Chú rể ở Nghệ An dùng máy xúc đi rước dâu 'gây bão'

Chiếc xe máy xúc được trang trí đẹp mắt và ấn tượng để cùng chú rể đi rước dâu.

Thông thường, xe hơi là phương tiện được nhiều người lựa chọn để đi đón dâu. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cư dân mạng không ít lần được chứng kiến những màn rước dâu độc đáo, vô cùng ấn tượng với các loại xe và hình thức khác nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội, màn rước dâu của chú rể Nghệ An thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không sử dụng ô tô con truyền thống mà chú rể đã quyết định dùng xe máy xúc để đi đón dâu.

Chú rể ở Nghệ An dùng máy xúc đi rước dâu gây bão-1

Chú rể dùng máy xúc làm phương tiện đi rước dâu.


Chiếc máy xúc vốn dĩ thường ngày cồng kềnh, xấu xí nhưng khi trang trí lên lại khá đẹp mắt. Phía trước là một lẵng hoa đẹp, chú rể đứng trên máy xúc nở nụ cười tươi.

Được biết, chú rể đang làm nghề lái máy xúc để xây dựng đường xá, nhà cửa. Và phương tiện này chính là "cần câu cơm" của anh hàng ngày. Thế nên, chú rể đã quyết định tân trang cho phương tiện này để trở thành xe rước dâu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình.

Ngoài ra ngày hôm qua, ở Nghệ An, một đám cưới khác cũng gây chú ý bởi chú rể và người nhà lái hàng loạt xe tải đi rước dâu.

Chú rể ở Nghệ An dùng máy xúc đi rước dâu gây bão-2Chú rể ở Nghệ An dùng máy xúc đi rước dâu gây bão-3

Một đám cưới khác ở Nghệ An, nhà trai dùng xe tải đi rước dâu.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/chu-re-o-nghe-an-dung-may-xuc-di-ruoc-dau-gay-bao-389974.htm

rước dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.