Chồng ngoại tình thản nhiên nhìn bồ gọi hội tới đuổi vợ con ra khỏi nhà, ngờ đâu 10 phút sau "thế sự" đảo lộn bởi sự xuất hiện của người đàn ông lạ

Và chuyện tiếp đó, có lẽ gã chồng ngoại tình bội bạc của cô có nằm mơ cũng chả tưởng tượng ra nổi.

Và chuyện tiếp đó, có lẽ gã chồng ngoại tình bội bạc của cô có nằm mơ cũng chả tưởng tượng ra nổi. Đào xách hành lí đứng bên đường tầm 10 phút thì có chiếc xe sang lao nhanh tới...

"Cô tuổi gì mà so sánh với cô ấy. Nhìn người ta đi, xinh đẹp và giỏi giang, tự mình làm chủ spa kiếm ối tiền. Cô chả đẹp, lương giáo viên còi cọc, không có thằng này thì mẹ con cô chết đói từ đời nào rồi!", Đào kể cô đã quyết định ly hôn chồng vì câu nói ấy. Trong khi trước đó, mặc dù biết chồng ngoại tình nhưng cô vẫn vì con, vì gia đình mà mong hai người có thể ngồi lại nói chuyện hàn gắn.

Đào kết hôn được 4 năm, có cô con gái hơn 2 tuổi. Lương giáo viên của cô thấp, nhưng chả đến nỗi như anh ta nói. Tằn tiện cô vẫn đủ nuôi con. Có điều anh ta là người đàn ông trong gia đình, cô yêu cầu anh ta góp một nửa chi tiêu, là cô sai ư?

Chồng ngoại tình thản nhiên nhìn bồ gọi hội tới đuổi vợ con ra khỏi nhà, ngờ đâu 10 phút sau thế sự đảo lộn bởi sự xuất hiện của người đàn ông lạ-1

Ảnh minh họa

Sau khi có bồ, anh ta đi miết tối ngày, tiền kiếm được dành mua quà hàng hiệu cho bồ hết. "Cả tháng lương của tôi may ra đủ đôi giầy cho cô ấy, người ta ở đẳng cấp như thế chứ", Đào cho biết chồng cô tặc lưỡi đầy ngưỡng mộ một cách nông cạn như thế đấy. Biết cuộc hôn nhân này hết đường cứu vãn, Đào quyết định ly hôn.

"Vừa kí đơn lúc sáng, mình chưa kịp dọn đồ đi thì buổi chiều bồ anh ta tới, dẫn theo mấy cô bạn. Cô ả vênh mặt đuổi mình đi, phán xanh rờn rằng giờ này mình chả là gì với anh ta nữa, nhanh cút đi chứ chường mặt ở đây làm gì cho thêm trơ tráo. Vừa nói cô ả với bạn cô ta lăm lăm định quăng hết đồ đạc của mình ra sân. Trong cả quá trình ấy, gã đàn ông từng là chồng mình vẫn trơ mắt đứng nhìn", Đào cười nhạt nói.

Đào lập tức thu dọn đồ của 2 mẹ con, cũng may con gái cô gửi bên ngoại, nếu không để con bé chứng kiến cảnh này thật chả hay ho gì. Và chuyện tiếp đó, có lẽ gã chồng ngoại tình bội bạc của cô có nằm mơ cũng chả tưởng tượng ra nổi. Đào xách hành lí đứng bên đường tầm 10 phút thì có chiếc xe sang lao nhanh tới, rồi một anh chàng bảnh bao mở cửa xuống ân cần giúp cô mang đồ lên xe, chở cô đi mất hút.

"Đó là anh bạn hàng xóm lớn lên với mình. Anh ấy chả hiểu sao tới giờ vẫn độc thân. Thi thoảng có gọi điện hỏi thăm mình bâng quơ. Mình tự thấy là phụ nữ đã có chồng nên xác định phải giữ khoảng cách với người khác giới. Hôm ấy thực sự mình thấy uất ức lắm, nên vừa gọi nhờ anh ấy chở giùm đồ, vừa muốn dằn mặt chồng cũ chơi", Đào cười khúc khích.

Chồng ngoại tình thản nhiên nhìn bồ gọi hội tới đuổi vợ con ra khỏi nhà, ngờ đâu 10 phút sau thế sự đảo lộn bởi sự xuất hiện của người đàn ông lạ-2

Ảnh minh họa

Cô cho hay, sau lần đó cô với anh chàng kia bỗng dưng thân thiết hơn. Cô chả còn e ngại, mà anh ấy thì có ý tán tỉnh cô mới chết. Anh ấy nói, trước cũng có cảm tình với cô rồi. Không phải anh ấy độc thân tới giờ là vì cô, nhưng hiện tại hoàn cảnh thuận lợi, sao không thử tìm hiểu đối phương xem sao. Đào vui vẻ đồng ý, ban đầu là bạn, rồi yêu nhau lúc nào chả hay. Hiện tại 2 người đang rất hạnh phúc.

Khi được hỏi về tình hình của chồng cũ, Đào bật cười: "Căn nhà nhỏ ấy là của bố mẹ anh ta để lại, chả hiểu thế nào lại nghe lời bồ bán đi, góp tiền với cô ả mua chung cư hạng sang, rồi để cô ả đứng tên 1 mình, trong khi 2 kẻ ấy chưa kết hôn. Cũng hạnh phúc với nhau 1 thời gian, rồi có lần gã bắt gặp ả dẫn trai lạ về tận nhà mây mưa. Cãi nhau ỏm tỏi, sau đó cô ả tuyên bố chia tay rồi đuổi thẳng cổ gã ra khỏi nhà. Gã cay cú lắm, nhưng đuối lí. Cô ả thì nhiều mối quan hệ, quen lắm dân xã hội nên gã chỉ còn cách nuốt trái đắng. Lúc đó gã mới nhận ra mình say mê một cô ả chuyên cặp kè đàn ông, lại ham vật chất, thích lừa tình và tiền đàn ông khù khờ như gã thì đã muộn".

Cái kết cho gã chồng ngoại tình, còn thản nhiên nhìn bồ đuổi vợ con ra khỏi nhà một cách tuyệt tình, âu cũng là xứng đáng!

 

 THEO HELINO 


Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.