Chia sẻ của cô dâu trong đám cưới xa hoa 54 tỷ ở Quảng Ninh: Cưới là dịp đặc biệt nên gia đình cố gắng tổ chức sao cho ý nghĩa nhất

Sau khi những hình ảnh về đám cưới xa hoa ở Quảng Ninh được chia sẻ lên mạng xã hội, liên hệ với cô dâu Bảo Quyên tuy nhiên cô đã từ chối chia sẻ những thông tin về đời tư cũng như hôn lễ của mình.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới xa hoa ở Quảng Ninh được chia sẻ lên mạng xã hội, liên hệ với cô dâu Bảo Quyên tuy nhiên cô đã từ chối chia sẻ những thông tin về đời tư cũng như hôn lễ của mình.

Những ngày về qua, thông tin xung quanh đám cưới xa hoa với chi phí khủng của con đại gia tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh đã khiến nhiều người xôn xao. Theo chia sẻ, riêng tiền trang trí đã lên đến 2,5 tỷ đồng. Không gian tiệc cưới cũng khiến người ta choáng ngợp giống như khu vườn cổ tích với màu sắc, đèn và hoa tươi khắp nơi.

Ngay sau đó, danh tính của hai nhân vật chính trong đám cưới cũng được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Được biết, chú rể tên là Lê Thành Đạt, quê Quảng Ninh và cô dâu là Hoàng Bảo Quyên. 

Chia sẻ của cô dâu trong đám cưới xa hoa 54 tỷ ở Quảng Ninh: Cưới là dịp đặc biệt nên gia đình cố gắng tổ chức sao cho ý nghĩa nhất-1

Hình ảnh được ghi lại trong đám cưới xa hoa ở Cẩm Phả, Quảng Ninh ngày 31/12 vừa qua

Trong khi mọi người vẫn đang tò mò về số tiền gia đình bỏ ra cho hôn lễ xa hoa này thì một người quen tên H. tham dự đám cưới chia sẻ trên Khám Phá rằng tổng chi phí dành cho đám cưới khoảng 54 tỷ đồng. Suất ăn mỗi người là 3,2 triệu tương đương 32 triệu/bàn với 11 món sơn hào hải vị như: Súp vi cá bào ngư, cua Hoàng Đế nhập khẩu Alaska, cá tuyết Đại Tây Dương tắm bơ…

Đám cưới còn xuất hiện hai chiếc xe Rolls Royce có giá trị vài chục tỷ đồng đỗ phía bên ngoài rạp cưới. Cặp xe mang biển “tứ quý” này đều mang đầu số của tỉnh Quảng Ninh. Ngoài ra, xe đưa dâu trong đám cưới siêu khủng này lại là một chiếc xe siêu sang Maybach S62 phiên bản 2013 có màu sơn trắng hàng hiếm ở Việt Nam.

Chia sẻ của cô dâu trong đám cưới xa hoa 54 tỷ ở Quảng Ninh: Cưới là dịp đặc biệt nên gia đình cố gắng tổ chức sao cho ý nghĩa nhất-2

Bên cạnh đó, theo thông tin trên Kiến Thức, chú rể của đám cưới này là con trai của ông Lê Vinh Quang, cổ đông của Công ty CP Phát triển Hoàng Minh, với tỷ lệ góp vốn 20%.Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2005, với vốn điều lệ ban đầu là 5 tỷ đồng. Ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp là vận tải hành khách đường bộ. Hai cổ đông khác của Công ty CP Phát triển Hoàng Minh là ông Lê Quang Vinh (tỷ lệ góp vốn 70%) và ông Chu Văn Hiếu (tỷ lệ góp 10%).

Mặc dù là một đại gia vùng đất Mỏ, nhưng ông Lê Vinh Quang lại rất kín tiếng. Trong khi đó, vợ ông là bà Nguyễn Thị Hương Giang (46 tuổi) còn được biết đến là chủ nhân của khách sạn Nam Đạt, kiêm Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Nam Đạt Quảng Ninh.

Chia sẻ của cô dâu trong đám cưới xa hoa 54 tỷ ở Quảng Ninh: Cưới là dịp đặc biệt nên gia đình cố gắng tổ chức sao cho ý nghĩa nhất-3

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được cô dâu chia sẻ trên mạng xã hội

Ngay khi những hình ảnh đám cưới lộng lẫy trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người trầm trồ và bày tỏ ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của gia đình đại gia này. Tuy nhiên, khi liên hệ với cô dâu Bảo Quyên để tìm hiểu thêm về hôn lễ thì cô từ chối chia sẻ quá sâu về chuyện cưới hỏi của mình.

Chia sẻ của cô dâu trong đám cưới xa hoa 54 tỷ ở Quảng Ninh: Cưới là dịp đặc biệt nên gia đình cố gắng tổ chức sao cho ý nghĩa nhất-4

Bảo Quyên - Thành Đạt

Chia sẻ trên Công lý và xã hội, Bảo Quyên cho biết, "Sorry, thấy mấy ngày nay mọi người quan tâm nhiều về đám cưới của em, nhưng vì một số lý do cá nhân em không muốn chia sẻ những việc riêng tư của 2 vợ chồng lên mạng cho lắm. Cám ơn vì sự quan tâm của mọi người nhưng mong mọi người hiểu và thông cảm".

Cùng với đó chia sẻ , Bảo Quyên cho rằng do mình không phải người nổi tiếng, không tham gia showbiz nên không muốn ngày vui của mình trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người và không xác nhận con số chi phí đầu tư cho đám cưới. Bảo Quyên nói thêm ngày cưới là dịp đặc biệt nên gia đình cố gắng tổ chức sao cho ý nghĩa nhất.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chia-se-cua-co-dau-trong-dam-cuoi-xa-hoa-54-ty-o-quang-ninh-cuoi-la-dip-dac-biet-nen-gia-dinh-co-gang-to-chuc-sao-cho-y-nghia-nhat-2202061162420437.htm

Quảng Ninh

đám cưới khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.