Chuyện đời tréo ngoe khi chú chó theo chủ đi mưu sinh nhưng lại nằm ôm gấu bông, trùm mũ ngủ rất "an nhàn" bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội

Trong khi bà chủ đang lúi húi bán hàng kiếm sống bên vỉa hè thì phía sau chú chó lại có vẻ rất "ổn", thản nhiên ôm gấu nằm ngủ chẳng lo sự đời.

Thú nuôi đã từ lâu được con người coi là những người bạn, không chỉ ở nhà mà còn được chủ đưa đi du lịch, đưa đi dạo phố mỗi buổi chiều, hay theo ra đường đi làm kiếm sống. Nhưng có khi "chủ chiều em quá nên em hư phải không", chứ ai đời lại có chú chó nằm ngủ một cách vô cùng "an nhàn", mặc kệ bà chủ đang vất vả mưu sinh bên vỉa hè.

Chuyện đời tréo ngoe khi chú chó theo chủ đi mưu sinh nhưng lại nằm ôm gấu bông, trùm mũ ngủ rất an nhàn bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội-1


Hình ảnh về một chú chó ta đang nằm ngủ, bên cạnh người phụ nữ bán hàng rong nhanh chóng chiếm sóng trên mạng xã hội, nếu như chó ta nằm không chắc chẳng ai quan tâm đâu, nhưng ai đời lại "diện" chiếc áo cam, đội mũ, nằm ngủ còn được bà chủ chuẩn bị cho hẳn một tấm bìa lớn lót phía dưới, bên cạnh là một con gấu bông to oạch để ôm cho ... dễ ngủ.

Thấy chủ luôn tay luôn chân bán hàng, nhưng chú chó cũng chẳng hề quan tâm, chỉ ngoái lại nhìn nhưng vẫn "nằm chơi phơi bụng", coi như không phải việc của mình.

Chuyện đời tréo ngoe khi chú chó theo chủ đi mưu sinh nhưng lại nằm ôm gấu bông, trùm mũ ngủ rất an nhàn bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội-2Chuyện đời tréo ngoe khi chú chó theo chủ đi mưu sinh nhưng lại nằm ôm gấu bông, trùm mũ ngủ rất an nhàn bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội-3

Những chiếc ảnh này khiến dân tình cười bò, chẳng biết từ khi nào những chú thú cưng chẳng khác nào đứa trẻ con, được chủ nhân lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ.

Phía dưới những chiếc ảnh về khoảnh khắc chú chó theo chủ đi làm được đăng tải, dân mạng cũng bình luận vô cùng thú vị, "chó còn có gấu, còn mình thì chẳng có gấu mà ôm", "không biết thả tim hay cười ha ha với trường hợp này vì dễ thương quá mất thôi".

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-doi-treo-ngoe-khi-chu-cho-theo-chu-di-muu-sinh-nhung-lai-nam-om-gau-bong-trum-mu-ngu-rat-an-nhan-bat-ngo-tro-thanh-tam-diem-ban-tan-tren-mang-xa-hoi-22202010127137622.htm

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.