Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này

Xem xong đoạn video dưới đây, nhiều người phải suy nghĩ lại với màn bắn pháo giấy kim tuyến của nhóm bạn cô dâu - chú rể trong hôn lễ.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-1
Đám cưới là dịp trọng đại của mỗi cặp đôi, do đó, ai cũng muốn đám cưới được tổ chức tưng bừng nhất có thể. Một "món" không thể thiếu trong dịp này chính là pháo giấy kim tuyến, không chỉ giúp không khí đám cưới thêm vui nhộn mà còn khiến khung cảnh thêm phần đẹp mắt.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-2

Thế nhưng, do những người bạn của cô dâu - chú rể không rõ cách bắn pháo giấy nên thi thoảng đã khiến nhân vật chính rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Trường hợp dưới đây là một điển hình!

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-3

Theo đoạn clip ghi lại, khi MC đề nghị cô dâu và chú rể trao cho nhau một nụ hôn nồng thắm trên sân khấu trước sự chứng kiến của bà con quan khách, cũng là lúc người bạn bên dưới bắn pháo dây kim tuyến.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-4

Tuy nhiên, do dây pháo giấy bắn trực diện trúng chú rễ khiến chú rể giật mình và ngã lăn xuống trên sân khấu. May mắn, chú rễ vẫn có thể đứng dậy và tiếp tục hôn lễ của mình.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-5

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-6

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, dù không biết vô tình hay cố ý nhưng hành động bắn pháo dây kim tuyến như trong đoạn clip phản ánh là không nên.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-7

Bởi lẽ, hành động bắn pháo giáy trong đám cưới kiểu này vừa gây nguy hiểm, vừa khiến cô dâu chú rể rơi vào tình huống khó xử với quan khách.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-8

Chưa kể, cô dâu - chú rể đã chuẩn bị tươm tất trang phục, make -up mà khi bị bắn pháo như vậy, cũng khiến họ bớt đi phần xinh đẹp và tự tin.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-9

Hiện, đoạn clip vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-10

Trước đó, không ít lần các cô dâu, chú rể và quan khách tham dự đám cưới phải khổ sở với màn bắn pháo giấy.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-11Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể ngã trên sân khấu vì điều này-12

Những mảnh giấy của quả pháo bay đầy vào mâm cỗ khiến quan khách tham dự đám cưới không thể tiếp tục thưởng thức.

 

 

Theo Tri Thức & Cuộc Sống

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/chuan-bi-hon-co-dau-chu-re-nga-tren-san-khau-vi-dieu-nay-1820330.html

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.