Chồng tương lai tặng "1 cặp sừng dài" dù đã chuẩn bị ăn hỏi nhưng cách mà cô nàng "vạch mặt" kẻ thứ 3 mới thể hiện đẳng cấp

Mặc dù qua 1 quá trình theo dõi, cô gái đã có đầy đủ bằng chứng khẳng định, người chồng tương lai mà cô hết mực tin yêu kia đang cặp kè với chính bạn thân mình nhưng cô bạn thân kia lại 1 mực chối cãi.

Cảm giác bị chính người mà mình đầu ấp tay gối phản bội chắc chắn không hề dễ chịu. Cứ tưởng tượng rằng người chồng của mình, người cha của con mình đang dây dưa, qua lại với người phụ nữ khác – thử hỏi có người vợ nào là không tủi hờn, chua xót?

Đó là chưa kể, cú sốc ấy sẽ lớn đến thế nào nếu ngay trước ngày cưới, chồng tương lai lại dám lừa dối mình và đi nghỉ mát với nhân tình. Đớn đau hơn nữa, ả nhân tình chẳng phải ai xa lạ mà lại chính là bạn thân của vợ?

Ngỡ là "chuyện như đùa" nhưng không, nó lại xảy ra ngay trong chính cuộc đời thật. Rất nhiều tâm sự, rất nhiều câu chuyện xót xa đến đắng lòng mà nhiều người phụ nữ đăng tải đã kể lại những uất ức của mình sau khi phát hiện ra chồng sắp cưới đang ngoại tình với chính bạn thân của mình. Điển hình như những dòng tâm sự đầy xót xa, uất hận của cô gái có nickname M.A.V dưới đây.

Cô gái kể: "Nhục nhã là gì?

Nhục nhã là khi trước ngày cưới chồng tương lai nói với mình đi công tác, nhưng thực chất là đưa bạn thân mình đi du lịch. Ok, fine!

Bọn họ nghĩ mình ngu, mình dễ qua mặt quá hay sao mà thi nhau diễn trò? Ngay trước khi cưới, mình thấy bọn họ liếc mắt nhau mình đã nghi ngờ mối quan hệ của ấy và đã theo dõi 1 thời gian rồi. Nhưng cũng vì thương đứa con chưa chào đời của mình nên mình cũng tự phải dặn lòng là mình đã quá đa nghi.

Giờ mọi chuyện đã xảy ra phơi bày ngay trước mắt, mình không thể nào tự lừa dối mình được nữa rồi. Lễ ăn hỏi cả 2 nhà cũng đã chuẩn bị xong, cũng đã thông báo hết cho nội ngoại 2 bên chỉ chuẩn bị đợi ngày cưới nữa thôi mà mọi chuyện lại xảy ra như này. Mình phải làm sao bây giờ? Mình có nên vì con, vì bố mẹ mà bỏ qua không? Cho mình lời khuyên với!".

Chồng tương lai tặng 1 cặp sừng dài dù đã chuẩn bị ăn hỏi nhưng cách mà cô nàng vạch mặt kẻ thứ 3 mới thể hiện đẳng cấp-1Tin nhắn của cô vợ và cô bạn thân khi đã biết hết mọi chuyện

Đính kèm lời "cầu cứu" trong suy sụp của cô gái trẻ là hình ảnh tin nhắn giữa cô và người bạn thân. Nội dung tin nhắn cô gái gửi cho cô bạn thân mình bức ảnh nắm tay nhau (được cho là của chồng tương lai của cô và người bạn thân kia). Mặc dù qua 1 quá trình theo dõi, cô gái đã có đầy đủ bằng chứng khẳng định, người chồng tương lai mà cô hết mực tin yêu kia đang cặp kè với chính bạn thân mình nhưng cô bạn thân kia lại 1 mực chối cãi.

Chồng tương lai tặng 1 cặp sừng dài dù đã chuẩn bị ăn hỏi nhưng cách mà cô nàng vạch mặt kẻ thứ 3 mới thể hiện đẳng cấp-2Ảnh minh hoạ.

Có lẽ, cô bạn thân ấy chẳng thể ngờ, dù là nick ảo nhưng đã bị cô vợ "thám thính" ra từ lâu. Chuyện cũng chẳng cần gì phải đối chất bởi lẽ "sự thật đã rõ mười mươi" mất rồi.

Bị chồng sắp cưới phản bội, người bạn thân nhất lừa dối, ăn nằm với nhau, còn nỗi đau nào hơn thế? Đúng là cuộc đời ngang trái. Có những người sẵn sàng chà đạp nỗi đau của người khác để được hạnh phúc.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng quá bức xúc với câu chuyện này và vô cùng thương cảm cho cô gái trẻ. Chưa xác minh được tính chính xác của câu chuyện nhưng những tình huống thế này không phải hiếm hoi trong cuộc sống.

Nhiều người khuyên cô gái hãy buông bỏ để sống 1 cuộc đời mới với đứa con chưa thành hình. Bởi lẽ, sống với 1 người đàn ông phản bội, sớm muộn cô gái ấy cũng sẽ phải nhận về những nỗi đau lớn hơn...

Vậy mới thấy, có những tháng ngày hạnh phúc, vui vẻ, cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách thế nhưng không phải cặp đôi nào cũng giữ được chuyện đó cho đến mãi về sau. Nhiều người thay lòng đổi dạ, ngoại tình, lừa dối lẫn nhau.

Chỉ mong rằng, sau sóng gió, cô gái ấy sẽ mạnh mẽ đưa ra quyết định của chính mình, để dù cuộc sống có trái ngang ra sao, cũng vẫn bình tâm để vượt qua mọi chuyện.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-tuong-lai-tang-1-cap-sung-dai-du-da-chuan-bi-an-hoi-nhung-cach-ma-co-nang-vach-mat-ke-thu-3-moi-the-hien-dang-cap-222020760453915.htm

bạn thân

chồng tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.