Chu Thanh Huyền uống bia, quậy tưng bừng trước đám cưới, tự tay làm một món ăn độc lạ cho Quang Hải nhưng kèm theo cảnh báo

Tài năng bếp núc của Chu Thanh Huyền - bà xã Quang Hải - khiến dân tình tò mò.

Không quá khi nói Chu Thanh Huyền - vợ tiền vệ Nguyễn Quang Hải - là nàng WAG hot nhất làng bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Mọi động thái của cô nàng trước, trong và sau đám cưới với Quang Hải luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, người chị thân thiết của Thanh Huyền đã chia sẻ khoảnh khắc cô nàng quậy tưng bừng trước ngày về nhà chồng.

Nàng hot girl Sơn Tây tụ tập ăn uống cùng anh chị em bạn bè thân thiết. Thanh Huyền diện đồ đơn giản, mái tóc dài được búi gọn gàng bằng chiếc bàn chải đánh răng. Bà xã Quang Hải tay cầm lon bia, vừa lắc lư theo nhạc vừa phấn khích lên tiếng hô hào mọi người vui chơi. Hình ảnh đời thường, thoải mái, gần gũi của Chu Thanh Huyền khiến dân mạng yêu thích.

Chu Thanh Huyền uống bia, quậy tưng bừng trước đám cưới, tự tay làm một món ăn độc lạ cho Quang Hải nhưng kèm theo cảnh báo-1
Chu Thanh Huyền giản dị khi ở cùng những người thân thiết

Ngoài ra, dân tình còn chú ý đến một chi tiết về cuộc sống hôn nhân của Quang Hải và Chu Thanh Huyền khi về chung nhà. Đó là khả năng nấu ăn, nội trợ của nàng WAG sinh năm 2000. Mới đây, Chu Thanh Huyền đã khoe món ăn mới do cô nàng sáng tạo ra, với việc trộn các loại hoa quả như táo, lựu, hồng xiêm trộn với sữa chua vị mâm xôi. Nàng WAG vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon và tâm tình với chồng: "Vợ sẽ khoe ba một món mà vợ vừa mới nghĩ ra. Tối nay ba về vợ sẽ cho ba ăn thử". Dù vậy, bà xã Quang Hải cũng cảnh báo chồng đừng kêu nếu món ăn độc lạ này khiến bụng anh phản ứng.

Về phía Quang Hải, tại đám cưới ở quê nhà Đông Anh hôm 28/3, anh tiết lộ mình là người nấu ăn ngon hơn và thường xuyên vào bếp nấu cơm cho vợ. Về phần rửa bát, cả hai cùng nhau chia sẻ việc dọn dẹp. Hải "con" còn ngọt ngào bày tỏ: "Có thể mọi người nhìn thấy em ở sân bóng là một người rất mạnh mẽ nhưng với em, em luôn muốn dành điều tốt nhất cho người con gái của mình".

Ngày 6/4 tới đây, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức thêm một tiệc cưới tại khách sạn 5 sao sang trọng.

Chu Thanh Huyền uống bia, quậy tưng bừng trước đám cưới, tự tay làm một món ăn độc lạ cho Quang Hải nhưng kèm theo cảnh báo-2
Chu Thanh Huyền sáng tạo ra món ăn độc lạ muốn cho Quang Hải nếm thử

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-uong-bia-quay-tung-bung-truoc-dam-cuoi-tu-tay-lam-mot-mon-an-doc-la-cho-quang-hai-nhung-kem-theo-canh-bao-d306901.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.