Chồng ngoại tình nhưng vợ chẳng ầm ĩ, chỉ 1 hành động đơn giản cũng đủ khiến người thứ 3 mất tất cả

Anh ta còn cười tươi sung sướng tiễn mẹ con chị ra sân bay. Chị cười mỉa mai, cứ vui vẻ đi, rồi sẽ được "lên thớt" vì sự vui vẻ ấy.

Anh ta còn cười tươi sung sướng tiễn mẹ con chị ra sân bay. Chị cười mỉa mai, cứ vui vẻ đi, rồi sẽ được "lên thớt" vì sự vui vẻ ấy.

Chị đã biết chồng ngoại tình, chẳng những thế còn nắm đủ chứng cứ trong tay. Thời gian trước, chị phát hiện nhiều điểm lạ lùng ở chồng với cô đồng nghiệp. Không hề kết bạn với nhau trên facebook nhưng lại nhắn tin trò chuyện thường xuyên. Còn gọi điện lén la lén lút, buổi trưa nhất quyết không cho vợ tới đón đi ăn, rồi thì "chuyện ấy" rất quếnh quáng lẫn thưa thớt.

Hỏi thì anh ta chối bay chối biến. Chị quyết định thuê người theo dõi, và nhanh chóng có chứng cứ 2 kẻ ấy dẫn nhau vào nhà nghỉ vào buổi trưa nghỉ làm. Chị thức trắng mấy đêm liền, để nghĩ ra một cách giải quyết thỏa đáng lại không khiến mình tổn thương nhất. Biết cô ả kia là gái đã có chồng, chị lên kế hoạch tìm gặp chồng cô ta, rồi từ ấy sẽ xác định cách thức phù hợp.

Chồng ngoại tình nhưng vợ chẳng ầm ĩ, chỉ 1 hành động đơn giản cũng đủ khiến người thứ 3 mất tất cả-1

Ảnh minh họa

Thật không ngờ, chồng cô ta lại là anh chàng cùng xóm trọ với chị thời sinh viên. Đúng là trái đất tròn! Anh ta có vẻ cũng ngạc nhiên khi gặp lại chị, còn tưởng chị bao năm yêu thầm và tìm kiếm, giờ thì đã tìm đến nơi nên mới mời anh ta đi cafe. Chị miễn bình luận với trí tưởng tượng phong phú của anh ta. Duy có một đặc điểm ở anh ta khiến chị nảy ra một ý. Anh ta là người ghen tuông đặc biệt ác liệt. Nhớ hồi ấy anh ta với bạn gái từng làm náo loạn xóm trọ, chị cũng được nghe bao câu chuyện truyền kì về độ ghen của anh ta rồi.

Chị lập tức nói rõ với anh ta mọi chuyện, tất nhiên đi kèm là chứng cứ đầy đủ. Anh ta ban đầu là kinh ngạc khi gặp lại chị, rồi chuyển sang phẫn nộ vì giờ mới phát hiện mình bị "cắm sừng", cuối cùng khi cảm xúc của anh ta lên đến đỉnh điểm, mắt anh ta đỏ ngầu hung tợn. Chị chép miệng ra về, một người chồng như thế mà cô ả kia vẫn có gan ngoại tình, chị bái phục cô ta.

Từ cuộc gặp với anh ta trở về, chị thu dọn hành lí, rồi xin nghỉ làm mấy hôm, xin nghỉ học cho con nữa, 2 mẹ con lên đường đi du lịch. Chả thèm bận tâm tới việc ngoại tình của chồng, chị thậm chí còn không thông báo cho anh ta biết việc mình đã tường tận ngõ ngách chuyện cặp bồ của anh ta. Chỉ nói chị dẫn con đi chơi mấy hôm. Anh ta còn cười tươi sung sướng tiễn mẹ con chị ra sân bay. Chị cười mỉa mai, cứ vui vẻ đi, rồi sẽ được "lên thớt" vì sự vui vẻ ấy.

Chị tắt hết mọi liên lạc, muốn yên tĩnh một mình. Nên không hề biết, ngày hôm sau chồng cô ả kia đã bắt được tại trận vợ mình với chồng chị ở khách sạn. Cô ả bị đánh cho thâm tím mặt mày ngay tại chỗ, và chồng chị cũng không thoát được nắm đấm của anh ta. Anh ta quay phim, chụp ảnh các kiểu đủ cả. Làm náo loạn cả cái nhà nghỉ trong ngõ nhỏ.

Tối ấy, anh ta tiếp tục quậy tung khi gọi họ hàng hai bên gia đình tới họp mặt, cho vợ mình một vố không dám ngẩng mặt nhìn ai. Nào thế đã xong, anh ta còn đi rêu rao khắp trên ngõ ngách facebook để người quen xa gần và cả người lạ hoắc cũng biết việc cô ả ngoại tình, bỏ chồng bỏ con hú hí với nhân tình đã có vợ trong nhà nghỉ. Chưa thỏa, anh ta "đại náo" khu phố nhà vợ khiến bố mẹ vợ không dám ló mặt ra đường vì chuyện xấu của con gái. Rồi anh ta lên tận công ty vợ tố cáo, khiến sếp của vợ buộc phải sa thải một người trong 2 người. Cô ả bị cho thôi việc bởi năng lực không bằng chồng chị, nhưng chồng chị cũng còn mặt mũi nào ở lại, đành xin nghỉ theo.

Anh ta không ly hôn, mà giữ vợ lại để ngày ngày đay nghiến, thậm chí động chân động tay. Tới khi cô ả không chịu nổi nữa, buộc phải đệ đơn ly hôn. Nhưng cô ta ngoại tình, nên bị mất quyền nuôi con, còn ra đi tay trắng. Trở về nhà mẹ đẻ thì bố mẹ trách móc, hàng xóm bàn tán, cuộc sống nặng nề từng ngày. Cô ả đã mất tất cả, chỉ vì những thú vui dục vọng nhất thời.

Chồng chị chả khá hơn cô ta. Có điều chị không ầm ĩ bằng anh chàng kia, nên anh ta có vẻ đỡ nhục nhã hơn một chút. Song thế cũng chả có nghĩa lý gì, công việc tốt phải từ bỏ, gia đình tan vỡ, mọi người khinh thường. Anh ta khóc lóc cầu xin chị đừng bỏ anh ta đi, nhưng chị đã xác định ngay từ khi bước chân vào hôn nhân, rằng chị không bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội.

"Sao 2 người không đến với nhau, giờ đều tự do rồi mà", chị cười mỉa mai. Lạ thật, những kẻ bất chấp luân thường đạo lí, hạnh phúc gia đình và danh dự để qua lại với nhau, lại chả hề nhìn mặt nhau thêm 1 lần sau khi đã chẳng còn ràng buộc!

 

 

THEO HELINO


cắm sừng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.