Chưa kịp mừng vui vì được chồng tặng quà 8/3 thì vợ phát hiện ra mình chỉ là kẻ "ăn sái", cô âm thầm hành động khiến anh vừa sợ vừa nể

Thái độ của lão làm em sinh nghi. Tất nhiên em không dại gì thể hiện thái độ ngay.

Hớn hở nhận quà 8/3 từ chồng nhưng lại phát hiện bản thân chẳng qua chỉ là được "hưởng xái" vì ả bồ của chồng chê, ở vào hoàn cảnh đó, hỏi rằng có người vợ nào không đau, không hận? Nhưng cách hành xử của cô vợ trong câu chuyện mới được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây mới thật sự khiến ai nghe cũng phải nể.

Người vợ ấy tâm sự: "Chắc trần đời có em là 1. Bao năm kết hôn chẳng bao giờ được chồng tặng quà. Năm nay tự nhiên chồng vác về cho cái váy ngủ sexy hết cỡ tặng. Nhận mà vừa mừng vừa run nghĩ chắc có biến lớn. Ai ngờ đúng là có biến thật các chị ạ.

Tính ra thì em với lão nhà em cưới nhau tới nay cũng gần 5 năm. Cuộc sống hôn nhân của hai đứa khá bình yên, con cái ngoan ngoãn, kinh tế đủ đầy. Vậy mà đôi lúc ngồi một mình, em vẫn không khỏi trạnh lòng bởi ngần ấy năm gắn bó bên nhau nhưng chưa bao giờ lão để ý mấy ngày lễ kỷ niệm mà chủ động mua quà tặng vợ.

Chưa kịp mừng vui vì được chồng tặng quà 8/3 thì vợ phát hiện ra mình chỉ là kẻ ăn sái, cô âm thầm hành động khiến anh vừa sợ vừa nể-1

Tất nhiên, em cũng không đánh đồng việc chồng không tặng quà là không yêu vợ. Có điều, mỗi khi tới ngày kỷ niệm gì đó như ăn hỏi, cưới xin của vợ chồng, hay ngày sinh nhật, 8/3 mà chồng cứ ngơ như không thì đúng là nói em không chán, không thất vọng là nói dối. Mấy lần em còn hỏi thẳng rằng sao lão không mua quà cho vợ thì lão nói: "Tiền của anh, em cầm. Em thích mua gì cứ lấy ra mua, anh cấm đoán gì đâu. Anh bận trăm công ngàn việc, thời gian đâu ra còn để ý mấy cái chuyện quà cáp trẻ con vớ vẩn".

Đấy, lão nói thế mình còn nói lại được gì. Vậy là mấy năm nay em tặc lưỡi chấp nhận sự vô tâm của lão. Nghĩ thôi thì ở đời có ai là hoàn hảo, người được mặt này, mất mặt kia. Lão kiếm ra tiền, biết lo cho gia đình thì thôi thiếu tâm lý tí cũng không sao. Miễn không bồ bịch gái trai là em chấp nhận được.

Ấy thế mà chiều qua lão chồng em đi làm về, tự nhiên lại lấy trong túi ra tặng em chiếc váy ngủ màu đỏ nhìn sexy lắm. Lão nói là quà mồng 8/3 tặng vợ, làm em nghe xong giật cả mình, còn lắp bắp hỏi lại: 'Sao tự nhiên năm nay lại tặng quà 8/3. Không phải là anh làm gì có lỗi với vợ đấy chứ?'.

Lão nhăn nhó: 'Em chỉ được cái suy diễn linh tinh. Chồng không tặng quà thì cằn nhằn bảo vô tâm, lúc tặng lại nghi người ta làm gì có lỗi. Mệt với em kinh'.

Em thấy thế phì cười rồi hớn hở về phòng thay đồ. Chiếc váy khá hợp với em có điều lúc khoác nó lên người, em nhận ra có mùi nước hoa phụ nữ thoang thoảng vương trên đó. Lập tức em quay ra hỏi chồng: 'Anh có thấy cái váy này có mùi nước hoa phụ nữ không? Nó làm em có cảm giác như hàng dùng rồi'.

Em cũng chỉ buột miệng hỏi song thái độ của lão lại làm em chột dạ. Mặt lão lúc đó đỏ gay. Miệng mấp máy nói mãi thốt thành lời: 'Lấy đâu ra hàng dùng rồi. Hàng hiệu của người ta đó'.

Thái độ của lão làm em sinh nghi. Tất nhiên em không dại gì thể hiện thái độ ngay. Đợi lúc lão đi tắm, em lấy điện thoại của lão kiểm tra xem có gì bất thường. Giời đất run rủi, đúng lúc em cầm máy thì có tin nhắn gửi tới: 'Hôm nay anh sao thế, em vừa chê váy lỗi mốt mà anh đã cau có cầm đi. Chưa đưa con mẹ sề thì mai cầm đi cho em, anh chẳng bảo người em đẹp mặc gì cũng đẹp còn gì'.

Chưa kịp mừng vui vì được chồng tặng quà 8/3 thì vợ phát hiện ra mình chỉ là kẻ ăn sái, cô âm thầm hành động khiến anh vừa sợ vừa nể-2

Ảnh minh họa

Đọc tin xong mà mặt em đỏ bừng, tim như ngừng đập. Thì ra cái váy đó là quà ngày 8/3 lão mua cho bồ chứ không phải cho em. Ả ta chê nên em mới được hưởng sái. Nghĩ thôi đã thấy căm tới cổ.

Tối em vẫn vui vẻ nấu cơm ăn như thường. Thậm chí em còn chủ động cho con đi ngủ sớm để vợ chồng 'ăn mừng' 8/3 nhân thể có cái váy mới. Lão nghe kế hoạch của vợ cũng hào hứng. Lúc tắm xong, mở cửa đi ra, thấy em diện cái váy ấy, mắt lão sáng trưng nhưng ngay lập tức lại tái mét thấy 1 chiếc váy y như thế bị bỏ dưới nền nhà. Miệng lão mấp máy hỏi: 'Cái váy này là…'.

Không cần lão nói hết câu, em tiếp lời luồn: 'Váy đó là của người ta. Váy em đang mặc mới là của em. Em vừa đặt hàng người ta mang tới đó. Anh biết tính em rồi đấy, ghét nhất dùng chung đồ, đã thế lại còn là đồ thừa thì lại càng không bao giờ chấp nhận kể cả... anh'.

Tới đây thì mặt lão tái xám. Lão thừa hiểu ý em là gì nên vã mồi hôi, sợ tím tái mặt mày. Đứng đơ ra vài phút, lão mới mon men tới cầm tay em: 'Anh biết anh sai rồi. Cảm ơn vợ đã nhắc nhở, anh thề không bao giờ làm em đau lòng nữa'.

Nói thật cay đắng lắm mà em vẫn nhắm mắt tha cho lão lần này vì em biết tình cảm của mình như thế nào. Cũng hiểu, lão vẫn còn đường 'cứu chữa'. Đấy qua chuyện của em các chị cũng nên thận trọng với chồng mình nhé".

Quả thật, đứng ở vị trí 1 người vợ được nhận lại 'quà thừa' từ bồ của chồng có người vợ phụ nữ không đau không hận. Có điều, cách xử trí của cô vợ trên quả thật không phải ai cũng làm được. Chẳng thể nói được cô đã tha thứ quá dễ dàng hay thế nào khác nhưng có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu được đâu mới là điều mình cần nhất.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chua-kip-mung-vui-vi-duoc-chong-tang-qua-8-3-thi-vo-phat-hien-ra-minh-chi-la-ke-an-sai-co-am-tham-hanh-dong-khien-anh-vua-so-vua-ne-2220206314154802.htm

bồ nhí

chồng ngoại tình

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.