Chồng cũ đính hôn tưng bừng với "tiểu tam" Lưu Đê Ly, hội chị em tò mò phản ứng của vợ cũ Huy DX

Rất nhiều người đổ xô đi tìm vợ cũ Huy DX để xem phản ứng của bà mẹ đơn thân sau lễ ăn hỏi của chồng cũ với hot girl "tiểu tam".

Rất nhiều người đổ xô đi tìm vợ cũ Huy DX để xem phản ứng của bà mẹ đơn thân sau lễ ăn hỏi của chồng cũ với hot girl "tiểu tam". Thật ngạc nhiên, không ai nghĩ cô ấy lại bình thản như thế này.

Chiều hôm qua 17/10, hot girl thị phi Lưu Đê Ly đã tổ chức đám hỏi kín đáo với bạn trai lâu năm Huy DX tại nhà riêng ở phố Hàng Buồm. Mặc dù cố gắng giữ bí mật đến tận phút chót, nhưng số đã bị "gạch đá" sẵn nên Lưu Đê Ly vẫn không thoát khỏi sự soi mói của anti-fan.

Chồng cũ đính hôn tưng bừng với tiểu tam Lưu Đê Ly, hội chị em tò mò phản ứng của vợ cũ Huy DX-1

Trong khi vợ chồng Lưu Đê Ly tíu tít khoe tin vui trên Facebook, thay ảnh đại diện và gửi lời cảm ơn đến mọi người khá tưng bừng, thì hội chị em lại tò mò không biết vợ cũ của Huy DX có quan tâm đến sự kiện đó hay không.

Vợ cũ Huy DX là Thu Lu - bà chủ của một shop vừa bán mỹ phẩm vừa make up chuyên nghiệp. Vào trang cá nhân của cô, ai cũng bất ngờ vì đã rất lâu Thu không đăng gì riêng tư cả, gần nhất cũng chỉ toàn công việc.

Chồng cũ đính hôn tưng bừng với tiểu tam Lưu Đê Ly, hội chị em tò mò phản ứng của vợ cũ Huy DX-2

Chồng cũ đính hôn tưng bừng với tiểu tam Lưu Đê Ly, hội chị em tò mò phản ứng của vợ cũ Huy DX-3

Bà mẹ trẻ cũng không cập nhật gì về 2 bé sinh đôi Ben Min, dường như vợ cũ Huy DX ngày càng trở nên kín tiếng hơn, và có lẽ Thu không quan tâm đến việc chồng cũ tổ chức đám hỏi với "tiểu tam" từng dính lùm xùm với cô suốt 4 năm qua. Nhiều người hóng xem Thu có bày tỏ cảm xúc cá nhân nào không, nhưng rất tiếc là cô chẳng phản ứng gì công khai, chỉ bận rộn với công việc của mình.

Chồng cũ đính hôn tưng bừng với tiểu tam Lưu Đê Ly, hội chị em tò mò phản ứng của vợ cũ Huy DX-4
Chồng cũ đính hôn tưng bừng với tiểu tam Lưu Đê Ly, hội chị em tò mò phản ứng của vợ cũ Huy DX-5
 

Việc Thu im lặng suốt thời gian dài để sống bình yên với 2 con trai đã khiến cư dân mạng dành nhiều cảm tình cho cô, trong khi Lưu Đê Ly và Huy DX liên tiếp bị "sao quả tạ" rơi vào đầu, ngày càng bị dân tình ghét bỏ. Trong những bức ảnh hiếm hoi Thu đăng lên Facebook cá nhân suốt 2 năm qua, có thể thấy bà mẹ trẻ ngày càng xinh đẹp sang chảnh hơn.

 

Theo Helino


Lưu Đê Ly

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.