Chồng sắp cưới cho vay 2 triệu, tính lãi 15 nghìn/ngày, cô gái chưa trả thì bị phán một câu "xanh rờn"

Hành xử có phần quá đáng của chàng trai khiến cô gái cảm thấy hoang mang, nhất là khi cả hai sắp về chung một nhà.

Tình huống khó xử khiến cô gái phải lên mạng cầu cứu. Tiền nong vốn là chuyện nhạy cảm trong mối quan hệ của các cặp đôi. Nếu không có ứng xử phù hợp, những người trong cuộc sẽ gặp trục trặc, thậm chí làm tình cảm sứt mẻ.

"Mọi người cho em xin một lời khuyên có nên tiếp tục không. Em với chồng sắp cưới quen nhau được một năm và 2 bên gia đình cũng bàn bạc cho 2 đứa về một nhà vào 19 -20 tháng này.

Từ lúc mới quen nhau, em chưa đòi hỏi anh ấy bất cứ thứ gì và cũng chưa nhận được một món quà nào từ chồng em. Khoảng 10 ngày trước thì em có chút việc gấp, vay anh ấy 2 triệu và cả 600 nghìn tiền taxi đi chụp ảnh cưới. Anh ấy tính lãi 15 nghìn/ ngày.

Đến hôm nay thì anh ấy đòi nợ. Em không nói về vấn đề là không được đòi hay là thế nào, mà em chưa có nên nói anh ấy cho khất. Kết quả là bị coi như người dưng. Em có nên tiếp tục không ạ? Vừa có 2 triệu mà đã như thế này liệu sau này em ở nhà sinh con, chăm con có bị khinh là ăn bám không ạ?", cô gái than thở.

Trong đoạn tin nhắn đính kèm, cặp đôi vẫn gọi nhau là vợ - chồng nhưng càng về cuối, cuộc đối thoại càng căng thẳng.

Ban đầu, khi khơi gợi về khoản nợ, chàng trai dùng những từ ngữ nhẹ nhàng. Nhưng khi cô gái nói chưa có tiền thì anh ta liền đổi thái độ. 

Chồng sắp cưới cho vay 2 triệu, tính lãi 15 nghìn/ngày, cô gái chưa trả thì bị phán một câu xanh rờn-1Chồng sắp cưới cho vay 2 triệu, tính lãi 15 nghìn/ngày, cô gái chưa trả thì bị phán một câu xanh rờn-2
Anh này bực bội vì có rất nhiều việc cần tiền nhưng khi đòi thì bạn gái không trả nổi một đồng. Bên cạnh đó, anh ta cũng chì chiết đối phương vì đi làm mà không mang tiền về.

Chồng sắp cưới cho vay 2 triệu, tính lãi 15 nghìn/ngày, cô gái chưa trả thì bị phán một câu xanh rờn-3
Khi cô gái giải thích công việc khó khăn, bụng bầu nhưng vẫn phải cố đi làm, chàng trai vẫn cố nhắn: "Hay anh phải quỳ xuống xin em trả tiền à? Thế nói cho vui thôi à?".

Chồng sắp cưới cho vay 2 triệu, tính lãi 15 nghìn/ngày, cô gái chưa trả thì bị phán một câu xanh rờn-4Chồng sắp cưới cho vay 2 triệu, tính lãi 15 nghìn/ngày, cô gái chưa trả thì bị phán một câu xanh rờn-5
Dân mạng xôn xao bàn tán về tình huống éo le của cô gái. Nhiều người cho rằng chàng trai có phần hẹp hòi và không biết cảm thông cho bạn gái.

"Đành rằng chuyện nào ra chuyện ấy nhưng có đến mức phải đòi bạn gái sắp cưới bằng những câu nói phũ phàng vậy không? Nhất là khi cô gái đang mang bầu mà vẫn phải đi làm vất vả. Anh này chẳng đáng mặt đàn ông", tài khoản Hưng Trần nhận xét.

"Sắp kết hôn mà tính toán ghê thật, còn đòi cả lãi nữa thì đúng là cạn lời luôn. Cô gái có chắc là sau này chàng trai sẽ thay đổi không? Hay là lấy nhau về rồi vẫn cho vay tiền tính lời như người dưng nước lã. Tốt nhất là cả hai nên xem lại cách ứng xử với nhau trước khi đám cưới diễn ra", tài khoản Thế Hiệp nhắn nhủ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-sap-cuoi-cho-vay-2-trieu-tinh-lai-15-nghin-ngay-co-gai-chua-tra-thi-bi-phan-mot-cau-xanh-ron-162200309194810540.htm

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.