Chồng dõng dạc xin phép được… ngoại tình khiến vợ đang ở phương xa “chết nửa linh hồn”

Chồng nói thế ngang với bảo cô cho anh đi ngoại tình còn gì!

Rõ ràng cô cảm thấy chuyện này rất sai, nhưng qua miệng Long lại thành có thể thông cảm được rồi. Long nói thế ngang với bảo cô cho anh đi ngoại tình còn gì!

Cưới nhau hơn 1 năm, giữa lúc vợ chồng Huệ và Long đang lên kế hoạch sinh con thì Huệ được công ty đề cử đi học ở nước ngoài 1 năm. Hai vợ chồng đã bàn bạc và suy nghĩ rất nhiều để đưa ra lựa chọn.

Cuối cùng, Long và Huệ quyết định để Huệ đi học. Thứ nhất, đó cũng là nguyện vọng của cô, để tạo đà thăng tiến cho sự nghiệp sau này. Thứ hai, thời gian có 1 năm, không phải quá dài để người ta nghĩ nhiều về chuyện xa mặt cách lòng. Thứ ba, hai người chưa có con nhỏ, nếu Huệ đi cũng không phải lo lắng con ở nhà phải xa mẹ thiệt thòi cũng như bận tâm tìm người chăm sóc con ổn thỏa những ngày cô vắng nhà. Tóm lại, Huệ đi học thế này thì Long và Huệ chỉ như một đôi yêu nhau mà yêu xa thôi, không quá khó khăn để vượt qua.

Thời đại ngày nay mạng internet phát triển, kể cả cách nhau cả nửa vòng trái đất vẫn có thể dễ dàng kết nối được với nhau bất cứ lúc nào. Chính vì thế dù Huệ và Long hai người hai phương trời nhưng đôi vợ chồng son không quá cảm thấy cô đơn. Một năm chắc chắn sẽ trôi qua nhanh chóng.

Huệ đi được 3 tháng thì bắt đầu cảm thấy Long đột nhiên trở nên bận rộn. Ban đầu Long bảo, vì nhớ vợ nên phải tìm quên trong công việc. "Càng nói chuyện nhiều càng không được ôm vợ, đâm ra càng nhớ. Thôi thì nói chuyện ít đi, nỗi nhớ lại đỡ cồn cào", Long nói. Huệ nghe thế lại buồn, bởi cô cảm thấy qua việc trò chuyện mới vơi bớt nỗi nhớ anh. Song suy nghĩ của Long cũng không phải vô lí, vì thế cô đành ngậm ngùi chấp nhận việc hạn chế liên lạc cùng anh.

Chồng dõng dạc xin phép được… ngoại tình khiến vợ đang ở phương xa chết nửa linh hồn”-1

Ảnh minh họa

Huệ đi được 4 tháng, hôm đó Long chủ động hẹn Huệ sắp xếp thời gian lên mạng nói chuyện, anh có một vấn đề cần trao đổi cùng cô. "Mình đã là vợ chồng nên anh luôn cho rằng có bất cứ chuyện gì cũng phải thắn với nhau, không bao giờ được giấu diếm, lừa lọc hay lén lút làm sau lưng đối phương", Long mở màn câu chuyện.

Huệ gật gù cho là phải. Có người chồng suy nghĩ được như vậy, cô thật sự rất vui mừng. Nhưng những lời tiếp theo Long thốt ra không còn khiến cô cười được nữa. "Chính vì vậy, hôm nay anh muốn bàn bạc với em một chuyện. Em biết đấy, anh là đàn ông hoàn toàn khỏe mạnh, nhu cầu tình dục vô cùng bình thường. Vợ chồng mình lại mới cưới chưa lâu, ham muốn của anh với chuyện đó còn rất lớn, em hiểu không? Bây giờ phải nhịn hẳn 1 năm, anh thật sự không chịu nổi. Đây thuần túy thuộc về vấn đề bản năng em ạ. Khi vợ bầu bí cũng cần kiêng, nhưng vẫn còn có, chứ không bị cấm tiệt hoàn toàn như anh", Long chậm rãi nói.

Rồi anh… xin phép Huệ cho anh được "giải quyết" bên ngoài để thỏa mãn nhu cầu sinh lí bình thường mà bất cứ người đàn ông nào cũng có. Anh hứa sẽ tìm một đối tượng "sạch sẽ", không lây bệnh về cho cô, càng không để lại hậu quả như con rơi gì đó. Anh hứa nữa, sẽ không bao giờ có tình cảm với cô nàng, chỉ là giao dịch tình - tiền, hoặc thỏa mãn đôi bên cùng vui vẻ sau đó ai về nhà người nấy mà thôi.

"Mong em hiểu cho nỗi khổ của cánh đàn ông bọn anh. Anh đã vô cùng ủng hộ em đi học, phát triển sự nghiệp, đã tình nguyện xa vợ gánh chịu cô đơn, thì em cũng nên có chút rộng lượng cho anh trong chuyện này được không? Anh thề danh dự, khi nào em trở về, anh sẽ vẫn là anh vẹn nguyện như lúc em đi!", Long lớn tiếng thề thốt.

Chồng dõng dạc xin phép được… ngoại tình khiến vợ đang ở phương xa chết nửa linh hồn”-2

Ảnh minh họa

Huệ nghẹn lời không biết phải nói thế nào. Long nói chuyện với đầy đủ lí lẽ đanh thép khiến Huệ nhất thời chẳng phản ứng nổi. Rõ ràng cô cảm thấy chuyện này rất sai, nhưng qua miệng Long lại thành có thể thông cảm được rồi. Long nói thế ngang với bảo cô cho anh đi ngoại tình còn gì! Có người vợ nào rộng lượng như thế nổi? Thậm chí anh còn mang chuyện lúc trước hết mình ủng hộ cô đi học ra làm điều kiện trao đổi nữa!

Được rồi, khoan hãy nói đến việc cô có thể chấp nhận cho chồng mình chung đụng thể xác với người phụ nữ khác hay không, mà trước hết hãy nói tới việc liệu Long có làm được như lời anh đã hứa. Để tìm đối tượng, chắc chắn Long sẽ không tìm đến gái làng chơi. Cô hồ nghi trong thời gian lạnh nhạt với cô vừa qua, là Long đang tiếp cận, đi hẹn hò với ai đó. Khi đã có quan hệ tình dục, cộng với Long hiện sống đời sống độc thân, 2 người có rất nhiều thời gian đi chơi, quấn quýt bên nhau, dần dà Long không có tình cảm với người ta mới lạ! Tới khi cô về, chỉ sợ kẻ phải ra đi lại chính là cô cũng nên!

Cô phải làm sao đây? Từ chối đề nghị của Long, liệu anh có thực sự nghe theo? Hay sau lưng cô anh vẫn lén lút qua lại với người ta? Lời anh nói "vợ chồng phải thẳng thắn với nhau", trong trường hợp anh đã phải lòng người khác, cô tin chắc nó sẽ chẳng còn hiệu lực chút nào. Còn nếu cô đồng ý cho anh tìm bạn tình tạm thời như lời anh nói, cô liệu có cam lòng? Trong khi bên này cô luôn giữ mình hết mực trước các cám dỗ, chỉ trông mong ngày trở về với chồng, thì anh ở nhà lại say mê lao vào vòng tay một người phụ nữ khác! Và rồi cuộc hôn nhân của cô với anh sẽ đi về đâu, khi đã có một người khác xuất hiện?

Theo Helino


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.