Chú rể tung clip nóng của vợ chưa cưới và anh rể giữa hôn lễ, cô dâu phản bác vì chú rể bạo hành nên mới ngoại tình

Đây chính là chủ đề nóng nhất mạng xã hội Trung Quốc và Việt Nam trong hôm nay.

Đây chính là chủ đề nóng nhất mạng xã hội Trung Quốc và Việt Nam trong hôm nay.

Theo người đăng tải, cô gái mặc áo cưới trong video đã ngoại tình với anh rể của chồng sắp cưới. Cả hai còn "lớn gan" khi âu yếm nhau trong chính căn phòng mà cô dâu chú rể vừa mới mua. 

Chú rể và cô dâu quen biết và yêu nhau trong 2 năm mới đi đến quyết định kết hôn. Anh cũng tự tay chuẩn bị tiền sính lễ 188 nghìn NDT (khoảng 623 triệu VND) và một căn chung cư. Tuy nhiên, ngay sau đó anh phát hiện vợ chưa cưới ngoại tình. Điều làm anh phẫn nộ nhất là đối tượng ngoại tình lại chính là anh rể của mình. Nghĩ đến chị gái đang mang thai 6 tháng, anh càng tức giận hơn.

Khi biết được mối quan hệ mờ ám của hai người, chú rể cố nhẫn nhịn, im lặng tìm kiếm thêm bằng chứng. Anh quyết định lắp camera kín trong nhà. Sau bao nhiêu vất vả, anh đã có trong tay rất nhiều hình ảnh và video ngoại tình của vợ chưa cưới và anh rể. Và từ đây, một kế hoạch "trả thù" đã được anh thiết kế kĩ lưỡng.

Với suy nghĩ muốn cả hai kẻ phản bội mất mặt trước người thân và bạn bè hai bên, anh quyết định cho chiếu đoạn video ân ái dài gần 2 phút 30 giây ngay trong đám cưới của mình. 

Chú rể tung clip nóng của vợ chưa cưới và anh rể giữa hôn lễ, cô dâu phản bác vì chú rể bạo hành nên mới ngoại tình-1

Khi cô dâu chú rể vừa bước lên sân khấu, đoạn video ân ái của cô đã bị chú rể cho chiếu trên màn hình to.

Chú rể cho biết, sau khi "phá" hôn lễ của chính mình, anh đâm đơn kiện ra tòa, không để vợ chưa cưới có được phần nào trong căn nhà và những tài sản khác. Người thân trong nhà đều rất sốc với chuyện này, nhiều người đang khóc và người chị gái đáng thương đã lên kế hoạch đi phá thai

Tuy nhiên, về phía nữ, cô lên tiếng tố cáo chồng chưa cưới đã nhiều lần bạo hành cô nhưng đều xin lỗi ngay sau đó. Cô đã buồn phiền trong một thời gian dài, lúc đó chính anh rể của bạn trai đã đến hòa giải và an ủi cô. Điều này khiến cả hai phát sinh tình cảm không đúng đắn.

Chú rể tung clip nóng của vợ chưa cưới và anh rể giữa hôn lễ, cô dâu phản bác vì chú rể bạo hành nên mới ngoại tình-2

Đoạn video hôn lễ và video ân ái của hai kẻ ngoại tình đang được dân mạng chia sẻ liên tục.

Đoạn video cô dâu phản ứng mạnh trong lễ cưới và đoạn video ngoại tình hiện đang được cộng đồng mạng phát tán với tốc độ chóng mặt. Nhiều người chia sẻ sự hả hê cùng chú rể nhưng nhiều người cũng e ngại anh sẽ phải đối mặt với pháp luật.

Nguồn: Twitter, Sohu

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chu-re-tung-clip-nong-cua-vo-chua-cuoi-va-anh-re-giua-hon-le-co-dau-phan-bac-vi-chu-re-bao-hanh-nen-moi-ngoai-tinh-22201928121588439.htm

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.