Chồng bỏ vợ con để yêu lại từ đầu với người cũ, vừa được 3 tháng đã chạy về quỳ lạy xin tha thứ vì vợ tung chiêu quyết đoán

Cứ ngỡ từ đó hai người sẽ thành 2 đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Nào ngờ chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi kể từ khi chia tay nhau tại tòa....

Cứ ngỡ từ đó hai người sẽ thành 2 đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Nào ngờ chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi kể từ khi chia tay nhau tại tòa, chồng Hạnh bất ngờ đến tìm Hạnh. Hốc hác, lôi thôi vô cùng.

Phát hiện chồng nhắn tin qua lại với người cũ, Hạnh đã nói chuyện rõ ràng với anh. Rằng cô rất buồn khi anh làm như vậy, rằng kể cả có là bạn thì cũng không nên nhắn tin trò chuyện suốt ngày, còn xóa tin nhắn không để vợ biết.

Chồng Hạnh ậm ậm ừ ừ, chả xin lỗi hay chú tâm hơn đến cảm xúc của vợ. Trái lại, anh ta cài luôn mật khẩu cho điện thoại, ngày thay mấy lần sợ vợ lần ra được. Hạnh chán nản vô cùng. Cô biết chắc, anh ta và người cũ đang có một mối quan hệ trên mức bình thường. Không có bằng chứng, Hạnh đành ra lời cảnh cáo chồng, đừng để cô bắt được tận tay, lúc ấy cô sẽ không tha thứ cho anh như bây giờ đâu.

Chồng bỏ vợ con để yêu lại từ đầu với người cũ, vừa được 3 tháng đã chạy về quỳ lạy xin tha thứ vì vợ tung chiêu quyết đoán-1

Ảnh minh họa

Chả biết chồng Hạnh suy nghĩ thế nào mà cuối cùng cô lại nhận được đơn ly hôn từ anh ta. "Anh xin lỗi... Hiện tại anh nhận ra anh vẫn luôn yêu cô ấy... Tình cảm với em chỉ là ngộ nhận. Mong em thông cảm cho anh, cố sống với nhau sẽ chẳng hạnh phúc đâu...", anh ta ngập ngừng thông báo với Hạnh. Ồ, vậy là anh ta muốn gạt vợ con sang 1 bên, để yêu lại từ đầu với người cũ?

Đến nước này thì Hạnh có thể nói gì được nữa? Kể cả anh ta sau khi phản bội cô, quay về hối lỗi mong cô tha thứ, thì cô vẫn chẳng thể bỏ qua. Chứ nói gì tới việc anh ta theo người tình cũ, chủ động muốn ruồng rẫy vợ con? Cô chẳng nói hai lời, kí đơn, tất nhiên yêu cầu kèm theo là quyền nuôi con gái thuộc về cô.

Hạnh và chồng nhanh chóng nhận quyết định ly hôn vì đôi bên đồng thuận lại chẳng tranh chấp gì. Hạnh mang con gái xây dựng cuộc sống mới của 2 mẹ con. Còn chồng cô, tất nhiên anh ta mang hành lí và tài sản đến đoàn tụ cùng người cũ.

Cứ ngỡ từ đó hai người sẽ thành 2 đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Nào ngờ chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi kể từ khi chia tay nhau tại tòa, chồng Hạnh bất ngờ đến tìm Hạnh. Hốc hác, lôi thôi vô cùng.

Vừa nhìn thấy cô, anh ta liền quỳ sụp xuống, nước mắt tuôn như mưa. "Em ơi, hãy tha thứ cho anh. Anh có tội với em, ngàn lần mong em bỏ qua...", anh ta nghẹn ngào. Ôi, một người đàn ông khóc vì bạn. Cảm động quá nhỉ? Nhưng Hạnh lại thờ ơ, chậm rãi vén lọn tóc gài vào tai xong mới cất lời: "Chuyện chúng ta quay về là không thể nào. Nhưng mà, anh sao thế?".
 

Chồng bỏ vợ con để yêu lại từ đầu với người cũ, vừa được 3 tháng đã chạy về quỳ lạy xin tha thứ vì vợ tung chiêu quyết đoán-2

Ảnh minh họa

Anh ta thổn thức một hồi, cuối cùng Hạnh cũng biết nguyên do. Thì là tình yêu kia của anh ta đã nói lời chia tay. Đơn giản vì, anh ta mất việc. Công việc thu nhập cao, nhàn hạ, lại có cơ hội thăng tiến bỗng dưng độp cái nói mất là mất. Anh ta đi tìm việc khác, mấy nơi liền chỉ đồng ý cho anh ta chân nhân viên quèn, xa xa mới bằng được công việc cũ. Dĩ nhiên anh ta không cam tâm.

Ở nhà hai tháng, thu nhập không có, với đà tiêu tiền của cô ả kia thì tiền tiết kiệm của anh ta nhanh chóng cạn kiệt. Cô ả thấy anh ta tương lai chả trông đợi được gì, liền phủi tay bỏ đi. Để lại cho anh ta một con tim tan nát và niềm căm phẫn vô bờ.

Mới đây, anh ta gặp lại sếp cũ. Sếp nhìn anh ta thảm hại khôn tả, mới thương hại bật mí. Ai bảo anh ta đắc tội vợ cũ. Công việc ngon lành ấy là cô nhờ bác mình nhờ quan hệ xin cho anh ta. Gia đình cô cơ bản, nhưng bác cô lại rất đáng gờm. Cô vì sợ anh ta nghĩ ngợi, quyết định không nói cho chồng hay. Còn anh ta thì vẫn tưởng, năng lực mình tốt mới đỗ vào vị trí đó.

Khi anh ta bỏ vợ theo bồ, dĩ nhiên Hạnh chả việc gì giúp anh ta duy trì công việc đó nữa. Với năng lực nhàng nhàng của anh ta, sẽ bị trả về vị trí xứng đáng. Anh ta biết sự thật thì đau hơn bị hoạn. Nếu anh ta biết điều đó sớm hơn, anh ta chắc chắn không bao giờ bỏ vợ. Bởi suy cho cùng, tình cảm sao có thể so với sự nghiệp, chưa nói chuyện người cũ thể hiện tình yêu son sắt, tha thiết với anh ta chỉ là dối trá. Song tất cả đã quá muộn màng.



Theo Helino

 


chia tay

phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.