Chuỗi siêu thị nổi tiếng bị hàng loạt người tố "chuyên gia tính tiền nhầm" cho khách, cộng đồng mạng gay gắt: "Chỉnh giá 1 chút, cả ngàn lượt mua mỗi ngày thì sẽ lời bao nhiêu?"

Được biết, chuỗi siêu thị nổi tiếng này hiện tại đang phủ sóng khắp 24 tỉnh thành với số lượng hơn 1500 cửa hàng.

Một chuỗi siêu thị nổi tiếng mới đây vừa bị "phốt" tính nhầm bill cho khách nhưng thái độ của nhân viên mới chính là thứ khiến người mua khó chịu.

Theo đó, một tài khoản Facebook tên Catarina Thuy kể lại:

"Chuyện là mình hay đi BHX (tên viết tắt) mua thịt về nướng, hôm nay thấy thịt ngon mà rẻ quá nên bấm bụng mua dù cuối tháng còn 100k trong người. Trên bảng ghi là "Ba rọi heo có da 178k giảm còn 139k", bình thường miếng thịt giảm giá rồi còn tầm 25k thôi, nhỏ hơn miếng này nên mình nhẩm bụng miếng này cỡ 35k thì vừa tiền mới dám mua. Khi ra bill 69k mình ngạc nhiên lắm nên mới nhìn bill. Miếng thịt 50k và 1kg có giá 199k chứ không như bảng ghi 139k. Mình hỏi thì nhân viên cứ hỏi mình lấy "Ba rọi nhập khẩu hả?". Mình chỉ về phía để thịt có ghi chữ giảm giá mà nhân viên vẫn không tin. Bạn đó hỏi lại 1 chị khác rồi mới làm bill lại và thối tiền chênh lệch lại cho mình và không 1 lời xin lỗi mình. Có thể 15k giảm giá không đáng là bao, nhưng với mình thì xót lắm. Chưa kể mình đã mua ở đây biết bao nhiêu lần mà không thèm nhìn bill luôn nói bao nhiêu trả bấy nhiêu vì nghĩ là giá đã niêm yết. Vậy thì mỗi lần mỗi 1 người bị tính nhầm như vậy BHX đã dư ra được bao nhiêu? Mình đã bị tính sai biết bao nhiêu lần?". 

Liên hệ với cô gái đăng bài, cô gái này cho biết vốn dĩ sự việc đã diễn ra trước Tết nhưng sau Tết mới được duyệt đăng tải trên các hội nhóm. 

"Siêu thị này cũng dễ thương, mấy lần mình kêu chờ mình lấy thêm đồ, mình hỏi khuyến mãi mấy bạn nhân viên nhiệt tình lắm. Tại mua quen, nên mình nhắm tổng tiền được. Chứ còn 100k mà ăn 1 bữa 70k sao dám", cô gái chia sẻ. 

"Với lại, ở đây không cho cân riêng như các siêu thị khác. Bạn nghĩ đi, chỉ cần chỉnh giá 1 chút thôi. Ví dụ dán giấy 30k/1kg mà ghi bill 35k đi. Cả ngàn lượt mua từ ngày này qua ngày kia là sẽ ra bao nhiêu? Nhưng mình cũng thầm hiểu, cũng tội nơi này gặp khách mua canh hàng giảm giá không hà thì làm sao mà lời?", cô gái nói. 

Chuỗi siêu thị nổi tiếng bị hàng loạt người tố chuyên gia tính tiền nhầm cho khách, cộng đồng mạng gay gắt: Chỉnh giá 1 chút, cả ngàn lượt mua mỗi ngày thì sẽ lời bao nhiêu?-1

Hoá đơn do cô gái đăng tải.

Theo cô gái này kể, vì thịt "ba rọi heo có da" giảm 139k nên quyết định mua và đến khi thanh toán, hoá đơn lại để là 199k/1kg. Đáng chú ý là thái độ nhân viên BHX sau khi tính nhầm cho khách: Chỉ thối lại tiền chứ không xin lỗi! Bài đăng lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, nhiều người đồng loạt kể câu chuyện bị tính nhầm bill ở siêu thị này. 

Dường như tất cả các câu chuyện được dân mạng kể lại đều có 1 điểm chung là nhân viên quét mã ẩu, dẫn đến chuyện tính tiền và ra hoá đơn nhầm cho người mua hàng nhưng cuối cùng rất ít có nhân viên nào xin lỗi khách và xem đó là điều nghiễm nhiên sẽ xảy ra. 

Chuỗi siêu thị nổi tiếng bị hàng loạt người tố chuyên gia tính tiền nhầm cho khách, cộng đồng mạng gay gắt: Chỉnh giá 1 chút, cả ngàn lượt mua mỗi ngày thì sẽ lời bao nhiêu?-2

 

Được biết, chuỗi siêu thị nổi tiếng này hiện tại đang phủ sóng khắp 24 tỉnh thành với số lượng hơn 1.500 cửa hàng. Liên hệ thực tế siêu thị này, bộ phận chăm sóc khách hàng cho biết họ đã tiếp nhận vụ việc, hiện đang trong quá trình tìm hiểu và xác minh.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuoi-sieu-thi-noi-tieng-bi-hang-loat-nguoi-to-chuyen-gia-tinh-tien-nham-cho-khach-cong-dong-mang-gay-gat-chinh-gia-1-chut-ca-ngan-luot-mua-moi-ngay-thi-se-loi-bao-nhieu-222021123124830002.htm

siêu thị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.