễn viên cho biết cô rất cảm kích trước sự tiếp đón và hỗ trợ hết mình của Ban Giám đốc và cán bộ công nhân viên Trung tâm. Ngoài những tiết mục văn nghệ do Chi Pu và Fan Club biểu diễn, thầy cô và các em nhỏ của Trung tâm cũng mang đến tiết mục kể chuyện sự tích cung trăng - chú cuội - chị Hằng cùng nhiều màn biểu diễn sôi động. Trong phút ngẫu hứng, Chi Pu cùng mọi người có màn nhảy vui nhộn trên nền nhạc Gangnam Style và Vũ điệu cồng chiêng sôi động.

IMG_2935 copy-4bfd6

IMG_2942 copy-4bfd6

Các em nhỏ tại đây không được may mắn bằng bạn bè khác khi tất cả đều mắc một vài khiếm khuyết trên cơ thể của mình

IMG_2969 copy-4bfd6

IMG_2893 copy-4bfd6

IMG_2974 copy-4bfd6

Vì những khiếm khuyến đó, nên Chi Pu muốn mang đến cho các em một niềm vui nho nhỏ nhân dịp Tết Trung Thu năm nay.

"Mình rất xúc động khi lần đầu ghé thăm Trung tâm bởi các em nhỏ nơi đây rất hồn nhiên và lạc quan dù sinh ra không được may mắn như bao người khác. Nhiều em khuyết tật không thể đi lại bình thường, nhiều em tự kỷ hay đa khiếm khuyết, không kiểm soát được hành vi của bản thân... thế nhưng vẫn sinh hoạt vui vầy cùng nhau trong ngôi nhà chung. Thực sự Chi nghĩ phải yêu trẻ lắm, các thầy cô và các bộ nhân viên nơi đây mới có thể gắn bó với em ngày qua ngày mà không quản vất vả, yêu thương chăm sóc và dạy dỗ các em đến từng miếng ăn giấc ngủ. Chi mừng vì các em có được ngôi nhà thứ hai ấm áp như thế, để nhờ đó mà các em đủ niềm tin và nghị lực sống vui sống khỏe mỗi ngày" - Chi Pu chia sẻ.

IMG_2981 copy-4bfd6

IMG_3034 copy-4bfd6

IMG_3067 copy-4bfd6

Chi Pu không ngần ngại mà đã rất nhiệt tình chơi đùa cũng như chăm sóc các em.

IMG_3078 GD Trung Tam nhun nhay cung cac em nho copy-4bfd6

Vị Giám đốc của trung tâm này là một người cực vui vẻ, ông cũng đã âm thầm đứng dưới sân nhảy múa cùng các em.

IMG_3109 copy-4bfd6

IMG_3127 copy-4bfd6

IMG_3129 copy-4bfd6

Tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" cực dễ thương của Chi Pu dành cho các em nhỏ.

IMG_3138 copy-4bfd6

Tại buổi giao lưu, Chi Pu cùng Fan Club cũng trao 140 phần quà cho các em, mỗi phần gồm sữa, lồng đèn và bánh Trung thu. Nữ diễn viên cho biết cô cùng các thành viên Fan Club sẽ nỗ lực để mang đến nhiều mùa Trung thu vui nhộn hơn nữa cho các em nhỏ nơi đây.

Theo Tri Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.