Chỉ vì dùng điện thoại đôi mà vợ vô tình biết được bí mật động trời của chồng qua bên Shipper, tình tiết ly kì như phim

Đợi chưa được bao lâu thì Quang xuất hiện. Giây phút nhìn thấy chồng gấp rút dắt xe vào bên trong, Liên tức sôi máu.

Đợi chưa được bao lâu thì Quang xuất hiện. Giây phút nhìn thấy chồng gấp rút dắt xe vào bên trong, Liên tức sôi máu.

Cuộc sống chẳng ai lường trước được chữ ngờ. Tình yêu càng là thứ không thể trao trọn niềm tin. Vì biết đâu trong lúc tưởng như mình đang yên ấm nhất lại là khi có một mũi dao ngấm ngầm sát thương mình mà chẳng hề hay biết.

Liên ngậm ngùi kể lại chuyện hôn nhân của mình. Cách đây chỉ mới 3 tháng, cô hãy còn là một người phụ nữ may mắn, là hình mẫu lý tưởng trong mắt của mọi người. Thế mà sau chỉ một cú điện thoại, tất cả mọi viễn cảnh của cuộc hôn nhân tươi đẹp đều đã tan thành mây khói.

Liên cưới chồng đã được 3 năm, đứa con đầu nay mới 2 tuổi. Chồng làm nhân viên ngân hàng, còn cô làm kế toán ở một công ty giày da. Gia đình hai bên đều có điều kiện nên từ hồi cưới nhau, cả hai chẳng phải chịu cảnh thiếu thốn.

Trước đây khi chồng chưa chuyển công tác, hai người đi làm cùng nên lúc nào cũng cặp kè như cá với nước. Sáng chồng đưa Liên đi làm, chiều lại tạt qua đón vợ về. Nhiều chị em cùng cơ quan trông thấy cảnh ấy, ai cũng khen Liên tốt số, cưới được anh chồng giàu có, đẹp trai lại hết lòng chiều vợ.

Chỉ vì dùng điện thoại đôi mà vợ vô tình biết được bí mật động trời của chồng qua bên Shipper, tình tiết ly kì như phim-1

Ảnh minh họa.

Liên sinh con được 4 tháng thì chồng chuyển cơ quan. Anh lên làm vị trí Phó phòng, lương bổng cao hơn nên dù phải đi lại xa xôi một chút, Liên đi làm cũng không được chồng đón đưa nữa, cô vẫn không ngại. Được như chồng cô bây giờ đâu phải dễ. Liên nghĩ mình chịu khó vất vả một chút, chồng thăng tiến thì cả hai mẹ con cô được nhờ, chả mất mát đi đâu.

Vài lần có mấy người làm cùng nói ý giờ chồng đi làm đường khác, tương lai sáng lạn, ít khi có vợ ở bên quản lý, Liên không cẩn thận dễ mất chồng như chơi.

Nhưng Liên chẳng đắn đo gì nhiều. Chồng trong mắt cô vẫn luôn là người mẫu mực, luôn hết lòng thương yêu vợ con. Cô cần gì anh cũng chiều chuộng, cuộc sống gia đình vẫn đang diễn ra yên ả, thế thì chẳng có chuyện anh bồ bịch, gái trai bên ngoài.

Thế mà đùng phát, chính người chồng tuyệt vời trong mắt Liên đang tâm xô cô xuống vực tối.

Dịp 14/2, vợ chồng Liên rủ nhau lên đời điện thoại. 2 người cố tình mua 2 cái giống nhau, chỉ khác xíu xiu vỏ ngoài. Cái của Liên màu hồng, của chồng màu xanh lơ. Hôm kỷ niệm 2 năm ngày cưới, họ đi chơi có chụp được 1 tấm hình cả nhà đẹp, hai vợ chồng rủ nhau cùng lấy làm hình đại diện.

Bình thường Liên không có thói quen điều tra điện thoại của chồng, vì anh chẳng có điều gì khiến cô khả nghi, với lại loanh quanh việc nhà và chăm cho thằng con 2 tuổi cũng đã hết thời gian. Anh để điện thoại ở đâu, dùng nó thế nào cô cũng chẳng mảy may để ý. Song bất ngờ có 1 hôm hai vợ chồng vô tình cùng để điện thoại trên giường. Thằng bé con táy máy nghịch ngợm, thế nào nó lại đổi đúng 2 cái vỏ ngoài của 2 cái với nhau.

Vợ chồng Liên không ai hay biết điều ấy, vì tối lại cơm nước xong xuôi ai nấy đều lo đi ngủ cả. Sáng dậy, cả 2 lại cuống cuồng lo vệ sinh cá nhân, thay nhau chuẩn bị đồ cho con đi học. Ai nấy vớ điện thoại của mình bỏ vào túi theo quán tính.

Liên đưa con đi học, vừa lên cơ quan mở gói xôi ra ăn sáng thì bất ngờ nhận được cuộc điện thoại. Thấy người gọi đến được lưu là SUA, cô đã hơi ngờ ngợ, vì chẳng bao giờ Liên lưu danh bạ không có dấu như thế.

Đầu dây bên kia nói như máy: “Em chào anh Quang, sữa bầu nhà em hôm nay về rồi anh ạ. Em vẫn chuyển 4 hộp tới địa chỉ xx như mọi lần phải không ạ?”.

Liên giật thót, cô ú ớ hỏi lại: “Ơ, cô gọi cho ai thế nhỉ?”.

Người ta lưỡng lự vài giây rồi nói tiếp: “Dạ đây có phải số anh Quang, làm ở... phải không ạ?”.

“Phải, tôi là vợ anh ấy”.

Bên kia cười hì hì nói: “Dạ ra là chị ạ, anh Quang hay lấy sữa bầu cho chị ở chỗ em đấy ạ. Hôm bữa anh đặt thêm 4 hộp mà nhà em lại chưa về dòng trà xanh chị hay dùng. Hôm nay em cho ship chạy luôn để chị kịp có sữa dùng chị nhé!”.

Liên không đáp gì mà cúp máy luôn. Người cô đơ cứng như thể bị ai đó điểm huyệt. Liên trân trân nhìn cái điện thoại. Cô cảm giác không thể thở nổi khi ngay lúc đó có một tin nhắn facebook gửi đến: “Trưa anh sang sớm sớm nhé, em nấu cơm cả rồi. Con đang nhớ bố lắm rồi đây này”.

Chỉ vì dùng điện thoại đôi mà vợ vô tình biết được bí mật động trời của chồng qua bên Shipper, tình tiết ly kì như phim-2

Ảnh minh họa.

Liên mày mò tìm cách mở điện thoại mà mãi không được. Sực nhớ ra địa chỉ mà cô nhân viên xác nhận đơn hàng ban nãy vừa nhắc tới, Liên tìm cách đến dò la mới biết hóa ra đó là nhà của 1 phụ nữ đơn thân. Cô ấy cũng từng làm ngân hàng với Quang nhưng đã nghỉ việc từ vài tháng trước, giờ đang ở nhà bán hàng online.

Liên trực chờ ở trước cửa 1 lúc, ý định đợi xem Quang có tìm đến đây không thì lại nhận được điện thoại của SUA, thông báo là shipper đã đi giao hàng rồi. Cô cố tình nói: “Em mang thêm 4 thùng nữa cho chị, đỡ mất công lần sau chờ đơn. Chị uống sữa thay cơm”.

Đợi chưa được bao lâu thì Quang xuất hiện. Giây phút nhìn thấy chồng gấp rút dắt xe vào bên trong, Liên tức sôi máu. Phải ngay lúc tay Shipper vừa tới, cô bấm số máy của mình gọi cho chồng: “Ra cổng nhận sữa, ship nó đến rồi”.

Quang lúng túng chạy ra ngó nghiêng ngó dọc, thấy cậu nhân viên bê ra 5 thùng sữa vào nhà mà giật thót. Liên chẳng thèm ra mặt cho thiên hạ dòm ngó, cô quay đầu xe bỏ thẳng về nhà.

Tối ấy 2 vợ chồng cãi nhau. Chối mãi không thành, cuối cùng Quang cũng phải thú nhận đã giấu vợ ra ngoài cặp bồ. Liên tức chí đưa con về nhà ngoại, ngay đêm ấy quyết định đơn phương ly hôn. Đối với cô phản bội là điều không thể tha thứ. Cô có thể yêu chồng hết mình, nhưng một khi anh coi thường mọi sự hi sinh của cô, Liên chẳng thèm tha thiết nữa. Nhưng tất nhiên quyền lợi của mẹ con cô, cô vẫn phải đòi bằng được.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chi-vi-dung-dien-thoai-doi-ma-vo-vo-tinh-biet-duoc-bi-mat-dong-troi-cua-chong-qua-ben-shipper-tinh-tiet-ly-ki-nhu-phim-2220201310529897.htm

bồ nhí

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.