Chiếc ví đang dùng có 5 điểm đại kỵ này, bảo sao quanh năm hết tiền, làm mãi vẫn nghèo

Trong phong thủy, ví tiền được coi là vật tích tài nên nếu lựa chọn không cẩn thận sẽ không mang lại may mắn cho người sử dụng.

Trong phong thủy, ví tiền được coi là vật tích tài nên nếu lựa chọn không cẩn thận sẽ không mang lại may mắn cho người sử dụng.

1. Chọn hình dạng ví không phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ví với đủ hình dáng, kích thức cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, chiếc ví hình chữ nhật là lý tưởng nhất,

Bởi vì, người ta quan niệm rằng hình chữ nhật có thể cân bằng lại nguồn năng lượng mang tới cảm giác an toàn, ổn định cho mọi người.

Sử dụng ví hình chữ nhật sẽ giúp tiền bạc an vị, không "chạy" đi chỗ khác. Ngoài ra không nên sử dụng ví hình tròn vì đây là biểu hiện của vận xấu về đường tài lộc sau này.

2. Ví quá cầu kì, đặc biệt

Các loại ví có hình thù đặc biệt cũng không phải là lựa chọn tốt. Ví có hình dạng cầu kì có thể sẽ khiến tiền bị nhăn nheo, đường tài lộc cũng vì thế mà gấp khúc, khó khăn.

Kiểu dáng ví tốt nhất là có các nếp gấp đều nhau để giữ tiền luôn phẳng phiu, mang ý nghĩa chỉ con đường tài lộc thuận lợi.

Chiếc ví đang dùng có 5 điểm đại kỵ này, bảo sao quanh năm hết tiền, làm mãi vẫn nghèo-1

3. Sai màu sắc

Màu sắc của chiếc ví nên phù hợp với phong thủy ngũ hành.

Màu xanh lục tượng trưng cho yếu tố Mộc, đây được xem là một màu may mắn với tiền bạc. Màu này là biểu tượng của sự sinh trưởng, phát triển nên khi sử dụng chiếc ví có màu xanh lục, năng lượng tích cực sẽ kéo đến giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để tăng khoản thu nhập hiện tại.

Màu đen và xanh nước biển tượng trưng cho yếu tố Thủy, là màu thích hợp cho những người làm kinh doanh.

Màu nâu tượng trưng cho Thổ, phù hợp với những người thích sự ổn định.

Bạn nên tránh xa ví màu đỏ, tím, trắng, bạc vì chúng đại diện cho yếu tố Hỏa và Kim. Hai yếu tố không tốt cho tiền tài vì lửa sẽ đốt vận may tài lộc còn Kim mặc dù tượng trưng cho sự giàu có nhưng lại mang hàm ý bạn không thể tiết kiệm được tiền, làm đến đâu tiêu đến đó.

4. Để ví rỗng

Ví rỗng thể hiện sự nghèo khó, luôn thiếu thốn. Thế nên hãy luôn cố gắng để tiền có mệnh giá lớn một chút trong ví, điều này được xem là có lợi trong phong thủy.

5. Để ví cũ và lộn xộn

Ví tiền lộn xộn, không ngăn nắp được coi là một đại kỵ trong phong thủy. Nếu bạn muốn thu hút vượng khí thì chiếc ví luôn phải gọn gàng. Không nên để tiền, thẻ ATM, các loại giấy tờ nằm trong ví một cách hỗn độn.

Bạn cũng nên thay ví mới sau một thời gian sử dụng để làm mới nguồn năng lượng, bỏ đi những vận đen, xui xẻo trước đó. Thế nên, 3 năm 1 lần bạn nên thay đổi, mua một chiếc ví mới.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Khoevadep

 


phong thủy

tiền bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.