Chồng bị bắt quả tang ngoại tình về nhà còn đánh vợ, và màn trừng trị kẻ bội bạc của phe nhà vợ khiến gã sợ mất linh hồn

Nghỉ việc, hắn một mình thẫn thờ trong phòng trọ. Uất hận không thể hiểu nổi, tại sao hắn lại rơi vào nông nổi này.

Nghỉ việc, hắn một mình thẫn thờ trong phòng trọ. Uất hận không thể hiểu nổi, tại sao hắn lại rơi vào nông nổi này.

Vui chết sững khi cánh cửa phòng khách sạn bật mở, chồng mình và một cô ả trẻ tuổi đang quần áo không chỉnh tề cùng ở trong đó. Tình cờ có người bạn nhìn thấy chồng cô chở người tình vào đây bèn báo với cô. Vui tới nơi thì vừa hay bắt được quả tang chồng ngoại tình.

Không muốn làm ầm ĩ ở ngoài đường, cũng chẳng buồn nói câu gì với cô ả kia. Vì Vui quan niệm, cô ta đâu có dí dao vào cổ chồng cô bắt anh ta "lên giường" với mình được. Do đó, Vui bảo chồng thu dọn rồi về nhà đóng cửa giải quyết.

Vui dù rất đau lòng, vẫn cố gắng kiềm chế, giữ thái độ bình tĩnh nhất có thể. Nhưng chồng cô lại không tiếp nhận cách cư xử văn minh của vợ. Anh ta đùng đùng sập cửa nhốt mình trong phòng làm việc, từ chối hợp tác lấy lời khai. Ra cái vẻ Vui đang vu oán giá họa cho anh ta vậy. Vui bực quá, nói mấy câu gay gắt. Ngờ đâu anh ta lao từ trong phòng ra giáng cho vợ một cái tát rồi quát lên: "Cô vừa vừa phai phải thôi. Tôi với cô ấy vào đó bàn chuyện chứ chẳng làm gì quá phận hết. Cô không nhìn thấy tận mắt thì đừng vu khống!".

Chồng bị bắt quả tang ngoại tình về nhà còn đánh vợ, và màn trừng trị kẻ bội bạc của phe nhà vợ khiến gã sợ mất linh hồn-1

Ảnh minh họa

Vui uất ức vì chồng đi ngoại tình còn về đánh mình, lại chối bay chối biến một cách vô cùng khiên cưỡng. Cô liền thu dọn đồ đạc, bế con về bên nhà ngoại. Cô cũng xác định không thể sống tiếp được với người đàn ông này nữa. Nhà cô thấy cô đột ngột về, bèn xúm vào hỏi han. Nghe xong chuyện cô kể, ai cũng căm tức không thôi.

Ngay lập tức, anh trai và em trai của Vui cùng đến "hỏi thăm" chồng cô. Hôm sau hắn đi làm, một bên mắt thâm tím, cả người đau âm ỉ, cổ tay như muốn gẫy tới nơi. Thật ra hắn rất muốn xin nghỉ làm, nhưng công việc đang vội không thể bứt mình ra được dù chỉ 1 ngày. Hắn cậy sức mạnh trời cho hơn phụ nữ của mình để đánh Vui, thì sẽ có người khác khỏe hơn trừng trị lại hắn thôi.

Sau hôm đó, hắn đột nhiên còn bị sếp giao cho một đống việc. Làm ngày làm đêm chả xong, bơ phờ xanh xao cả người. Ấy thế mà vẫn bị sếp mắng, làm càng nhiều thì bị mắng càng nhiều. Không thể nhảy việc vì chỗ này khá tốt, hắn đành cắn răng nhịn. Mới qua 1 tuần, ngày ngủ chả nổi 4 tiếng, hắn nghĩ mình sắp không trụ nổi nữa. Tưởng thế là xong, ngờ đâu đầu tuần vừa lên công ty, sếp lại bàn giao thêm cả tá thứ cần làm. Bảo hắn phải sống sao đây?

Chưa hết, hôm đó vừa bước ra khỏi cổng công ty, mấy gã đàn ông lạ mặt xuất hiện, lôi lôi kéo kéo muốn động thủ với hắn. Mọi người can ngăn, hỏi mãi mới biết, thì ra hắn cặp kè với bạn gái của gã kia. Đây là gã ta đến đánh ghen. Ai nấy đều ngơ ngác, hắn có vợ rồi cơ mà, lại lăng nhăng với người yêu kẻ khác? Đúng là không thể bao dung nổi!

Chồng bị bắt quả tang ngoại tình về nhà còn đánh vợ, và màn trừng trị kẻ bội bạc của phe nhà vợ khiến gã sợ mất linh hồn-2

Ảnh minh họa

Hắn cúi gằm mặt ra về, không dám ngẩng lên nhìn ai. Công việc mệt mỏi, cực khổ, giờ danh dự cũng mất, hắn đến bỏ việc mất thôi. Thêm 2 tuần nữa với vài lần bị đánh ghen, hắn quyết định bỏ công việc tốt đã gây dựng bấy lâu nay. Dù gã khó chịu cùng cực, đánh ghen thì 1 lần chứ sao đánh ghen lắm thế! Lần nào cũng ầm ĩ cả công ty hắn lên! Mà hắn hỏi cô ả kia rồi, cô ta thề sống chết chả có bạn trai nào tới đánh ghen hắn hết! Cô ta khá lẳng lơ, hắn qua lại vì đôi bên đều vui vẻ, cuộc sống riêng tư của cô ả thực sự hắn đâu rõ lắm.

Nghỉ việc, hắn một mình thẫn thờ trong phòng trọ. Uất hận không thể hiểu nổi, tại sao hắn lại rơi vào nông nổi này. Vừa hay vợ còn gửi đơn ly hôn. Hắn nghiến răng kèn kẹt, ông trời sao đối xử bất công với hắn như thế?

Hắn đâu có biết, anh trai Vui quen sếp của hắn. Chuyện gây khó dễ cho hắn ở chỗ làm là hoàn toàn dễ dàng. Hắn là một nhân viên chăm chỉ, chứ chẳng phải nhân tài không thể thiếu. Sếp hắn sẵn sàng giúp đỡ anh trai Vui. Chuyện đánh ghen kia, cũng là kế hoạch của gia đình Vui giúp cô hả giận. Đã ngoại tình, còn về đánh vợ. Đó là một gã đàn ông cỡ nào thối nát? Không trừng trị để gã nhơn nhơn hớn hở, trong khi Vui thì đau khổ, sầu héo sao?

Theo Helino


phản bội

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.