Chồng phản bội người vợ tào khang rồi cưới gái trẻ, chẳng ngờ đúng lúc trao nhẫn vợ cũ xuất hiện "chất ngất" cùng món quà quá thâm thúy

Riêng Ngọc vẫn tỉnh bơ, tay cầm hộp quà tiến thẳng tới cạnh cô dâu mỉm cười bảo: "Quà chị chuẩn bị dành tặng riêng em đó. Mở ra xem đi".

Riêng Ngọc vẫn tỉnh bơ, tay cầm hộp quà tiến thẳng tới cạnh cô dâu mỉm cười bảo: "Quà chị chuẩn bị dành tặng riêng em đó. Mở ra xem đi".

Ly hôn chưa khi nào là chuyện dễ dàng với phụ nữ. Nhưng khi đã bước qua được nỗi đau rồi, bạn sẽ thấy ly hôn chưa phải là mất nửa cuộc đời, dở dang cũng không có nghĩa là tận cùng bất hạnh.

"Cuộc đời còn nhiều điều tốt đẹp đang đợi bạn trước mắt. Cách trả thù tốt nhất dành cho gã chồng phản bội chính là sự mạnh mẽ của mình. Thay bằng việc ngồi dằn vặt khóc lóc khổ đau, bạn hãy đứng lên chứng minh cho họ thấy, không có họ bạn sống tốt hơn nhiều".

Đó là những lời chia sẻ tâm huyết của Thu Ngọc, người phụ nữ vừa đứng dậy sau đổ vỡ hôn nhân.

Ngọc tâm sự, cô xuất thân trong một gia đình khá giả, được bố mẹ yêu chiều, bao bọc từ nhỏ. Thế nên ngày dẫn Huy về ra mắt gia đình, cô đã gặp phải sự phản đối kịch liệt từ phía bố mẹ. Bởi khi đó Huy rất nghèo, anh chỉ là một anh nhân viên ăn lương theo doanh số.

Nhưng vì yêu, Ngọc sẵn sàng chấp nhận tất cả. Rời cuộc sống ấm êm nhung lụa, Ngọc theo Huy về căn nhà trọ cấp 4 rách nát, sống cuộc sống chạy ăn từng ngày. Khổ vậy, nhưng chưa bao giờ Ngọc kêu than vất vả.

Chồng phản bội người vợ tào khang rồi cưới gái trẻ, chẳng ngờ đúng lúc trao nhẫn vợ cũ xuất hiện chất ngất cùng món quà quá thâm thúy-1

Ảnh minh họa

Sau cưới, Ngọc nhận việc về làm thêm lo tiền cho Huy đi học nâng cao trình độ. 2 năm cô trầy trật vật lộn lo kinh tế một mình. Cuối cùng Huy cũng tốt nghiệp, xin được vào một doanh nghiệp lớn, lương tháng khởi điểm 15 triệu. Ngọc những tưởng khổ tận rồi sẽ tới ngày cam lai. Ngờ đâu lúc kinh tế khá khẩm hơn chút thì sóng gió hôn nhân lại ập đến với cô.

Ở công ty mới, nhờ chịu thương chịu khó lại dẻo miệng nên sự nghiệp của Huy thăng tiếng trông thấy. Song có tiền rồi, Huy lại như biến thành con người khác, suốt ngày đi sớm về khuya nhậu nhẹt coi vợ chẳng ra gì.

Vài tháng sau, Huy cặp bồ. Khi vợ phát hiện, thái độ của anh mới thật sự làm Ngọc sốc nặng: "Thứ đàn bà đầu bù tóc rối, nhan sắc xập xệ như cô tôi không còn cảm xúc nữa rồi. Nếu cảm thấy không chấp nhận được việc tôi có người đàn bà khác bên ngoài thì ly hôn đi".

Ngọc kể, lúc nghe chồng nói mà cô như nghẹt thở. Bởi có chết Ngọc cũng không nghĩ rằng Huy lại có thể phũ phàng với vợ như thế.

Đau đớn dằn vặt bao đêm, dù hận nhưng vì con Ngọc vẫn ra sức níu kéo chồng quay lại. Cho tới khi Huy ngang nhiên dẫn bồ về nhà ngủ thì cô mới quyết định buông tay.

Sau ly hôn, Ngọc gần như suy sụp hẳn. Cũng may còn có con trai ở bên nên cô dần lấy lại được tinh thần. Ngọc cũng không muốn cứ sống mãi với quá khứ đau khổ kia. Cô tự nhủ sẽ sống vì con, vì chính mình. Còn Huy, sau khi chia tay vợ, anh vẫn mải mê săn tìm gái đẹp, thay bồ như thay áo.

Chưa đầy 5 tháng sau, đang làm việc trên cơ quan, Ngọc bất ngờ nhận được thiệp mời cưới của Huy. Nhìn tấm thiệp cưới cầu kỳ, đắt tiền in cả hình cô dâu chú rể mà Ngọc lại chạnh lòng nhớ lại tấm thiệp đơn sơ ghi tay của cô với anh ngày trước.

Chả hiểu sao Huy còn có ý định mời Ngọc làm khách sau từng ấy chuyện xảy ra. Chắc hẳn, Huy chỉ có ý chọc tức vợ cũ chứ anh nghĩ cô sẽ không đủ can đảm tới dự đám cưới anh. Ngờ đâu, đúng phút cô dâu chú rể trao nhẫn cưới thì Ngọc lộng lẫy xuất hiện trong diện mạo không thể đẹp hơn.

Chồng phản bội người vợ tào khang rồi cưới gái trẻ, chẳng ngờ đúng lúc trao nhẫn vợ cũ xuất hiện chất ngất cùng món quà quá thâm thúy-2

Ảnh minh họa

Cả hội hôn lập tức đổ dồn ánh mắt về phía Ngọc. Người nào không biết thì hỏi ai mà xinh thế. Người biết Ngọc rồi thì xuýt xoa trước màn "lột xác" không ngờ của cô. Thậm chí có người còn nhận xét: "Thằng Huy dại nhỉ, vợ cũ đẹp thế kia mà bỏ. Vợ mới sao đẹp bằng cái Ngọc được".

Huy đứng trên lễ đường cứ ớ người. Anh vừa bất ngờ trước nhan sắc mới của vợ cũ, vừa sốc vì không nghĩ rằng Ngọc lại tới dự đám cưới của anh. Riêng Ngọc vẫn tỉnh bơ, tay cầm hộp quà tiến thẳng tới cạnh cô dâu mỉm cười bảo: "Quà chị chuẩn bị dành tặng riêng em đó. Mở ra xem đi".

Cô dâu ngơ ngác mở quà để rồi tái mặt với những bức ảnh ngoại tình đầy nóng bỏng của Huy với những ả người tình của anh ta. Ngay lập tức Huy nhận được cái tát cháy má từ cô dâu: "Vậy mà anh nói rằng anh bị vợ phản bội mới ly hôn cơ đó. Đúng là đồ tồi".

Huy tái mặt xấu hổ giữa hội hôn. Mọi con mắt đổ cả về phía Huy xì xào bàn tán. Người bảo anh tồi, người chê anh bội bạc. Còn Ngọc, "tặng quà" xong rồi cô mỉm cười quay đi, để lại sau lưng cuộc cãi vã nảy lửa của cô dâu chú rể.

 

 Theo Nhịp Sống Việt


vợ cũ

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.