Pha trả đũa kẻ phản bội quá sâu cay: Chú rể biết mình bị "cắm sừng" nhưng vẫn tổ chức hôn lễ rồi cho cả hai họ xem cảnh nóng

Khi bước lên lễ đường, thay vì trao nhẫn cưới, dưới hội trường lại ồ lên khi màn hình máy chiếu ghi lại cảnh nhạy cảm của cô dâu cùng... người anh rể.

Thế nhưng, khi bước lên lễ đường, thay vì trao nhẫn cưới, dưới hội trường lại ồ lên khi màn hình máy chiếu ghi lại cảnh nhạy cảm của cô dâu cùng... người anh rể.

Chuyện ngoại tình xưa nay luôn được ví như liều thuốc độc. Nó có thể giết chết những trái tim đang yêu, dù là lửa tình đang mãnh liệt đến bao nhiêu. Thậm chí, nó còn khiến vết thương ấy mãi mãi chẳng lành, cứ âm ỉ rỉ máu dù thời gian có dài đến bao nhiêu cũng khó để chữa.

Nhất là trước khi kết hôn chẳng may phát hiện vị hôn thê của mình đã chẳng còn một lòng một dạ, ngoại tình với người khác, cay đắng hơn cả người thứ 3 lại chẳng phải ai xa lạ. Có lẽ điều đó thật khó chấp nhận và tha thứ đối với bất kì ai.

Mới đây, một câu chuyện bi đát ngoài đời thật mà ngỡ như drama phim tình cảm bất ngờ được chú rể tiết lộ khiến nhiều người choáng váng.

Pha trả đũa kẻ phản bội quá sâu cay: Chú rể biết mình bị cắm sừng nhưng vẫn tổ chức hôn lễ rồi cho cả hai họ xem cảnh nóng-1

Câu chuyện vừa được đăng tải 2h đã thu hút gần 10.000 lượt like và chia sẻ của cư dân mạng. Nguồn: Weibo Việt Nam

Đăng tải trên Weibo, người chú rể bức xúc kể lại: ''Tôi có chuyện này muốn kể với mọi người. Tôi tin rằng mọi người cũng đã biết chuyện của tôi. Hôm nay là ngày cưới của tôi và vợ tôi, tôi cũng không ngờ phải làm như thế này để cô ấy nổi tiếng, nhưng cô ấy rất quá đáng. Chúng tôi ở bên nhau 2 năm, nửa năm trước quyết định đi đến hôn nhân. Tiền sính lễ 18,8 vạn (650 triệu VND), ngoài ra còn có 1 căn chung cư tôi đã chuẩn bị. Sau đó tôi phát hiện cô ấy ngoại tình.

Ngoại tình với người ngoài chắc có thể bỏ qua, đây cô ấy ngoại tình với anh rể tôi? Thử hỏi ai có thể chấp nhận được? Họ chẳng phải coi người nhà chúng tôi như là khỉ hết sao? Chưa kể chị tôi còn đang mang thai 6 tháng, như thế này đâu có còn là người?

Tôi khổ sở kiếm tiền để chuẩn bị cho đám cưới, kết quả lại bị vợ mình cắm sừng? Vốn dĩ tôi không thể biết được chuyện này, nhưng dạo gần đây anh rể tôi dù có chuyện hay không thì rất hay qua nhà tôi, tôi chỉ nghĩ rằng tất cả đều là người một nhà, quan hệ mọi người tốt thì hay qua chơi là bình thường. Vì nhà tôi là nhà mới mua, vừa sửa xong phòng, cũng vừa hay mấy hôm trước tôi ra cửa hàng di động sửa đồ, họ nói tôi nạp 100 tệ (350k) là có cơ hội trúng camera, thế là tôi nạp tiền và trúng giải, đem camera về lắp ngay trong ngày.

Ngày thứ 2 tôi kiểm tra chất lượng, tôi mở camera ra xem thì phát hiện sự việc này. Ngay lúc đấy thực lòng tôi muốn giết ngay cô ấy nhưng tôi cố nhẫn nhịn, lưu lại video. Ngay trong ngày cưới của tôi và cô ấy, tôi sẽ phát video và thế là có video mọi người đang xem đây.

Cô đã đê tiện như vậy, tôi sẽ để cô đê tiện cả đời, để cho cô đứng trước bố mẹ cô cả đời không ngẩng được mặt lên, kẻ dám làm ra việc này thì trên đời còn gì mà sợ!

Rất nhiều người nói tôi làm như này là quá đáng nhưng tôi không hề hối hận, ai cũng là con người, dựa vào đâu mà coi thường những người thật thà như chúng tôi? Nếu như ngày hôm đó tôi không có camera thì sao mà phát hiện được nhà tôi mua để cho mấy người quan hệ, muốn quan hệ với nhau thì đến nhà tôi à?

Tôi nói với mọi người ở đây, đừng nói tôi quá đáng. Căn nhà và tài sản tôi đưa ra tòa, không để cho cô ấy 1 đồng nào. Hiện tại cả nhà tôi ai cũng đang khóc.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm''.

Đính kèm bài đăng là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô dâu và chú rể đang cùng nhau bước lên lễ đường chuẩn bị làm lễ thành hôn. Phía dưới là rất nhiều tiếng vỗ tay vang lên của quan viên hai họ. Thế nhưng, khi bước lên lễ đường, thay vì trao nhẫn cưới, dưới hội trường lại ồ lên khi màn hình máy chiếu ghi lại cảnh nhạy cảm của cô dâu cùng... người anh rể.

Phát hiện vợ chưa cưới và anh rể ngoại tình ngay trong căn nhà mới mua, chú rể đã phát video cả 2 quan hệ trong đám cưới mình khiến dân tình choáng váng. Nguồn: Weibo Việt Nam

Kết quả, một màn ''ẩu đả'' đã diễn ra giữa cô dâu và chú rể, cô dâu lập tức ném hoa cưới về phía chú rể và gây náo loạn hôn trường.

Có lẽ, bất cứ ai đọc câu chuyện này cũng đều thấy bàng hoàng, thậm chí xót xa. Người ta thương cho cô dâu 1 thì trách cô dâu đến 10. Bởi lẽ, tình yêu là sự xuất phát từ trái tim và tình cảm ấy chỉ thật sự đúng khi nó tồn tại giữa 2 người. Dù bất cứ lý do gì thì người ngoại tình vẫn là người sai trái. Bên cạnh đó, rất nhiều người xót xa cho hạnh phúc của chị chú rể, phải tận mắt chứng kiến cảnh chồng phản bội giữa ngày vui của em trai.

Tất nhiên không phải ai hủy hôn cũng thâm thúy như chú rể nói trên. Nhưng ở tình huống này có lẽ chú rể đã nín nhịn và kiềm chế nhiều lắm. Nỗi xót xa và tổn thương chẳng vì thế mà nhẹ bớt. Anh ta cho rằng, đây là hình phạt đích đáng với kẻ đã không trân trọng tình yêu của mình, làm tổn thương cả người thân trong gia đình mình.

Vì chúng ta không phải người trong cuộc nên khó lòng đánh giá ai đáng trách, ai sai, ai đúng trong trường hợp trên. Thế nhưng nó cũng là bài học đắt giá cho các bạn trẻ khi yêu. Mọi sự tham lam đều sẽ phải trả giá, thậm chí rất đắt.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/pha-tra-dua-ke-phan-boi-qua-sau-cay-chu-re-biet-minh-bi-cam-sung-nhung-van-to-chuc-hon-le-roi-cho-ca-hai-ho-xem-canh-nong-2220192812123526640.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.