Chồng ngoại tình với chính bạn thân, câu nói của mẹ chồng khiến dâu trẻ tím mặt

"Lúc em về ngoại sinh 2 tháng thì vô tình nghe hai người gọi điện thoại nói chuyện lâu nên em hỏi chồng...

"Lúc em về ngoại sinh 2 tháng thì vô tình nghe hai người gọi điện thoại nói chuyện lâu nên em hỏi chồng, anh ấy trả lời bình thản như thế nên em cũng không hoài nghi gì còn gọi điện an ủi cô ấy.”

Bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" của Thái Lan có lẽ đã không còn lạ lẫm gì với người hâm mộ, đặc biệt là hội các chị em. Thế nhưng, một thực tế khốc liệt đã chứng minh rằng những câu chuyện đó không chỉ ở trên phim mà diễn ra ngay chính trong đời thường.

Chồng ngoại tình với bạn thân khi vợ còn đang ở cữ, cú sốc quá lớn đã khiến cô vợ trẻ trong câu chuyện dưới đây sút 14kg chỉ 3 tháng sau sinh. Còn nỗi đau nào hơn khi vừa trải qua cơn đau thập tử nhất sinh đã phải nhận tin sét đánh ngang tai ấy.

Chồng ngoại tình với chính bạn thân, câu nói của mẹ chồng khiến dâu trẻ tím mặt-1

Tâm sự của vợ trẻ khi phát hiện chồng ngoại tình với chính bạn thân.

“Chuyện là nhỏ bạn lúc xưa là bồ của thằng em họ, thằng em họ cũng là bạn thân với chồng em. Lúc còn quen nhau bọn em ở gần trọ nhau, hai cặp thuê hai phòng ở gần nhau, thân lắm ạ. Sau này hai đứa em cưới, hai đứa kia thì xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay.

Nhỏ bạn thân nhắn tin tâm sự khóc lóc với chồng em, đòi tự tử này nọ. Lúc em về ngoại sinh 2 tháng thì vô tình nghe hai người gọi điện thoại nói chuyện lâu nên em hỏi chồng, anh ấy trả lời bình thản như thế nên em cũng không hoài nghi gì còn gọi điện an ủi cô ấy.”

Người vợ trẻ chẳng thể ngờ, thời gian cô ở cữ cũng chính là lúc bạn thân và chồng qua lại với nhau, thậm chí còn đưa nhau đi Sài Gòn chơi bị bạn cô bắt gặp. Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi một lần cô đọc được tin nhắn cô bạn thân rủ đi nhà nghỉ trong lúc chồng cô say khướt.

“Anh nói anh xin lỗi, anh muốn li dị trong khi con em mới được 3 tháng mà lại là ngoại tình với nhỏ bạn thân. Em liền gọi cho nó, nó nói nó xin lỗi và bảo sẽ khuyên chồng em không ly dị với em. Ôi trời cô ta vị tha quá!”.

Thế nhưng mọi chuyện không chỉ dừng ở đó, khi đem câu chuyện kể với mẹ chồng, nàng dâu đã nhận lại câu trả lời thản nhiên ngoài sức tưởng tượng. “Kệ nó. Đàn ông ai chẳng vậy. Nó đi chán rồi nó về”.

Chồng ngoại tình với chính bạn thân, câu nói của mẹ chồng khiến dâu trẻ tím mặt-2

Câu nói của mẹ chồng khiến cô choáng váng. (Ảnh minh họa) 

“Bây giờ em vẫn ở nhà chồng vì không dám về nhà ba mẹ đẻ. Ngày cưới ba mẹ em đã ngăn cản nhưng do em cố chấp. Con em giờ được 6 tháng rồi. Hai vợ chồng không nói gì với nhau cả, thích thì ở nhà, không thì lại đi.

Chị chồng em bảo đi đánh ghen, nhưng em nghĩ thà xa lạ đã đành, thân quá mà đánh nhau thì thiên hạ nó cười mình vì tội ngu, vạch áo cho người xem lưng thôi. Giờ em không biết giải quyết sao cả . Em cứ luẩn quẩn một mình cho qua ngày vậy thôi. Đẻ xong em 58kg, mới 3 tháng đã còn 44 kg vì không ăn không ngủ được”.

Sau khi chia sẻ, đoạn tâm sự của cô vợ trẻ đã nhận được rất nhiều lời khuyên, chia sẻ của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bất bình với hành động của người chồng và cách hành xử của bà mẹ chồng trong trường hợp này. 

"Trời ơi sao lại có bà mẹ chồng như vậy chứ. Biết con trai ngoại tình không can ngăn thì thôi còn nói dửng dưng như chẳng có chuyện gì xảy ra trong khi con dâu còn đang ở cữ vậy", thành viên Như Loan bình luận. 

Một bạn trẻ khác cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Ngoại tình đã là tội lớn rồi, đằng này còn ngoại tình với chính bạn thân của vợ thì chẳng thể nào chấp nhận được. Hãy về nhà bố mẹ đẻ và giải thoát khỏi người đàn ông bội bạc đấy đi bạn ạ. Người như vậy không xứng đáng để bạn phải suy nghĩ đâu". 



Theo Khám Phá


bạn thân

mẹ chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.