Chồng chỉ tay nói “tôi vô phúc cưới phải người vợ như cô”, tôi đáp lại đúng 6 từ rồi làm đơn ly hôn ngay lập tức

Sau 3 năm yêu nhau rồi 5 năm hôn nhân, tôi không ngờ có một ngày người chồng đầu gối tay ấp chỉ tay vào mặt nói với mình 1 lời như thế.

Sau 3 năm yêu nhau rồi 5 năm hôn nhân, tôi không ngờ có một ngày người chồng đầu gối tay ấp chỉ tay vào mặt nói với mình 1 lời như thế.

Những người bạn học cùng trường Đại học với tôi và Quế năm xưa hẳn vẫn còn nhớ chuyện tình cảm đẹp như mơ, ngọt như thơ của chúng tôi. Thời ấy, Quế là một anh chàng điển trai lại học giỏi, đa tài, lãng mạn. Tôi cũng từng là Hoa khôi của trường, có biết bao anh chàng thầm thương trộm nhớ. Khi chúng tôi hẹn hò, dù nhiều người tiếc nuối nhưng họ không thể phủ nhận tôi và Quế là một cặp trời sinh.

Sau 3 năm yêu nhau, khi ra trường, cả tôi và Quế đều có được một công việc ổn định. Chúng tôi tiến tới hôn nhân trong sự ủng hộ của bạn bè và gia đình. Ngày cưới, cả tôi và Quế đã dành cho nhau những lời ngọt ngào, hứa hẹn cầm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

Thế mà, vừa mới chỉ đi với nhau được 5 năm, cả tôi và Quế đã cảm thấy kiệt sức. Cuộc sống hôn nhân đúng là không như chúng tôi vẫn tưởng tượng, chông gai và mệt mỏi hơn rất nhiều. Dù đã có tới 3 năm tìm hiểu, vậy mà chúng tôi vẫn chưa hiểu hết về đối phương.

Tôi và Quế mâu thuẫn từ những việc rất nhỏ, những tưởng đó sẽ là gia vị cho cuộc sống hôn nhân thêm màu sắc. Nhưng không, những mâu thuẫn nhỏ không được giải quyết triệt để sẽ dẫn đến mâu thuẫn lớn. Quế thay đổi, không còn ngọt ngào, lãng mạn như xưa mà trở nên cục cằn, thô lỗ. Tôi cũng thay đổi, tự soi vào gương tôi tiếc nuối vì để mất chính mình của năm xưa, xinh đẹp, tự tin, dịu dàng… Tôi của ngày hôm nay già nua, khó tính… Rồi điều gì đến cũng phải đến, anh có người đàn bà khác.

Chồng chỉ tay nói tôi vô phúc cưới phải người vợ như cô”, tôi đáp lại đúng 6 từ rồi làm đơn ly hôn ngay lập tức-1

Sau 8 năm bên nhau, tôi không ngờ cuối cùng có một ngày chồng lại nói với mình những lời như vậy. (Ảnh minh họa)

Khi phát hiện ra chuyện này, tôi đã phản ứng rất dữ dội, lớn tiếng với Quế. Còn anh, không nhận mình sai khi rõ ràng anh đã phản bội gia đình. Giữa cơn giằng co, cãi vã, Quế chỉ thẳng tay vào mặt tôi, buông một câu nói đầy phũ phàng, cay đắng: "Tôi vô phúc mới cưới phải người vợ như cô".

Câu nói ấy của anh còn hơn cả một gáo nước lạnh, một cái tát hay thậm chí là một nhát dao đâm. Dẫu hôn nhân của chúng tôi không hạnh phúc thì tôi cũng không ngờ có một ngày anh lại nói với tôi những lời như vậy.

Mất vài phút để có thể định hình được những gì đang diễn ra, tôi ngẩng cao đầu, nói với Quế đúng 6 từ: "Nồi nào úp vung nấy thôi".

Tôi bước vào phòng, chấm dứt cuộc cãi vã chứ không cố thắng thua như mọi lần. Có thể tôi không xứng đáng với anh, anh không xứng đáng với tôi hay là chúng tôi không xứng đáng với nhau thì bây giờ cũng không quan trọng nữa.

Cuộc hôn nhân này đã quá ngột ngạt, sự phản bội và câu nói của anh là giọt nước tràn ly. Tôi quyết định viết đơn ly hôn, chỉ hơi tiếc là sau 8 năm bên nhau, cuối cùng thì vẫn không trốn được 2 từ tan vỡ.

 

Theo Helino


Ly hôn

ngoại tình

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.