Ngắm bó hoa dâu tây đỏ mọng hấp dẫn với mức giá không hề rẻ, chủ nhân bó hoa ngẩn tò te khi rút ra ăn thấy toàn mùi hôi thối

Hóa ra bó dâu tây ấy chỉ được cái "tốt mã giẻ cùi" thôi chị em ạ!

Vậy là cũng gần hết ngày 8/3, không biết chị em đi ra đi vào đã có gì chưa nhỉ? Dù là hoa quà sang chảnh hay chỉ là một tin nhắn chúc 8/3 ngọt ngào cũng đủ khiến chị em vui, nếu nhận được cả bó hoa dâu tây đỏ chót như thế này thì lại càng hạnh phúc đúng không nào. Vừa được ngắm lại vừa được ăn, còn gì thiết thực hơn thế nữa!

Ngắm bó hoa dâu tây đỏ mọng hấp dẫn với mức giá không hề rẻ, chủ nhân bó hoa ngẩn tò te khi rút ra ăn thấy toàn mùi hôi thối-1

Nhìn bề ngoài thì ngon lành bắt mắt, nhưng đến khi gỡ cả bó hoa ra thì ai cũng bất ngờ: hóa ra bên trong dâu tây đã hỏng hết, thậm chí thối rữa đến mức mùi hôi thối xông ra "ngất ngây". Vô số người cảm thấy vô cùng bất ngờ, bức xúc với người làm ra bó hoa dâu tây không có tâm chút nào.

Từng quả dâu dập be bét được lấy ra từ những chiếc que cắm trên miếng xốp dùng để định hình bó hoa, kèm theo lời bình luận khá chán nản của người gỡ mớ dâu tây xuống. Trước khi người đăng video khóa phần bình luận thì rất đông thành viên mạng tỏ ra ngạc nhiên, cho rằng người bán vì lợi nhuận trong ngày lễ mà làm ăn thiếu cái tâm.

Theo lời của cư dân mạng thì những bó hoa dâu tây có giá không hề rẻ, thấp nhất cũng từ 300.000 - 500.000 đồng, còn nếu kết hợp thêm với các loại hoa khác như hoa hồng, hoa baby, hoa nhập khẩu... thì giá có thể lên đến hàng triệu đồng.

Chủ nhân bó hoa dâu tây này không tiết lộ giá trị cụ thể là bao nhiêu, nhưng hàng chục quả dâu được nhổ ra khiến ai cũng thấy xót ruột. Phần thịt dâu mủn ra như nước, trước khi ghép lại thành bó hoa thì có lẽ số dâu ấy cũng phải tốn vài trăm nghìn mới tậu về được. Thật đáng tiếc phải không chị em? Cũng có ý kiến cho rằng không thể quy chụp lỗi do người ghép bó dâu tây, biết đâu ai đó đã cố ý để bó dâu trong thời gian dài trong điều kiện không thuận lợi rồi mang ra quay clip câu like chăng?

Ngắm bó hoa dâu tây đỏ mọng hấp dẫn với mức giá không hề rẻ, chủ nhân bó hoa ngẩn tò te khi rút ra ăn thấy toàn mùi hôi thối-2

Qua đây mới thấy rằng không phải cứ bỏ tiền ra mua quà là xong, còn phải "chọn mặt gửi vàng" nữa nha. Gặp người gói hoa có tâm không sao, chứ gặp người chỉ quan tâm đến lợi nhuận thì thật khó nở nụ cười. Còn hiện tại thì clip than thở bó hoa dâu tây bốc mùi ở trên vẫn đang thu hút sự chú ý của vô số người, được dân mạng chia sẻ rầm rộ trong ngày 8/3.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngam-bo-hoa-dau-tay-do-mong-hap-dan-voi-muc-gia-khong-he-re-chu-nhan-bo-hoa-ngan-to-te-khi-rut-ra-an-thay-toan-mui-hoi-thoi-2220218321284201.htm

ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.