Chủ hàng trứng vỉa hè mang dép kẹp, lái ô tô trắng đi giao trứng gà nhưng bước xuống xe cực kỳ thần thái khiến ai cũng ngỡ ngàng

Một người đàn ông lái ô tô đi giao trứng gà khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù mặc đồ bình thường, mang dép quai kẹp nhưng lại rất có phong thái khi lái xe ô tô.

Người đàn ông mang dép quai kẹp, áo sơ mi cộc tay và quần ống rộng nhìn như một người buôn bán bình thường thế nhưng lại là một ông chủ "ngầm" thường lái ô tô đi giao trứng gà. 

Chủ hàng trứng vỉa hè mang dép kẹp, lái ô tô trắng đi giao trứng gà nhưng bước xuống xe cực kỳ thần thái khiến ai cũng ngỡ ngàng-1

Người đàn ông dừng xe mở cốp xe để... giao trứng gà.

Dừng xe ở trước một quán ăn ven đường, cứ tưởng là khách sang thế nhưng nhiều người khách phát hiện đó không phải là khách giống bao nhiêu người mà đó là ông chủ của một lò trứng đến giao trứng gà.   

Rõ ràng là "bán vì đam mê" đây mà, người đàn ông đi ô tô trắng chỉ để... giao trứng gà khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù ăn mặc rất đơn giản và làm công việc giao trứng bình thường nhưng các động tác từ mở ô tô đến bước lên ô tô của người đàn ông này cực kỳ thần thái. 

Chủ hàng trứng vỉa hè mang dép kẹp, lái ô tô trắng đi giao trứng gà nhưng bước xuống xe cực kỳ thần thái khiến ai cũng ngỡ ngàng-2

Chủ hàng trứng vỉa hè mang dép kẹp, lái ô tô trắng đi giao trứng gà nhưng bước xuống xe cực kỳ thần thái khiến ai cũng ngỡ ngàng-3

Người đàn ông đi ô tô trắng giao trứng khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Đúng là "Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong", chẳng có gì là không thể cả. Dân mạng đã chia sẻ đoạn video trên và bày tỏ sự phấn khích chia sẻ câu chuyện tương tự. 

"Hôm trước mình đi bộ về nhà, có một chú đi SH trắng chạy đến hỏi đi xe ôm không, mình bất ngờ luôn", bạn K.L kể lại câu chuyện của mình. 

"Ở chỗ mình có cô kia bán tàu hủ nhưng con trai cô lại chở gánh tàu hủ ra bằng xe hơi", bạn Q.G bình luận. 

"Nghề nào cũng giàu nếu biết tiết kiệm và biết kinh doanh. Quan trọng là tư duy", bạn W.D viết. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


giao hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.