Chuyện bất ngờ ở 'Ngõ không sợ vợ' sau ít ngày nổi tiếng mạng xã hội

Sau hai năm ngự ở trên cao, tấm biển "Ngõ không sợ vợ" ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bỗng bị gỡ xuống sau vài ngày gây xôn xao mạng xã hội.

Chuyện bất ngờ ở Ngõ không sợ vợ sau ít ngày nổi tiếng mạng xã hội-1

Những ngày qua, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh tấm biển có dòng chữ "Ngõ không sợ vợ". Phía góc trái tấm biển là dòng chữ "Phòng chống bạo lực gia đình, thanh niên khu phố 1" khiến nhiều người tò mò.

Chuyện bất ngờ ở Ngõ không sợ vợ sau ít ngày nổi tiếng mạng xã hội-2

Đó là hình ảnh ở một ngõ nhỏ thuộc đường Hồng Hà (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tuy nhiên, sáng 14/3, tấm biển đã được cơ quan chức năng cho người gỡ xuống.

Chuyện bất ngờ ở Ngõ không sợ vợ sau ít ngày nổi tiếng mạng xã hội-3
Ông Phạm Văn Sáu - một người dân trong ngõ đang chuẩn bị bữa cơm tối cho gia đình chia sẻ, ông cảm thấy tiếc khi tấm biển bị gỡ. "Tôi đã ở đây 19 năm, chứng kiến nhiều cặp vợ chồng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Chúng tôi là người lớn tuổi thường đưa ra lời khuyên cho các gia đình trẻ. Tấm biển này nhằm nhắc nhở mỗi người trong khu phố phải là tấm gương cho con cái noi theo".

Chuyện bất ngờ ở Ngõ không sợ vợ sau ít ngày nổi tiếng mạng xã hội-4
Bà Tuyết cũng tâm sự: "Đã gần 2 năm qua tấm biển "Ngõ không sợ vợ" được treo ở đây, vốn mang mục đích vui vẻ. Khu vực đầu ngõ có hơn chục hộ gia đình đều rất đoàn kết, không những làm tấm biển này mà còn có đèn trang trí, bảo nhau lát gạch và thường xuyên quét dọn vệ sinh".

Chuyện bất ngờ ở Ngõ không sợ vợ sau ít ngày nổi tiếng mạng xã hội-5
Là chủ một quán nước nhỏ kế bên con ngõ được người dân gắn mác "Không sợ vợ", ông Trường cùng mọi người nói chuyện với nhau về việc bất ngờ "nổi tiếng". "Hôm đó có một thanh niên đến ngồi uống nước và hỏi chuyện về ngõ. Sau đó chàng trai chụp ảnh. Chỉ vài ngày sau bức ảnh đã được lan truyền trên mạng xã hội. Mọi người cũng cảm thấy mừng, vì tinh thần vui vẻ được lan tỏa", ông Trường tâm sự.

Chuyện bất ngờ ở Ngõ không sợ vợ sau ít ngày nổi tiếng mạng xã hội-6
Buổi chiều đầu tiên không còn tấm biển độc đáo, những ông chồng trong xóm vẫn vui vẻ lạc quan. "Chúng tôi chăm sóc con cái, nấu cơm và đặc biệt là vẫn mãi... sợ vợ", người đàn ông nói.

 Chuyện bất ngờ ở Ngõ không sợ vợ sau ít ngày nổi tiếng mạng xã hội-7   
Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Công Bằng (Chủ tịch UBND phường Phúc Tân) xác nhận phía phường đã cử cán bộ xuống làm việc và cho gỡ tấm biển đồng thời giải thích cho bà con. "Đây là hành động tự phát của người dân, không theo quy định của Nhà nước hay chỉ đạo từ chính quyền. Nếu nhiều nơi cũng làm theo, sẽ rất bất cập", ông Bằng khẳng định.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chuyen-bat-ngo-o-ngo-khong-so-vo-giua-ha-noi-sau-it-ngay-noi-tieng-mang-xa-hoi-2259589.html?fbclid=IwAR28a68jGDUl5Y5YaNWqBwsX8cO9Fy2t0YeopMK1yIs72qnSsaphSdCtzaU

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.