Hình ảnh các anh chiến sĩ CSGT vào vai ông địa, múa lân cực dí dỏm giúp các bệnh nhi ung thư tại Đà Nẵng đón Trung thu khiến nhiều người khen không ngớt lời

Vẫn trên mình bộ cảnh phục, những chiến sĩ CSGT Đà Nẵng vui vẻ đóng vai ông địa, múa lân vui cùng những bệnh nhi trong ngày Tết Trung thu.

Do đang phải điều trị ung thư, nên các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng phải đón một Tết Trung thu đặc biệt tại sảnh của khoa. Để góp vào niềm vui trong ngày này, các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Đà Nẵng đã hóa thân thành ông địa, múa lân cực kỳ dí dỏm, giúp buổi phá cỗ mang lại nhiều ý nghĩa hơn.
 

Hình ảnh các anh chiến sĩ CSGT vào vai ông địa, múa lân cực dí dỏm giúp các bệnh nhi ung thư tại Đà Nẵng đón Trung thu khiến nhiều người khen không ngớt lời-1

Trong những hình ảnh được chia sẻ, các em nhỏ cùng bố mẹ cũng như người tham gia, ai ai cũng hào hứng khi được hòa mình vào không khí đón Trung thu, những em nhỏ như bị những ông địa, lân "đặc biệt" hút mắt, phần nào quên đi cảm giác đau đớn về thể xác.

Những hành động vô cùng gần gũi, ý nghĩa này của các chiến sĩ CSGT Đà Nẵng đã được chia sẻ lên mạng xã hội Tiktok và nhanh chóng nhận được hơn 1 triệu lượt tiếp cận. Không ít lời tán dương với ê-kíp lân sư rồng không chuyên này đã mang lại nhiều màu sắc cho đêm Trung thu của các bệnh nhi.

 

Video các chiến sĩ CSGT dí dỏm, hóa thành ông địa, múa lân vui Trung thu cùng các bệnh nhi ung thư. (Video: Minh MT)

Một tài khoản còn cho biết, "sống mũi đã cay" khi nhìn thấy những hình ảnh này, sự sẻ chia tinh thần này sẽ góp sức rất nhiều vào tâm lý chữa bệnh của các em nhỏ.

Được biết đây là chương trình "San sẻ yêu thương, trao em nụ cười", với hơn 20 em nhỏ cùng các chiến sĩ CSGT tại tầng 10, khoa Nhi của bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng. Sau những giờ phút chung vui phá cỗ, các em nhỏ nhận được những phần quà, mang nhiều ý nghĩa về tinh thần.

 

 

 Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hinh-anh-cac-anh-chien-si-csgt-vao-vai-ong-dia-mua-lan-cuc-di-dom-giup-cac-benh-nhi-ung-thu-tai-da-nang-don-trung-thu-khien-nhieu-nguoi-khen-khong-ngot-loi-20200928165626048.chn

CSGT

Tết Trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.