Clip 3 mẹ con đi ăn nhưng nhất quyết đòi tính tiền 2 suất: Chủ quán buffet lên tiếng về cái kết

Khi cùng 2 người con tới quán ăn, người mẹ có nói với nhân viên rằng: 'Chị ăn rồi nhưng 2 cháu chưa ăn, em có thể tính suất 2 cháu thôi được không?'. Lúc này, nhân viên gật đầu đồng ý.

Một quán buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) mới đây vừa khiến dân tình xôn xao khi có bài đăng 'bóc phốt' về câu chuyện người mẹ dẫn 2 con đến quán ăn nhưng lúc thanh toán lại nằng nặc đòi tính tiền 2 người.

Cụ thể, theo như nội dung của bài đăng cũng như clip đi kèm, khi cùng 2 người con tới quán ăn, người mẹ có nói với nhân viên tại đây rằng: 'Chị ăn rồi nhưng 2 cháu chưa ăn, em có thể tính suất 2 cháu thôi được không?'. Lúc này, nhân viên gật đầu đồng ý.

Thế nhưng, theo như những gì diễn ra sau đó tại quán ăn thì lại không như vậy.

'Câu chuyện sẽ hết sức bình thường cho đến khi 2 cháu ăn được 15 phút thì chị cũng cầm đũa lên ăn, uống nước ngọt như bình thường, bọn em có ảnh, có video trích từ camera là chị có ăn cùng, không phải chị ăn 1-2 miếng mà ngồi ăn như bình thường, như chị chưa ăn gì' - theo lời của phía quán buffet lẩu nướng.

Clip 3 mẹ con đi ăn nhưng nhất quyết đòi tính tiền 2 suất gây xôn xao mạng xã hội

Trong bài đăng 'bóc phốt', quán lẩu nướng này cũng cho hay, khi tính tiền lần 1, tổ trưởng quán ra tính tiền 3 suất do chị có ăn thì người phụ nữ không đồng ý với lý do 'đã thoả thuận ban đầu là tính 2 suất thôi, tại sao giờ tính 3'. Lần 2, quản lý ra thanh toán với nội dung và lý do tương tự, người phụ nữ tiếp tục tranh cãi, giữ nguyên lập trường với lý do tương tự. Lần 3, người mẹ này vẫn nhất định không thay đổi ý kiến khiến chủ quán bực dọc, quyết định 'mời luôn 2 cháu, không tính tiền'.

Clip 3 mẹ con đi ăn nhưng nhất quyết đòi tính tiền 2 suất: Chủ quán buffet lên tiếng về cái kết-1Clip 3 mẹ con đi ăn nhưng nhất quyết đòi tính tiền 2 suất: Chủ quán buffet lên tiếng về cái kết-2

Màn đôi co giữa chủ quán buffet và người phụ nữ diễn ra căng thẳng trong một khoảng thời gian khá dài. Ảnh cắt từ clip.

Qua liên hệ với quán lẩu nướng, đại diện của quán cho hay vụ việc vừa xảy ra vào tối qua (23/10).

'Trước khi vào quán, người phụ nữ có nói với quản lý 'chị ăn rồi, nhưng 2 cháu chưa, có thể tính 2 suất thôi được không?', quản lý đồng ý vì cũng muộn rồi, tất nhiên là với điều kiện chị không ăn.

Vào bàn ngồi thì chị gọi đồ như bình thường. Vấn đề bắt đầu là chị mua 2 suất buffet 2 suất line, nhưng nước ngọt trên quầy chị lấy cho 3 người, và 15 phút sau (lúc thịt chín) thì chị ăn như bình thường.

Tới khi tính tiền, chị ấy một mực cãi 'thoả thuận ban đầu là tính 2, còn chị ăn như nào là việc của chị' - anh K. - đại diện của chủ quán buffet cho hay.

Sau một hồi tranh cãi, cái kết cuối cùng là 'chị gái vùng vằng đi về, ném lại cho quán 420 nghìn đồng, tương đương 2 suất buffet 179 nghìn và 2 suất line 30 nghìn, nhất quyết không trả 3 suất mà chỉ trả 2' - anh K. thông tin thêm.

Hiện vụ việc cùng đoạn clip vẫn đang là chủ đề thu hút sự chú ý và nhiều luồng ý kiến tranh cãi từ phía dư luận.

 

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/clip-3-me-con-di-an-nhung-nhat-quyet-doi-tinh-tien-2-suat-chu-quan-buffet-len-tieng-ve-cai-ket-post186422.html

buffet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.