Chưa kịp mừng vì mạnh thường quân gửi gạo từ thiện, cô gái không ngờ vì còn có thứ được "giấu" bên trong

Mạnh thường quân này không chỉ tốt bụng mà còn rất dễ thương đấy chứ.

Lướt mạng xã hội những ngày này, giữa vô vàn luồng tin tức khác nhau, vẫn có những khoảnh khắc khiến người xem vô cùng ấm lòng, đó chính là những món quà được các mạnh thường quân giúp đỡ cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Mới đây, một cô gái cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh khui bao gạo được tặng từ thiện. Mọi chuyện có lẽ sẽ không gây bất ngờ nhiều đến thế, cho tới khi cô gái này lấy ra thứ được người tặng gạo "giấu" ở bên trong.

Được nhận gạo từ thiện từ mạnh thường quân, cô gái không ngờ vì còn có thứ được "giấu" bên trong

Vùi lấp giữa bao gạo là những quả bơ rất to mà mạnh thường quân gửi tặng thêm cho người nhận. Điều này không chỉ khiến cô gái cảm kích mà cả các cư dân mạng cũng rất biết ơn. Cách để bơ như vậy còn cho thấy sự cẩn thận, tránh để bơ bị dập và lại còn giúp bơ mau chín hơn. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú trước câu chuyện này.

- Bơ để trong gạo vậy là chín ngon lắm luôn.

- 3 trái là tầm 2kg lận rồi đó.

- Bơ xịn quá, cưng quá mạnh thường quân ơi.

Chưa kịp mừng vì mạnh thường quân gửi gạo từ thiện, cô gái không ngờ vì còn có thứ được giấu bên trong-1

Chưa kịp mừng vì mạnh thường quân gửi gạo từ thiện, cô gái không ngờ vì còn có thứ được giấu bên trong-2

Cùng với đó, có các cư dân mạng khác cũng chia sẻ câu chuyện tương tự khi bản thân mình nhận được quà tặng hay đồ cứu trợ từ các mạnh thường quân, của các cơ quan đoàn thể...

- Tôi 1 mình "chỉ" nhận được 3 thùng mì, 30 trứng, 5kg gạo, mắm muối, rau quả không đếm được. "Ít" quá phải mang chia bớt cho hàng xóm.

- Chỗ mình không phong toả mà tuần nào cũng có mạnh thường quân với phường xuống phát quà, ăn không kịp luôn. Cảm ơn mạnh thường quân rất nhiều.

Chủ nhân clip trên cũng chia sẻ thêm: "Từ ngày đầu giãn cách đến giờ, mình nhận được rất nhiều từ mạnh thường quân, rất xúc động và cảm kích. Hôm nào mình làm clip tổng hợp lan toả tình yêu thương tới mọi người nha". Giữa hoàn cảnh dịch bệnh đang khó khăn thế này, những câu chuyện ấm lòng như vậy đúng là một nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn cho chúng ta để cùng nhau vượt qua đấy chứ!

Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chua-kip-mung-vi-manh-thuong-quan-gui-gao-tu-thien-co-gai-khong-ngo-vi-con-co-thu-duoc-giau-ben-trong-161211908190609079.htm

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.